โรงแรมสุโขทัย-กรุงเทพฯ ประกาศแต่งตั้ง มร. เกรเกอรี่ เมโดวส์ เป็น ผู้จัดการทั่วไป

ข่าวท่องเที่ยว Monday September 15, 2008 14:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--โรงแรมสุโขทัย-กรุงเทพฯ
โรงแรมสุโขทัย-กรุงเทพฯ โรงแรมชั้นหนึ่งระดับห้าดาว ประกาศแต่งตั้ง มร. เกรเกอรี่ เมโดวส์ ให้ดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไป ซึ่งเป็นการกลับมาร่วมงานอีกครั้งกับโรงแรมสุโขทัย-กรุงเทพฯ
มร. เมโดวส์ เป็นชาวอังกฤษ มีพื้นฐานและประสบการณ์ระดับผู้บริหารในสายงานโรงแรมมาหลายปี เคยร่วม งานกับโรงแรมชั้นนำมากมายทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ อาทิ โรงแรมเดอะพาร์คเลน ลอนดอน โรงแรมโอเรียนเต็ล-กรุงเทพฯ โรงแรมคอนราด-ฮ่องกง โรงแรมสุโขทัย-กรุงเทพฯ และล่าสุดก่อนที่จะกลับมาร่วมงานกับโรงแรมสุโขทัยอีกครั้งในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป มร.เมโดวส์ เป็นผู้จัดการทั่วไป ที่โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ เป็นเวลา 6 ปี
“ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้กลับมาร่วมงานกับโรงแรมสุโขทัยอีกครั้ง ซึ่งผมหวังไว้ว่าจะได้มาร่วมสานต่อชื่อเสียงของโรงแรมเพื่อบริการที่เป็นเลิศ ผมไม่ได้รู้สึกว่าผมหายไปไหนจากโรงแรมสุโขทัยเลย และการกลับ มาครั้งนี้ ผมจะมาร่วมสร้างผลงานให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้นและคงรักษาระดับของโรงแรมให้อยู่อันดับแนวหน้าสืบไป” มร. เมโดวส์กล่าว
โรงแรมสุโขทัย-กรุงเทพฯ เปิดให้บริการตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี คศ. 1991 มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 210 ห้อง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านธุรกิจบนถนนสาทร ซึ่งมีรางวัลมากมายรับประกันคุณภาพและการบริการ ล่าสุดได้รับการโหวตให้เป็น “โรงแรมที่ดีที่สุดในประเทศไทย” จากการจัดอันดับโรงแรมที่ดีที่สุดในโลกของหนังสือ Institutional Investor สหรัฐอเมริกา ปี 2007
ชุติมา ลิมปสุรัติ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร
ชนสิษฐ์ โต้งสูงเนิน เจ้าหน้าที่อาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธื
ศิรินันท์ ศรีมั่นจู เจ้าหน้าที่ประสานงานฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 0 2344 8888 ต่อ 5120-22

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ