THE FALL หนังอินดี้สุดวิจิตรใช้เวลาสร้างนาน 6 ปี ถ่ายทำ 18 ประเทศ ภาพยนตร์ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตคุณควรดู

ข่าวบันเทิง Friday September 12, 2008 15:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--สหมงคลฟิล์ม
THE FALL หนังอินดี้สุดวิจิตรใช้เวลาสร้างนาน 6 ปี ถ่ายทำใน 18 ประเทศ สู่ภาพยนตร์ที่ เควนติน ทารันติโน เชิดชูว่านี่คือภาพยนตร์ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตคุณควรดู
เมื่อ 6 ปีที่แล้วผู้กำกับ ทาเซม ซิงค์ โด่งดังสุด ๆจากการกำกับภาพยนตร์รเอง The cell ที่ทำให้ เจนนิเฟอร์ โลเปซ แจ้งเกิดบนโลกภาพยนตร์ด้วยหนังเรื่องนี้ แต่ความสำเร็จของ The cell ก็ไม่ได้ทำให้ ทาเซม ซิงค์ หลงตัวเองแต่อย่างไร เขาเลือกทางเดินที่ลำบากกว่าด้วยการประกาศสร้างหนังเรื่อง THE FALL ด้วยเงินทุนของตัวเองทั้งหมดเพื่อว่าเขาจะสามารถกำกับหนังให้ออกมาเป็นอย่างที่เขาตั้งใจไว้ได้เต็มที่ที่สุด ด้วยว่าภาพยนตร์เรื่อง The Fall เป็นภาพยนตร์แนวแฟนตาซีเหนือจินตนาการที่บรรยาฉากสุดวิจิตรตระการตาไว้ถึง 24 ฉากใหญ่ จึงทำให้ ทาเซม ซิงค์ ต้องเดินทางไปในประเทศต่าง ๆ ถึง 18 ประเทศทั่วโลก เพื่อที่จะได้ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ออกมาสมบูรณ์ด้วยฉากจริง ๆ ไม่เน้นซีจี ซึ่งหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง The Fall ออกฉายในเทศกาลโตรอนโต เควนติน ทารันติโน ที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยถึงกลับออกปากชมว่า “ มันสร้างความตื่นตาตื่นใจกว่าสมัยเขากำกับ The Cell เสียอีก สำหรับหนังอย่างThe Fall เชื่อได้เลยว่ามันเป็นหนังที่ควรค่าแก่การได้ชมสักครั้งในชีวิต “
The Fall ได้ถ่ายทำใน 24 โลเกชั่น และ 18 ประเทศทั่วโลก โดยหนังได้เล่าถึงคนที่เคยพยายามที่จะฆ่าตัวตายคนหนึ่ง (ลี เพส) ซึ่งตอนนี้ต้องกลายเป็นคนอัมพาตครึ่งช่วงล่าง โดยเขาก็ได้พบกับเด็กน้อยคนหนึ่งในโรงพยาบาล (คาทินก้า อันทารุ ) และก็ได้มอบความเชื่อถือให้กับเธอ ด้วยการเล่าเรื่องแฟนตาซีที่เขาแต่งขึ้น ซึ่งก็กลายเป็นการบรรยายเรื่องที่เสมือนการเดินทางที่ผ่านมาในชีวิตของเขาจริงๆ ด้วยการปรุงแต่งเรื่องราวแบบเหนือจินตนาการในรูปแบบของมหากาพย์แห่งความรักและความริษยา โดยที่ใช้ตัวเขา และเด็กน้อยเป็นตัวละครเอกในการดำเนินเรื่องราว โดยที่มีเป้าหมายในการเล่านิทานเป็นโศกนาฎกรรมที่คุณดูอาจจะต้องหัวเราะออกมาด้วยหัวใจที่ร้าวรานก็เป็นได้
ภาพยนตร์ที่ใช้เวลาถ่ายทำนานถึง 6 ปีเต็มโดยได้ คาทินก้า อันทารุ เด็กหญิงชาวโรมาเนียอายุ 6 ขวบ มานำแสดงคาทินก้าคว้าบทนี้มาครองหลังจากผ่านการคัดเลือกจากเด็กจากทั่วโลกหลายพันคน ซึ่งเธอเองก็ใช่ว่าจะเหมาะกับบทบาทนี้ตั้งแต่แรก แถมยังเกือบจะตกเครื่องบินมาไม่ทันเข้ากล้องด้วยซ้ำไป แต่ในที่สุด คาทินก้า อันทารุ ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมายกว่าจะได้เป็น อเล็กซานเดรีย บทนำแสดงในภาพยนตร์เรื่อง THE FALL ของผู้กำกับ ทาร์เซ็ม ซิงห์ และ คาทินก้า อันทารุ ถือเป็นนักแสดงเด็กคนแรกของประเทศโรมาเนียอีกด้วย
25 กันยายน พิสูจน์ทุกเสียงชื่นชมด้วยสายตาคุณเอง ...
เข้าฉายเฉพาะที่โรงภาพยนตร์ ลิโด มัลติเพล็กซ์ และ House rca เท่านั้น
Kornpanut Chainichayakul .. moonOi
Online Marketing Executive
Sahamongkolfilm International Co., Ltd.
388S.P. Building9th B Fl. Phaholyothin Road
Samsennai Phayathai
Bangkok 10400Thailand
Tel.0-2273-0939 - 9ext.135
Fax.0-2273-0989
Mobile.08-1580-3266
E-Mail : kornpanut@sahamongkolfilm.com
msn : jackanapes_noi@hotmail.com
http ://www.sahamongkolfilm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ