อาวียองซ์ ฉลองครบรอบ 8 ปี ยิ่งใหญ่ สดใสรับก้าวใหม่ที่มั่นคง

ข่าวทั่วไป Monday September 15, 2008 16:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
เดินหน้าอย่างมุ่งมั่น และมั่นคงมาถึง 8 ปี อาวียองซ์ แบรนด์ความงามระดับพรีเมี่ยม ภายใต้การบริหารงานโดย ยูนิลีเวอร์ นำโดย สุชาดา ธีรวชิรกุล กรรมการผู้จัดการ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูง บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด จึงจัดงานฉลองในโอกาสครบรอบ 8 ปี พร้อมประกาศความสำเร็จครั้งใหญ่อย่างสมเกียรติให้กับผู้บริหารสโมสรระดับเงินล้านรวมกว่า 40 รหัส และปิดท้ายด้วยความสนุกสนานจาก 8 ศิลปินนักล่าฝัน ท่ามกลางบรรยากาศของสีฟ้าสดใสไปทั่วทั้งงาน ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ
ภายในงานได้รับเกียรติจาก มร.ลออิค ทาร์ดี้ ประธานกลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย ร่วมเปิดสัญลักษณ์เปิดงานและกล่าวแสดงความยินดีว่า “อาวียองซ์ในปีที่ 8 นี้เปรียบเหมือนเด็กอายุ 8 ปีที่ก้าวผ่านวัยเด็ก และกำลังพร้อมด้วยพลังที่เข้มแข็งและแข็งแรง ในการที่จะก้าวต่อไปอย่างมั่นคง โดยอาศัยหลัก คนเก่ง แบรนด์แกร่ง ตอบสนองความต้องการอย่างทั่วถึงด้วยผลิตภัณฑ์ความงามเปี่ยมคุณภาพซึ่งปัจจุบันมีมากกว่า 200 รายการ และส่งเสริมความมีชีวิตให้แบรนด์อาวียองซ์แข็งแกร่งด้วยการใส่ใจในคน พัฒนาคน ซึ่งนำสู่การพัฒนาแบรนด์ที่แข็งแกร่ง ต่อยอดความสำเร็จควบคู่กันไปอย่างเข้มแข็ง มั่นคง”
ด้านของ สุชาดา ธีรวชิรกุล ให้วิสัยทัศน์ว่า “ในวันอันทรงเกียรตินี้ รู้สึกภาคภูมิใจมากในความสำเร็จที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ จากตัวเลขปัจจุบันของจำนวนสมาชิกกว่า 310,000 รหัส , สินค้ากว่า 200 รายการ , 120 Millionaire และอาวียองซ์ ช็อป จำนวน 32 สาขา ใน 24 จังหวัดทั่วประเทศ ซึ่งในอนาคตนั้นหวังเป็นอย่างยิ่งว่าอาวียองซ์จะสร้างธุรกิจที่อิสระ มีรายได้ที่ไร้ขีดจำกัด ซึ่งปีที่ผ่านมาในการสร้างผู้นำ Be TBA — Build TBA ประสบผลสำเร็จอย่างดียิ่งถึง 100% ฉะนั้นในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 9 นี้ จึงเน้น Bring New TBA หรือการแนะนำผู้ร่วมธุรกิจใหม่เพิ่มขึ้นให้มากขึ้นเป็นเท่าตัว เพื่อขยายสู่ความมั่นคงแข็งแกร่งและประสบความสำเร็จได้ดังใจหวังเช่นเดียวกับเจ้าของตำแหน่ง Millionaire กว่า 40 รหัสในวันนี้”
บรรยากาศภายในงาน ดูสดใสและเปล่งประกายแสงแห่งความสำเร็จตั้งแต่บริเวณหน้างาน ที่จำลองแกลอรี่ภาพถ่ายของผู้บริหารสโมสรเงินล้านไว้อย่างตระการตา พร้อมด้วยเสียงไวโอลินที่คลอเคล้าเพิ่มบรรยากาศ ส่วนภายในเอ็มซีซี ฮอลล์ ภายหลังพิธีเปิดอย่างเป็นทางการจาก 2 ผู้บริหาร บรรยากาศในงานได้เข้าสู่ช่วงเวลาอันทรงเกียรติ กับพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณแก่ผู้บริหารสโมสรเงินล้าน ประจำปี 2551 โดยมี เจนนิเฟอร์ คิ้ม มาขับขานท่วงทำนองไพเราะในเพลง “Millionaire” ต้อนรับและฉลองความสำเร็จให้แก่ Millionaire คนใหม่ ก่อนเปิดตัวผู้บริหารสโมสรสิบล้านอย่างหรูหราด้วยรถลีมูซีน จำนวน 2 รหัส ได้แก่ พนม — สายพิน ไพยริน และ ธน จันทร์ไทย — ชญาภัช พรหมอินทร์ และเปิดตัวผู้บริหารสโมสรห้าล้านที่มาพร้อมกับรถเบนซ์คันงาม จำนวน 3 รหัส ได้แก่ ไพโรจน์ — จุฑามาศ ดิลกพัฒนมงคล , มัญฑิตา จินดา และ อรอนงค์ ศิริวาณิชย์ ซึ่งเคลื่อนขบวนไปท่ามกลางความชื่นชมยินดีของเหล่าผู้ร่วมธุรกิจอาวียองซ์ ต่อด้วยพิธีมอบโล่และพาเหรดของผู้บริหารสโมสรเงินล้านจำนวน 34 รหัส ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความยินดี ความตื้นตัน ด้วยรอยยิ้มแห่งความภาคภูมิใจ
ปิดท้ายความประทับใจด้วยบทเพลงสนุกๆ ก่อนจากลา กับ 8 ศิลปินนักล่าฝัน นัท , ต้อล , ตี๋ , พะแพง , ลูกโป่ง , ปุยฝ้าย , พัดชา และบอย มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงแทนกำลังใจแก่ผู้ร่วมธุรกิจอาวียองซ์อย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง ปิดท้ายวันแห่งความภาคภูมิใจอย่างสุดประทับใจ สมกับความพากเพียรพยายาม และพร้อมที่จะเดินหน้าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ โทร 0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ชินนารี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ