SMC Networks ร่วมกับผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ skypethailand.com จัดสัมมนาเรื่อง "ต่อยอดธุรกิจออนไลน์ด้วย Skype อย่างไรให้เหนือชั้น"

ข่าวเทคโนโลยี Friday December 15, 2006 15:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ธ.ค.--SMC Network
SMC Networks ร่วมกับผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ skypethailand.com ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมฟังงาน สัมมนาเรื่อง "ต่อยอดธุรกิจออนไลน์ด้วย Skype อย่างไรให้เหนือชั้น" ซึ่งจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้มีการเผยแพร่ความรู้เทคโนโลยี Skype ใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้ Skype ซึ่งสามารถ นำไปใช้เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจการค้าและการบริการโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ที่ทำธุรกิจออนไลน์ ซึ่งมีความจำเป็นต้องติดต่อธุรกิจกับคู่ค้าในต่างประเทศ และต้องการลดค่าใช้จ่ายในการโทรทางไกล
เนื่องจากการจัดอบรมเกี่ยวกับเทคโนโลยี Skype และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องมีไม่บ่อยนักในประเทศไทย SMC Networks จึงมีความยินดีสนับสนุนงานสัมมนานี้ให้เกิดขึ้นเพื่อเป็นการสรุปรวมความรู้เกี่ยวกับ สถานการณ์การใช้ Skype ของประเทศไทยในปัจจุบัน โดยผู้เข้าร่วมจะได้รับฟังข้อมูลใหม่ๆ ที่น่าสนใจ จากผู้บรรยาย คือคุณอภิรักษ์ เชียงเจริญ ผู้ทำธุรกิจทางด้าน VoIP ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง skypethailand.com และคุณคมเพชร ไม้จัตุรัส ผู้จัดการสำนักงานเอสเอ็มซี เน็ตเวิร์ค ประเทศไทย SMC Networks
โดยจัดขึ้นในวันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2549 เวลา 13.00 น.-16.30 น.
ณ ร้านอาหาร iCi (อิซี่) ชั้น 3 อาคารเมธาวัฒนา ซอยสุขุมวิท 19 (ซอยข้างโรบินสันสุขุมวิท)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ