99.5 แอดวานซ์ เรดิโอ ปรับโฉม 360 องศา พร้อมสโลแกนใหม่ “Friendly Free Fun Unlimited” ตอกย้ำสถานีวิทยุที่ทันสมัยที่สุดในเมืองไทย!

ข่าวบันเทิง Friday September 12, 2008 14:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--99.5 แอดวานซ์ เรดิโอ
หากพูดถึงคลื่นวิทยุในปัจจุบัน 99.5 แอดวานซ์ เรดิโอ “วิทยุที่ดูได้” ถือเป็นสถานีวิทยุที่ทันสมัยที่สุดในเมืองไทย และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคนอย่างลงตัว โดยเน้นมีดีที่ฟังและดูได้ (ทางโทรศัพท์มือถือ) ก้าวข้ามข้อจำกัดต่างๆ สามารถ ฟังได้ ดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ทั้งในประเทศและต่างประเทศ (ROAMING) ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และ ศักยภาพเครือข่ายความเร็วสูงEDGE/GPRS อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยคุณภาพของภาพและเสียงที่ คมชัด ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย โดยจับกระแสการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ ที่นิยมบริโภคสื่อดิจิตอล
ภายใต้การผลิตของ บริษัท พลัสไฟว์ จำกัด (Plus5 Co., Ltd.) บริหารโดย คุณวิลาสินี จิวานนท์ กรรมการผู้จัดการ ซึ่งได้วางแนวทางปรับโฉมรูปแบบรายการให้เหมาะแก่คนฟังมากขึ้น ภายใต้สโลแกนใหม่ “Friendly Free Fun Unlimited” (เฟรนด์ลี่ ฟรี ฟัน อันลิมิเต็ด) และยังคงยึดมั่นความเป็นกลางในการนำเสนอเพลง ทั้งเพลงไทย เอเชี่ยน และ สากล เป็นกลางจากทุกค่าย ทุกสังกัด ทำให้ชื่อ “ 99.5 แอดวานซ์ เรดิโอ” ค่อยๆ ได้รับการยอมรับในกลุ่มผู้ฟังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ เยาวชนคนรุ่นใหม่ อายุ( 12-25 ปี) ตลอดจนองค์กรต่างๆ
บอสใหญ่ คุณวิลาสินี จิวานนท์ เปิดเผยว่า “ความสำเร็จของ 99.5 ที่ทำให้เราเป็นที่ยอมรับของผู้ฟังนั้น เพราะเราได้นำเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย มาผสมผสานกับไลฟ์สไตล์ของคนฟังในปัจจุบัน มันเป็นทางเลือกใหม่ที่ผู้ฟังได้รับ หลีกหนีจากความจำเจแบบเดิม ตลอด 6 เดือนที่ผ่านมาเราได้มีการทำรีเซิร์จเพื่อให้รู้คนฟังของเราต้องการอะไร
“ผ่านมา 6 เดือนผลตอบรับจากผู้ฟังดีมาก เราก็เลยถือโอกาสเราไปรับโฉมให้มีความเหมาะสมและชัดเจนมากขึ้น กับคอนซปท์ใหม่ว่า “Friendly Free Fun Unlimited” (เฟรนด์ลี่ ฟรี ฟัน อันลิมิเต็ด) พร้อมด้วยการเปิดตัวเว็บไซด์ www.advanceradio.net เพราะเราเชื่อว่า...ดนตรีและเทคโนโลยีที่ทันสมัย สร้างความสนุก อิสระ และมิตรภาพที่ดีระหว่างกลุ่มเพื่อนได้ ในส่วนของรายการเราได้ปรับเพลงเพราะอย่างต่อเนื่องผนวกกับให้มีความสนุกสนานและหลากหลายมากขึ้น เน้นการเปิดโอกาสให้คนดูเข้ามามีส่วนร่วมในรายการและกิจกรรมต่างๆ รวมถึงการจัดโปรแกรมเพลงที่หลากหลายทั้งไทย เอเชี่ยน สากล โดยผ่าน “ดีเจ” ที่มีบุคคลิกโดดเด่น และเป็นต้นแบบที่ดีของคนรุ่นใหม่ ซึ่งดีเจเซ็ตเดิมยังอยู่กับเราครบ และเรายังได้คนเก่ง มีความสามารถมาร่วมเป็นครอบครัวกับเราอีก 3 คน คือ ดีเจแจ็ค, ดีเจต๊ะ และ ดีเจเอ็ม ซึ่งแต่ละคนมีสไตล์ที่ชัดเจน และแน่นอนว่าจะมาเติมเต็มให้กับคลื่นของเรามีความสนุกสนานมากขึ้น”
“นอกจากความทันสมัยในการดูได้สดผ่านทางมือถือโดยกด *900*995# แล้วโทรออก, รูปแบบรายการที่ลงตัว, ดีเจมากความสามารถแล้ว 99.5 แอดวานซ์ เรดิโอ ยังรองรับความต้องการของคนฟังแบบ 360 องศา ด้วยเว็บไซด์ www. advanceradio.net ซึ่งสามารถดูการจัดรายการสดๆ และมิวสิกวิดีโอได้อีกด้วย และรายการ Plus TV ออกอากาศทางเนชั่นแชนแนล ทุกคืนวันศุกร์ 23.30 เป็นต้นไป เพื่อพัฒนาสร้างสรรค์งานใหม่ๆ สู่ผู้ชม ตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้สูงสุด และครอบคลุมอย่างทั่วถึง ตัดข้อจำกัดต่างๆ ทำให้เราติดต่อกันง่ายขึ้น ทั้งหมดนี้มาจากความตั้งใจอย่างจริงจังของทีมงาน 99.5 แอดวานซ์ เรดิโอ ค่ะ” คุณวิลาสินี กล่าวทิ้งท้าย
แถมท้ายด้วยกิจกรรมพิเศษกับ “995 แจกกระจาย” 99.5 แอดวานซ์ เรดิโอ ใจป้ำแจกแหลก! แจกจริง! ของรางวัล 995 ชิ้น มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ทั้งจากศิลปิน, บัตรคอนเสิร์ต, ของรักของหวงจากเหล่าดีเจรวมถึงของขวัญสุดฮิปจากผู้ร่วมสนับสนุนอีกมากมาย เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน — 15 ตุลาคม 2551
ได้ง่ายๆ เพียง SMS พิมพ์ 995 แล้วตามด้วยชื่อ-นามสกุลของคุณ แล้วส่งไปที่ 4848515 แค่นี้มีสิทธิ์เป็นหนึ่งใน 995 ผู้โชคดี ที่จะได้รับของขวัญแน่นอน ติดตามรายละเอียดได้ทุกช่วงดีเจที่ 99.5 แอดวานซ์ เรดิโอ
“Friendly Free Fun Unlimited”
ประสบการณ์ อิสระ สนุก แบบไม่มีขีดจำกัด สามารถแบ่งบันกันได้
ด้วยเทคโนโลยี และ มิตรภาพที่ดีระหว่างกลุ่มเพื่อน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วราภรณ์ มุทิตาโสภณนุกูล (บุ๋ม)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
086-307 4451
www.advanceradio.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ