“เวคคลับ” เตรียมเอาใจสาวกเอเชี่ยนป๊อบพาบินลัดฟ้าสู่แดนกิมจิ ชม-ช็อป-ชิม ฟรี!

ข่าวบันเทิง Friday September 12, 2008 13:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
เวคคลับ” เตรียมเอาใจสาวกเอเชี่ยนป๊อบพาบินลัดฟ้าสู่แดนกิมจิ ชม-ช็อป-ชิม ฟรี! แบบ 5 ดาว!พร้อม “จอห์น-เป๊ก” กับ “Wake Club — Asia Song Festival 2008 in Korea” (เวคคลับ เอเชีย ซอง เฟสติวัล 2008 อิน เกาหลี) สมัครด่วน!!! หมดเขต 20 ก.ย. นี้
มีข่าวดีมาบอก!!! สาวกเอเชี่ยนป๊อบเตรียมเกาะหน้าจอรอชมรายการ “เวคคลับ” ให้ดีๆ เพราะ 2 พิธีกรสุดฮอต “จอห์น-เป๊ก” มีโปรแกรมเด็ดเอาใจคอเพลงเอเชียโดยเฉพาะมาฝาก โดยเตรียมจัดทริปพิเศษพาผู้โชคดีบินลัดฟ้าสู่แดนกิมจิ พร้อมกับ 2 หนุ่ม “จอห์น-เป๊ก” ที่จะพาทั้งชม-ช้อป-ชิม ฟรีๆ แบบ 5 ดาว แถมยังได้ร่วมชมคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของเอเชียกับ “เอเชีย ซอง เฟสติวัล 2008” ซึ่งมีเหล่าศิลปินชื่อดังจากญี่ปุ่น, จีน, เกาหลี, ไต้หวัน, ไทย มาขึ้นเวทีกันเพียบ กับทริป “Wake Club — Asia Song Festival 2008 in Korea” (เวคคลับ เอเชีย ซอง เฟสติวัล 2008 อิน เกาหลี) ระหว่างวันที่ 2-6 ต.ค. นี้
“เป๊ก” เล่าถึงทริปที่จะจัดขึ้นนี้ว่า “เป็นโอกาสพิเศษสำหรับผู้ชมรายการ “เวคคลับ” อีกแล้วครับที่จะได้เดินทางไปเที่ยวด้วยกัน โดยทริปนี้เรียกว่าตระการตากันแน่นอน เพราะไฮไลท์ของทริปครั้งนี้จะพาไปชมคอนเสิร์ตในงานเอเชียซองฯ ซึ่งจะจัดกันเพียงปีละหนเท่านั้น จะได้ชมการแสดงคอนเสิร์ตสดๆ ของศิลปินสุดฮอตของเอเชียทั้ง ทงบังชิงกิ, Girls’ Generation จากเกาหลี w-inds จากญี่ปุ่น หูเยี่ยนปิน(Anson) จากจีน Fahrenheit จากไต้หวัน และที่ขาดไม่ได้คือตัวแทนจากประเทศไทย “ไอซ์-ศรัณยู” ก็จะไปโชว์บนเวทีนี้ด้วย จากนั้นก็จะพาเที่ยวกันแบบห้าดาวทุกโปรแกรมอีกด้วย งานดีๆ เจ๋งๆ แบบนี้ไม่อยากให้พลาดกันนะครับ”
งานนี้คอเอเชี่ยนป๊อบที่อยากไปเกาะเวทีชมคอนเสิร์ตฮอตๆ พร้อมชม-ช็อป-ชิมแบบ 5 ดาว! ห้ามพลาดเด็ดขาด กติกาก็ง่ายๆ เป็นหญิงหรือชายก็ได้ อายุระหว่าง 14-23 ปี ส่ง SMS มาที่ 480266 โดยพิมพ์ WC เว้นวรรค แล้วตอบคำถามมาว่า “จะไปกรี๊ดใครในงาน Asia Song Festival 2008 ที่เกาหลี?” แล้วนำReply Message มายืนยันวันลงทะเบียนคัดเลือกได้ในวันเสาร์ที่ 20 ก.ย. นี้ ที่ Lobby อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่เพลส ตั้งแต่เวลา 12.00-17.00 น. หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และรายการ “เวคคลับ” ทุกวันอาทิตย์เวลา 10.55 น. ทางททบ.5
ประชาสัมพันธ์จีเอ็มเอ็ม ทีวี โทรศัพท์ 0-2669-8326-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ