ธนาคารทิสโก้เปิดสาขาล่าสุดที่กระบี่

ข่าวเศรษฐกิจ Monday September 15, 2008 10:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--ธนาคารทิสโก้
ธนาคารทิสโก้เปิดสาขาล่าสุดอีกแห่งที่กระบี่ ปูพรมบริการทางการเงินครบวงจรแก่ลูกค้าในภาคใต้ เตรียมโปรโมชั่นและของสมนาคุณแจกหลายรายการ พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้
นายศักดิ์ชัย พีชะพัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการอำนวยการ สายธนกิจลูกค้ารายย่อย ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการรองรับความต้องการของประชาชนในภาคใต้ ที่ปัจจุบันมีฐานลูกค้าธนาคารอยู่เป็นจำนวนมาก ธนาคารทิสโก้จึงเตรียมเปิดสาขาล่าสุดที่จังหวัดกระบี่ เพื่อให้บริการทางการเงินที่ครบวงจรและเต็มรูปแบบแก่ประชาชนในจังหวัดกระบี่และจังหวัดใกล้เคียง
“เราเห็นว่าจังหวัดกระบี่มีศักยภาพในการเติบโตทางธุรกิจที่ดีเนื่องจากเป็นเมืองที่กำลังขยายตัวทั้งในด้านเกษตรกรรม ทำสวนยาง สวนปาล์ม กาแฟ และเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่กำลังได้รับความนิยม มีโรงแรมระดับ 5 ดาว และโรงแรมแนวใหม่ทยอยเปิดให้บริการอย่างต่อเนื่อง และนำมาซึ่งธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และการขยายตัวทางธุรกิจการค้าต่างๆ ธนาคารทิสโก้จึงได้เปิดสาขานี้ขึ้น"
“คาดว่าสาขานี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเช่นเดียวกับสาขาอื่นๆ ที่เราทยอยเปิดมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาขากระบี่เรามุ่งเน้นขยายฐานลูกค้าเงินฝาก และลูกค้าเช่าซื้อรถยนต์ และในขณะเดียวกันก็พร้อมให้บริการทางการเงินอื่นๆ ของกลุ่มทิสโก้ร่วมด้วย เพื่อตอบสนองความต้องการทางการเงินที่ครบวงจร”
สำหรับธนาคารทิสโก้สาขาจังหวัดกระบี่ ตั้งอยู่บริเวณถนนมหาราช ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง ซึ่งเป็นสาขาลำดับที่ 29 ของธนาคาร และเป็นสาขาที่ 5 ในภาคใต้ ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ภาคใต้มีสาขาแล้วคือภูเก็ต, สุราษฎร์ธานี, สงขลา และตรัง โดยสาขาแห่งล่าสุดนี้มี นายถวัลย์ วิชิตวาที เป็นผู้จัดการสาขา
และในโอกาสฉลองเปิดสาขาใหม่ ลูกค้าจะได้รับโปรโมชั่นพิเศษเปิดบัญชีเงินฝากรับดอกเบี้ยสูง พร้อมของสมนาคุณมากมาย อาทิ สมุดบันทึก, ตุ๊กตาหมี, สมุดเช็ค, หมอนอิง, ร่ม ฯลฯ สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีทุกประเภท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 6 ต.ค. 51 สอบถามรายละเอียดได้ที่ TISCO Contact Center โทร. 02-633-6000 (ตลอด 24 ชม.)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
สุภานี, กมลวรรณ
ฝ่ายนิเทศสัมพันธ์ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน)
โทร. 02 633 6904-6

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ