สปอร์ตลิมูซีนคันแรก !! ในเอเชีย

ข่าวทั่วไป Monday November 13, 2006 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ย.--โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ
มร.เกรกกอรี่ เมโดว์(ซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ และ
มร. โวล์ฟกัง ฮุบเพ็นบาวเออร(ขวา), ประธานบริหาร บริษัท เดมเลอร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
กลุ่มโรงแรมคอนราด ได้ออกแคมเปญภาพลักษณ์โรงแรมชุดใหม่ “The Luxury of Being Yourself” ซึ่งได้รับรางวัลโฆษณายอดเยี่ยมจากประเทศสิงคโปร์เมื่อเร็วๆนี้ แคมเปญนี้มีจุดประสงค์ให้โรงแรมคอนราดทั่วโลกริเริ่มบริการใหม่ๆที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและหรูหราให้สมกับแบรนด์คอนราด
จากแคมเปญนี้ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ได้คิดริเริ่มที่จะให้บริการลูกค้าระดับเอ็กเซ็คคิวทีฟ ด้วยการนำรถสปอร์ตเมอร์เซเดส-เบนซ์ SLK200 มาจัดเป็นรถลิมูซีนหรูเริ่ด โดยจัดเป็นแพ็คเกจพิเศษเข้ากับห้องพัก ซึ่งทางบริษัท เดมเลอร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้คำยืนยันว่าการนำรถ SLK 200 มาให้บริการลูกค้าในลักษณะของรถลิมูซีน จัดว่าโรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมแรกในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ให้บริการนี้
มร.เกรกกอรี่ เมโดว์(Mr. Gregory Meadows) ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ กล่าวว่า “แบรนด์หรูคอนราด และแบรนด์หรูของเมอร์เซเดส เป็นความร่วมมือในระดับเอ็กเซ็คคิวทีฟที่ลงตัว การใช้บริการรถลิมูซีนปกติ พนักงานขับรถจะถามลูกค้าว่า “รับผ้าเย็นมั้ยครับ” แต่เมื่อลูกค้าเดินทางด้วย SLK 200 พนักงานขับรถจะถามลูกค้าว่า “จะเปิดประทุนรับลม หรือจะให้เปิดแอร์ดีคะ”
ก่อนที่เราจะตัดสินใจซื้อ SLK 200 ในราคา 4.35 ล้านบาท เราได้ทำการสำรวจแล้วว่ายังมีกลุ่มลูกค้านักธุรกิจอีกกลุ่มหนึ่งที่เดินทางคนเดียว ถือกระเป๋าใบเล็กๆ และต้องการความคล่องตัวในการเดินทาง ซึ่ง SLK 200 คือทางเลือกใหม่ที่เราตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้
แพ็คเกจห้องพัก Ultimate Rush จะให้ความสบายตั้งแต่ลูกค้าลงจากเครื่องบินและได้รับความสะดวกสบายทั้งปวงภายในสนามบินสุวรรณภูมิ นั่งรถหรูคู่คนขับสาวสวย ซึ่งได้ใบรับรองการขับรถ SLK 200 จากบริษัท เดมเลอร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ใช้เวลาการเดินทางถึงโรงแรมคอนราด ภายใน 20 นาที และเช็คอินเข้าพักแบบวีไอพี มีสิทธิพิเศษในการใช้บริการของเอ็กเซ็คคิวทีฟฟลอร์ทั้งหมด และคืนห้องพักได้ถึงเวลา 22.00 น.
มร.เกรกกอรี่ เมโดว์(ขวา) ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมคอนราด ให้การต้อนรับลูกค้าคนแรก คือมร.แมทธิว โลซิเซโร่(ซ้าย) หลังจากที่รถสปอร์ตเมอร์เซเดส-เบนซ์ SLK200 ได้ขับทะลุมิติเข้าสู่ล็อบบี้ของโรงแรมฯ
Ultimate Rush มี 2 แพ็คเกจ และได้เริ่มแนะนำให้ลูกค้าเมื่อมีการโทร/ติดต่อเข้ามาจองห้องพัก ลูกค้าคนแรกที่จองหนึ่งในแพ็คเกจคือ มร.แมทธิว โลซิเซโร่ (Mr.Matthew LoCicero) จากนิวยอร์ค โดยเลือก “ดิ อัลติเมท เอ็กเซ็คคิวทีฟ รัช แพ็คเกจ (The Ultimate Executive Rush Package)” ราคา 264++ เหรียญสหรัฐต่อคืน (พักอย่างน้อย 2 คืน) มร.โลซิเซโร่ เปิดเผยว่า ที่ตัดสินใจจองแพ็คเกจนี้เพราะรู้สึกสนุกที่จะได้นั่งรถสปอร์ตเมอร์เซเดส-เบนซ์ SLK200 และเป็นบริการที่ใหม่จริงๆ เนื่องจากตนเองก็เดินทางทั่วโลก
อีกแพ็คเกจหนึ่งคือ “ดิ อัลติเมท เอ็กเซ็คคิวทีฟ สวีท รัช แพ็คเกจ (The Ultimate Executive Suite Rush Package)” ราคา 479++ เหรียญสหรัฐต่อคืน(พักอย่างน้อย 2 คืน) พักห้องสวีทใหญ่
สำรองห้องพักได้ที่ โทร. 0 2690 9999 อีเมล์ : reservations@conradbangkok.com หรือจองผ่านเว็บไซต์ www.ConradHotels.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วรรณภา รักษ์แก้ว (แป้ง)
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร
หรือ : นันทน์นัดดา สุภัคธนสมบัติ (แอ๊ป)
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการขาย
อีเมล์ : wannapa@conradbangkok.com ; pr@conradbangkok.com
โทรศัพท์ 0 2690 9981, 0 2690 9984 โทรสาร 0 2690 9980
เว็บไซต์ : www.ConradHotels.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ