เอทิฮัดเตรียมให้บริการเที่ยวบินสู่มอสโคว์ เดือน ธันวาคม นี้

ข่าวท่องเที่ยว Monday September 15, 2008 13:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
สายการบินเอทิฮัด สายการบินประจำชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ เตรียมเปิดเส้นทางการบินตรงไปยัง มอสโคว์ เมืองหลวงของประเทศรัสเซีย จากเมือง อาบู ดาบี ในวันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม 2551 และ ไปยังเมือง อัลมาตี้ เมืองหลวงของประเทศคาซัคสถาน ในวันอังคารที่ 2 ธันวาคม
เอทิฮัดจะให้บริการสู่มอสโคว์ 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และ สู่กรุงอัลมาตี้ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ หลังจากเอทิฮัดประสบความสำเร็จอย่างสูงกับการเปิดให้บริการสู่เมืองมินสค์ เมืองหลวงของประเทศเบลารุส ซึ่งเริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2551 ที่ผ่านมา
มร. เจมส์ โฮแกน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “รัสเซียถือเป็นกุญแจหลักในการขยายตลาดของเอทิฮัด ด้วยการพัฒนาด้านเศรษฐกิจของประเทศรัสเซียที่ผ่านมา ทำให้ประชาชนชาวรัสเซียมีความสนใจที่จะเข้ามาเยี่ยมเยือนความมั่นคั่งและสถานที่ที่น่าชื่มชมต่างๆของอาบูดาบี”
นอกจากนั้น “อาบูดาบี เป็นเมืองที่เหมาะสมสำหรับนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียในการเดินทางทางอากาศไปสู่จุดมุ่งหมายปลายทางระหว่างประเทศอื่นๆ ที่ให้บริการโดยสายการบินเอทิฮัด”
รัสเซียในฐานะเป็นประเทศที่มีเนื้อที่มากที่สุดในโลก เศรษฐกิจของประเทศพึ่งพาอยู่กับแหล่งทรัพยากร คือ น้ำมันและก๊าซธรรมชาติ ซึ่งทำให้การเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจของประเทศพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว
มอสโคว์ เป็นศูนย์รวมด้านการเมือง เศรษฐกิจ การเงิน การศึกษา และ การคมนาคมขนส่งของประเทศ มอสโคว์จึงเป็นเมืองศูนย์กลางด้านเศรษฐกิจ เป็นเมืองที่อยู่อาศัยของเหล่าเศรษฐีจำนวนมาก และเป็นเมืองที่ตั้งของสาขาและทีทำการบริษัทข้ามชาติมากมาย
เที่ยวบินไปยังเมืองมอสโคว์ ยังถือเป็นจุดหมายปลายทางที่ 11 ในเครือข่ายการบินในทวีปยุโรปของเอทิฮัด ซึ่งประกอบไปด้วย บรัสเซล ดับบลิน แฟรงเฟิร์ต เจนีวา ลอนดอน แมนเชสเตอร์ มิลาน มินสค์ มิวนิค และ ปารีส
เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีสำนักงานใหญ่ ณ เมืองหลวงอาบูดาบี ปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 48 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com
สายการบินเอทิฮัด สำนักงานกรุงเทพฯ
ชั้น 11 เลขที่ 900 อาคารต้นสนทาวเวอร์ ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทร 02 253 0099 โทรสาร 02 252 2100
สำหรับข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ภาริสา ฉายากุล/ เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0 2260-5820 ต่อ 121 โทรสาร 0 2260-5847-8
อีเมล์ samui@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ