หนัง...น่ารัก เพลง...น่าเลิฟ ภาพยนตร์ “Cyborg she : ยัยนี่...น่ารักจัง” ส่งเพลงใสอารมณ์แรกรัก Ost. ประกอบภาพยนตร์ เพิ่มความซึ้ง

ข่าวบันเทิง Friday September 12, 2008 16:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--สหมงคลฟิล์ม
ไม่เพียงแต่จะมีเนื้อหาน่ารัก น่าหยิก โดนใจเท่านั้น ภาพยนตร์ “Cyborg she : ยัยนี่...น่ารักจัง” ยังส่งเพลงประกอบจังหวะสนุก ให้อารมณ์ความรู้สึกของรักครั้งแรก ที่มีเรื่องราวให้ลุ้น แค่นึกถึงก็ยิ้มได้ และชวนให้ฝันหวานไปทั้งวัน กับเพลง “KIZUNA” ( แปลเป็นไทยได้ว่า “ความสัมพันธ์” ) มาเอาใจคอหนังกันก่อน ซึ่งเพลง KIZUNA นี้ เป็นเพลงของ 4 หนุ่ม J-POP วง Hi — Fi Camp แต่ผู้กำกับ “กว๊ากแจยัง” ฟังเพลงนี้แล้ว ติดอกติดใจ ถึงกับทาบทามขอใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “Cyborg she : ยัยนี่...น่ารักจัง” เขากล่าวว่า พอฟังเพลงนี้จบแล้วรู้สึกมีความสุข มีความรู้สึกตัวลอย เลยอยากให้เพลงที่เต็มไปด้วยความสุขนี้ อยู่ในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา เพราะเขาคาดว่า Cyborg she ก็จะสร้างความสุชให้กับผู้ชมเช่นเดียวกัน เพราะมันเป็นหนังรัก ใสๆ แต่ไม่กลวง เนื้อหาจะเชื่อในเรื่องของ “ความรัก” เป็นหนังที่แม้แต่คนอกหักดูจบแล้ว ก็จะมีความสุขขึ้น
“Cyborg she : ยัยนี่...น่ารักจัง” เล่าเรื่องราวของความรักแปลกประหลาดที่เกิดระหว่าง หนุ่มซื่อ จิตใจดี กับ หุ่นยนต์สาว ยิ้มสวย สุดน่ารัก แต่ใครจะรู้ที่มาที่ไป ของ หุ่นยนต์สาวนี้ ว่ามีความลับสุดเซอร์ไพรส์ซ่อนอยู่ และที่สำคัญ กับคำถามที่ว่า “ความรัก...จะเกิดขึ้นได้เฉพาะกับมนุษย์ ที่มีหัวใจเท่านั้นหรือ” จะค้นพบคำตอบนี้ได้ จาก การแสดงสุดประทับใจของ ฮารุกะ อายาเสะ หุ่นยนตร์สาว นางเอกของเรื่อง พร้อมกับซึมซับหัวใจแห่งความดีงาม ของพระเอกหน้าซื่อ แต่ ใจใส เคอิสึเกะ โคอิเดะ สำหรับ “กว๊ากแจยัง” ผู้กำกับ “Cyborg she : ยัยนี่...น่ารักจัง” มีแฟนๆที่ติดตามผลงานเขาอยู่มากมาย เพราะภาพยนตร์เรื่องก่อนๆของเขา ถูกจัดอยู่ในอันดับหนังในดวงใจของใครหลายคน อย่างเช่น My sassy girl , The classic หรือ Windstruck เป็นต้น แฟนหนังของ “กว๊ากแจยัง” จากหลายๆประเทศ ต่างโพสต์ข้อความลงในบล็อกของตัวเองว่า อดใจรอที่จะดูเรื่องนี้ไม่ไหวแล้ว อยากจะดูตอนนี้ วันนี้ และเดี๋ยวนี้เลย สำหรับแฟนๆชาวไทย ไม่ต้องเป็นห่วง เตรียมนับถอยหลังได้ เพราะภาพยนตร์แห่งความรักที่น่าประทับใจ เตรียมเข้าฉายในประเทศไทยแล้ว 18 กันยายน นี้
ปล่อยหัวใจให้โลดเต้น กับความน่ารัก จาก “ยัยนี่...น่ารักจัง”
18 กันยายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ