แกร่ง...คลาสสิก “ติโตนิ - คอสโม ไดฟ์เวอร์ ” เหนือความท้าทายแห่งสายน้ำ

ข่าวทั่วไป Friday September 12, 2008 10:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--สหกรุงทอง เทรดดิ้ง
การผสมผสานระหว่างศิลปวัฒนธรรมแห่งเมืองนาฬิกากับความทันสมัยแห่งเทคโนโลยี กลายเป็นความสมบูรณ์แบบของรูปลักษณ์ตัวเรือนที่เหมาะสมกับการใช้งาน และกลไกการทำงานที่ทนทานยอดเยี่ยม
สหกรุงทองเทรดดิ้ง นำเสนอ “ติโตนิ คอสโม ไดฟ์เวอร์” พัฒนาการล่าสุดของติโตนิตระกูลคอสโมที่ได้รับความนิยมมาตลอด 48 ปี บนพื้นฐานนาฬิกาคุณภาพ 3M คือ สวิสเมด โฮมเมด และ แฮนด์เมด (Swiss Made, Home Made and Hand Made) และเป็นส่วนหนึ่งของหน้าประวัติศาสตร์การสร้างสรรค์ประดิษฐกรรมแห่งกาลเวลาของติโตนิมาตลอด 89 ปีของผู้สืบทอดถึงสามยุคสมัยที่ไม่อาจเปลี่ยนแปลงได้
“ติโตนิ คอสโม ไดฟ์เวอร์” นาฬิกาสปอร์ตเพื่อบุรุษที่รักการออกกำลังกาย เล่นกีฬา ผจญภัย หรือดำน้ำ โดดเด่นด้วยหน้าปัดขนาดใหญ่ 42x42 ม.ม. สีดำสนิทหรือเงินเงา จึงไม่มีปัญหาเรื่องความชัดเจนของมาร์กเกอร์และตัวเลขอารบิกบนหน้าปัด เคลือบสารไวแสง ทำให้มองเห็นชัดแม้ในที่มืดหรือใต้น้ำลึกถึง 200 เมตร หมดห่วงเรื่องแรงดันน้ำเพราะกระจกหน้าปัดทำจากคริสตัลแซฟไฟร์กันรอยขีดข่วนพร้อมตัดแสงสะท้อนจากภายในและภายนอก กันน้ำเข้าเครื่องและป้องกันการเกิดสนิมด้วยสองบ่าปกป้องข้างเม็ดมะยมขันเกลียวแน่น ทำงานด้วยเครื่อง ETA 2824-2 ระบบอัตโนมัติสามเข็มมาพร้อมหน้าต่างบอกวันที่ที่ตำแหน่ง 3-นาฬิกา มีฟังก์ชั่นบอกเวลาที่ใช้ไปด้วยขอบหน้าปัดที่หมุนได้รอบ รับกระชับข้อมือด้วยตัวเรือนน้ำหนักกำลังดี สายนาฬิกามีให้เลือกทั้งแบบสตีลและสตีล-พีวีดีสีดำ
ณ วันนี้ ติโตนิ ยังรอการพิสูจน์จากผู้สวมใส่ที่มีอยู่กระจายทั่วโลกโดยเฉพาะเอเชีย และที่นี่ประเทศไทย คุณสามารถเลือกชมได้อย่างใกล้ชิดที่แผนกนาฬิกาของห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าทั่วประเทศ
( ราคา 32,500 บาท )
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คม สัจจวโรดม
บริษัท สหกรุงทอง เทรดดิ้ง จำกัด
โทร. 02-653-7442 แฟ็กซ์ 02-254-1241
เบญจมา บินซูกอร์
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ 081 733 1856

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ