สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประกาศเข้าร่วมงาน E5 The Energy Series 2007

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday November 21, 2006 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--สปภ.กทม.
สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร (สปภ.กทม.) ยินดีตอบรับเข้าร่วมเป็นพันธมิตรในงาน E5 The Energy Series 2007 งานแสดงสินค้าที่รวบรวมอุตสาหกรรมพลังงานและเทคโนโลยีวิศวกรรมนานาชาติชั้นนำอย่างครบวงจรของประเทศไทยและภูมิภาคอินโดจีน ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-10 มีนาคม 2550 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ
นายสุรสิทธิ์ เชิดโชติเพ็ชร์ ผู้อำนวยการกองวิชาการและแผนงาน สปภ.กทม. ได้ให้ความเห็นในการเข้าร่วมงาน E5 The Energy Series 2007 ไว้ว่า “เป็นโอกาสอันดียิ่งที่ทางสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ ซึ่งทางหน่วยงานเองจะเผยแพร่ความรู้และประชาสัมพันธ์วิธีป้องกันภัยต่างๆอย่างถูกต้องแก่ผู้เข้าชมงาน รวมทั้งการแสดงและสาธิตอุปกรณ์หรือเทคโนโลยีใหม่ๆที่ช่วยเตือนภัยหรือระงับมิให้เกิดอัคคีภัยและการบรรเทาสาธารณภัยต่างๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับประเทศไทย เนื่องจากปัจจุบันนี้ อาคาร บ้านเรือนต่างๆหรือแม้แต่ห้างสรรพสินค้า โรงแรมใหญ่ๆ ยังมีระบบป้องกันอัคคีภัย ทางหนีไฟและเครื่องดับเพลิงที่ไม่ได้มาตรฐานและประชาชนยังขาดความรู้ ความเข้าใจในเรื่องการป้องกันภัยที่ถูกต้องอันเป็นสาเหตุให้เกิดความสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สินอย่างมาก ดังนั้นผู้ประกอบการ, เจ้าของโรงงานหรือเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องไม่ควรพลาดเข้าชมงานนี้อย่างยิ่ง”
E5 The Energy Series นอกจากจะมีการแสดงเทคโนโลยีทางวิศวกรรมด้านต่างๆของเมืองไทยและต่างประเทศแล้ว ยังมีงานสัมมนาทางวิชาการซึ่งได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชนต่างๆ อาทิ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย , การไฟฟ้านครหลวง , การนิคมอุตสาหกรรม ,สมาคมอุตสาหกรรมไฟฟ้า , สมาคมช่างเหมาไฟฟ้าและเครื่องกลไทย, สมาคมวิศวกรออกแบบและปรึกษาเครื่องกลและไฟฟ้าไทย ,สมาคมไฟฟ้าและแสงสว่างแห่งประเทศไทย , สมาคมผู้ตรวจสอบและบริหารความปลอดภัยอาคาร ฯลฯ
ใครที่อยู่ในแวดวงวิศวกรรมไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง!! สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้าได้ที่ โทร. 0 2617.1475 www.e5thailand.com จัดโดย บีอีเอส
(ภาพจากซ้าย : คุณดาราพร อ่อนสาร ; ผู้จัดการโครงการ E5 / คุณสุรสิทธิ์ เชิดโชติเพ็ชร์ ; ผู้อำนวยการกองวิชาการและแผนงาน สปภ.กทม. / คุณสุวิทย์ รัศมิแพทย์ ตำแหน่ง หัวหน้าฝ่ายแผนงาน กองวิชาการและแผนงาน/ คุณมนต์ชัย พงษ์เจริญ ; ที่ปรึกษาวิชาการ สปภ.กทม. / คุณอารยาภรณ์ สุขพรชัยกุล ;ผู้ช่วยบริหารโครงการ E5 )
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ