“โอไอซี” เตรียมปั้น “วี.เจ.” หน้าใหม่ “เดี่ยว” ชวนน้องๆ ฝึกฝีมือร่วมประกวด

ข่าวบันเทิง Friday September 12, 2008 13:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ใน Systema....O:IC Fantasy VJ(ซิสเท็มม่า....โอไอซี แฟนตาซี วีเจ)
หลายคนคงคุ้นหน้ากับ 7 หนุ่ม วีเจ “โอไอซี” “แมน-เอ็ม-เดี่ยว-ป๊อบ-จิม-เต๊ป-พล” เป็นอย่างดี ซึ่งเมื่อ 5 ปีก่อนพวกเขาได้รับโอกาสดีๆ จากจีเอ็มเอ็ม ทีวี ได้เข้ามาเป็นวีเจมือใหม่ ได้ทำงานหลายอย่างจนตอนนี้โด่งดังเป็นที่รู้จักกันไปทั่วประเทศ มาปีนี้รายการ “โอไอซี” ร่วมกับ “ซิสเท็มม่า” เตรียมประกาศตามหา 8 วีเจ หน้าใหม่ กับโครงการ “Systema....O:IC Fantasy VJ” (ซิสเท็มม่า....โอไอซี แฟนตาซี วีเจ) ซึ่งผู้ชนะยังจะได้เป็นพรีเซนเตอร์ของ “ซิสเท็มม่า” อีกด้วย
“เดี่ยว” เป็นตัวแทนมาเชิญชวนน้องๆ เข้าร่วมประกวดกัน “ผมทำรายการโอไอซีมา 5 ปี ก็ได้รับประสบการณ์หลายอย่าง ได้เป็นทั้งพิธีกร, นักร้อง ไปโชว์คอนเสิร์ตพบปะแฟนๆ ทั่วประเทศ คราวนี้ก็เป็นทีของน้องๆ แล้วนะครับที่จะได้ก้าวมายืนตรงจุดนี้ ใครที่รู้ตัวว่ามีความสามารถทางด้านการเป็นพิธีกรห้ามพลาดเลยนะครับ ครั้งนี้เป็นโอกาสดีที่จะได้ใช้ความสามารถที่มีอยู่ให้คนอื่นๆ ได้รับรู้กัน แต่งานนี้ขอเป็นน้องๆ ผู้ชายนะครับ อายุตั้งแต่ 15 — 22 ปี บุคลิกดี มีสไตล์โดดเด่น เป็นตัวของตัวเอง เป็น Music Lover ชอบฟังเพลง มีความรู้เรื่องดนตรี แล้วถ้าไม่มีประสบการณ์ในงานบันเทิงมาก่อน เรียกว่าหน้าใหม่มาเลยก็จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษอีกด้วยนะครับ นอกจากผู้ชนะ 8 คนจะได้เป็นวีเจในรายการโอไอซีแล้วยังจะได้เป็นพรีเซนเตอร์ของซิสเท็มม่าอีกด้วยนะครับ ส่วนกติกาติดตามได้ที่รายการโอไอซีเลยครับ ฝันไม่ไกลเกินเอื้อม เวทีนี้เปิดโอกาสให้น้องๆ ที่อยากเป็นวีเจแล้ว อย่ารอช้าสมัครกันมาเยอะๆ ครับ”
หนุ่มๆ ที่รู้ตัวว่ามีคุณสมบัติและรักการเป็นวีเจ กติการับสมัคร ส่ง SMS พิมพ์ S เว้นวรรค ตามด้วยชื่อ นามสกุล ส่งมาที่ 480266 และนำ Reply Message มาลงทะเบียนรับสมัคร ในวันสมัคร Audition รอบแรก (Fast Screen) เสาร์ที่ 18 ตุลาคม 51 ที่ชั้น Lobby ตึก GMM GRAMMY ตั้งแต่เวลา 09.00 — 18.00 น. พร้อมบัตรประจำตัวประชาชน และ รูปถ่ายเห็นหน้าชัดเจน หรือติดตามรายละเอียดได้ทางรายการ O:IC ทุกวันจันทร์ — ศุกร์ ช่อง5 12.30 — 13.00 น. และ ทาง www.gmm-tv.com อย่ารอช้า! VJ O:IC หน้าใหม่ และ Presenter Systema อาจเป็นคุณ!!!
ประชาสัมพันธ์จีเอ็มเอ็ม ทีวี โทรศัพท์ 0-2669-8326-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ