ผู้ผลิตสินค้าและบริการแบรนด์อเมริกันชั้นนำยกทัพร่วมถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ ชาวอเมริกันในงาน Buy & Visit USA 2006

ข่าวทั่วไป Wednesday August 16, 2006 17:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
Buy & Visit USA 2006 งานแสดงสินค้าและบริการจากประเทศสหรัฐอเมริกาครั้งแรกในประเทศไทยที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 กันยายน 2549 นี้ ที่ศูนย์การแสดงสินค้าและนิทรรศการนานาชาติกรุงเทพมหานคร (ไบเทค) ได้รับการตอบรับอย่างดีจากบริษัทผู้ผลิตสินค้าและบริการระดับแนวหน้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ด้านเจ้าภาพ ได้แก่ หอการค้าอเมริกาแห่งประเทศไทยและสถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทยเชื่อมั่นงานดังกล่าวจะเป็นประตูให้ชาวไทยได้รู้จักและสัมผัสกลิ่นอายและวิถีชีวิตชาวอเมริกันมากขึ้นและยังช่วยส่งเสริม สัมพันธภาพทางการค้าระหว่างไทยและสหรัฐอเมริกาให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น
นายสตีเฟน ดับเบิลยู กรีน ประธานหอการค้าอเมริกาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ขณะนี้ เราได้รับการตอบรับจากบริษัทสัญชาติอเมริกันชั้นนำกว่า 60 บริษัท ที่จะเข้าร่วมในงาน โดยมีทั้งบริษัทผู้ผลิตสินค้าและให้บริการด้านการท่องเที่ยว การศึกษา รวมทั้งสินค้าและบริการหลากหลายประเภทซึ่งจะประจำอยู่ในโซนต่างๆ ครบทั้ง 4 โซนได้แก่ โซนต้นตำรับอาหารเครื่องดื่มอเมริกันโซนท่องเที่ยวอเมริกา โซนการศึกษาอเมริกัน และโซนสินค้าอเมริกัน มั่นใจได้ว่าผู้เข้าชมงาน ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนฝูงก็จะได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน”
ในโซน “Buy USA” นั้น บริษัท 3 เอ็ม ประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตสินค้าหลากหลายเพื่องานนับตั้งแต่ระดับอุตสาหกรรมจนถึงครัวเรือนซึ่งเป็นที่รู้จักในประเทศไทยมานานนับ 40 ปี จะนำเสนอนวัตกรรมสินค้าของ 3 เอ็มที่ช่วยมอบความสะดวกสบายให้กับชาวไทยโดย 3 เอ็มจะรวบรวมผลิตภัณฑ์มานำเสนอให้กับผู้เข้าชมงานอย่างใกล้ชิดมากขึ้น ซึ่งนอกจากสินค้าแบรนด์ 3 เอ็ม แล้ว บริษัทฯ ยังจะนำผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่รู้จักกันดีภายใต้แบรนด์ สก็อตช์(R) ไบรท์ , สก็อตช์(R) เทป และยังมีผลิตภัณฑ์ CommandTM DIY products เพื่อการปฐมพยาบาลแบรนด์ Nexcare(R) และ ผลิตภัณฑ์กรองอากาศ FiltreteTM โดยเตรียมของสมนาคุณพิเศษให้กับลูกค้าภายในงาน นอกจากนี้ ในโซน “Buy USA” ยังได้รับการตอบรับจากยนตรกรรมระดับโลกแบรนด์อเมริกันอย่าง ฟอร์ดที่จะนำรถยนต์รุ่นใหม่ๆ มาแสดงพร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ และยังมีผลิตภัณฑ์จากเซียร่ากรุ๊ป และบริษัทอเมริกันชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย
สำหรับผู้ที่สนใจเดินทางท่องเที่ยวไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาไม่ควรพลาดโซน “Visit USA” ซึ่งสายการบินนอร์ธเวสต์ แอร์ไลน์ และยูไนเต็ด แอร์ไลน์ เตรียมแพคเกจสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้ โดยนอร์ธเวสต์ แอร์ไลน์จะนำเสนอโปรแกรม WorldPerks สำหรับผู้ที่เดินทางเป็นประจำและเตรียมข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่น่าสนใจในสหรัฐอเมริกามานำเสนอ สำหรับ ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ ก็จะนำเสนอแพคเกจท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมสูงสุด ได้แก่ ‘Dreamy USA’ รวมทั้งโปรแกรม United Mileage Plus(R) ที่ได้รับรางวัล โดยเตรียมรับสมัครสมาชิกใหม่ด้วยข้อเสนอพิเศษมากมาย ภายในงานอีกด้วย นอกจากนี้ สถานทูตเอกอัครราชทูตอเมริกาประจำประเทศไทยก็เตรียมให้บริการมอบความสะดวกสบายในการสมัครขอวีซ่าเพื่อการศึกษาการติดต่อธุรกิจ และการท่องเที่ยว
ในโซน “Education USA” มหาวิทยาลัยแห่งซานฟรานซิสโกและเว็บสเตอร์ ยูนิเวอร์ซิตี้ ได้ตอบรับที่จะมาให้คำแนะนำสำหรับผู้ที่สนใจศึกษาต่อในหลักสูตรที่ได้มาตรฐานของสหรัฐอเมริกา สำหรับพ่อแม่ผู้ปกครองที่ต้องการให้บุตรหลานได้รับการศึกษามาตรฐานอเมริกันในประเทศไทย โรงเรียนนานาชาติ อเมริกันอินเตอร์เนชั่นแนล สคูล ออฟ แบงคอก ที่เปิดให้บริการมายาวนานถึง 55 ปี ก็จะนำหลักสูตรที่น่าสนใจได้มาตรฐานการศึกษาระดับสูงของอเมริกาเหนือมานำเสนออีกด้วย
และผู้ที่ชื่นชอบรสชาติอาหารอเมริกัน ในโซน “A Taste of America” ท่านจะได้ลิ้มรสอาหารอเมริกันต้นตำรับจาก Bourbon Street Restaurant, Circle Restaurant และ อาหารเม็กซิกันดั้งเดิมจาก Coyote on Convent เป็นต้น
งานในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือในการจัดงานจากบริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท อเมริกัน อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป (AIG) และบริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน)
งาน Buy & Visit USA 2006 ซึ่งคาดว่าจะมีผู้ร่วมงานกว่า 50,000 คน จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 กันยายน พ.ศ. 2549 ตั้งแต่เวลา 10.00 — 20.00 น. ณ ฮอลล์ 102 ศูนย์การแสดงสินค้าและนิทรรศการนานาชาติกรุงเทพมหานคร (ไบเทค) ผู้สนใจสามารถเข้าชมงานโดยไม่มีเสียค่าใช้จ่ายใดๆ
บริษัทที่สนใจเข้าร่วมแสดงสินค้าในงานนี้สามารถติดต่อ มิสเตอร์ เบร็ท แกนนาเวย์ บริษัท เอเชียคองเกรส อีเว้นทส์ จำกัด ที่หมายเลขโทรศัพท์ +662 960-0141-3 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน Buy & Visit USA 2006 โปรดเยี่ยมชมที่ www.buyUSAfair.com
เกี่ยวกับหอการค้าอเมริกาแห่งประเทศไทย
หอการค้าอเมริกาแห่งประเทศไทย หรือ AMCHAM ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2499 ภายใต้กฎหมายพิเศษของหอการค้า โดยเริ่มต้นจากสมาชิกที่เป็นบริษัทสัญชาติอเมริกัน 8 บริษัทซึ่งประกอบด้วยชาวอเมริกัน 60 คน หอการค้าอเมริกาแห่งประเทศไทย มีสมาชิกเพิ่มถึง 630 บริษัทในปัจจุบันโดยประกอบไปด้วยสมาชิกจากกว่า 1,800 สาขาอาชีพ ได้แก่ บริษัท องค์กรที่ไม่หวังผลกำไร และสมาชิกในรูปของบุคคล AMCHAM เป็นหนึ่งใน 25 หอการค้าต่างประเทศที่จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามในประเทศไทย
เกี่ยวกับสถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย
หน่วยงานของรัฐบาลสหรัฐอเมริกาในประเทศไทยนับว่าเป็นหน่วยงานของรัฐบาลสหรัฐที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกแห่งหนึ่ง ประกอบด้วยเจ้าหน้าที่จากหลายองค์กร เช่น กระทรวงต่างประเทศ, กระทรวงพาณิชย์, กรมศุลกากร, สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง, สำนักงานปราบปรามยาเสพติด , ผู้ช่วยทูตฝ่ายทหาร, สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์การแพทย์ทหาร, ศูนย์ควบคุมโรคติดต่อ และ หน่วยอาสาสมัครสันติภาพ นอกจากสถานทูตในกรุงเทพแล้ว เรายังมีสถานกงสุลใหญ่ที่จังหวัดเชียงใหม่อีกแห่งหนึ่งด้วย
ในฐานะผู้แทนของประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา เอกอัครราชทูตเป็นผู้กำกับดูแลการปฏิบัติงานและการดำเนินการด้านต่างๆ ของหน่วยงานรัฐบาลสหรัฐในประเทศไทย โดยได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ของสถานทูต นอกจากนั้น เอกอัครราชทูต ยังต้องคอยดูแล เพื่อให้แน่ใจว่า ชาวไทยได้ทราบและเข้าใจนโยบายของสหรัฐดีมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ รวมถึงภารกิจ ในการเจรจาเกี่ยวกับข้อตกลงและสนธิสัญญาระหว่างกันการแลกเปลี่ยนข่าวสารข้อมูลในประเด็นที่เป็นผลประโยชน์ร่วมกันของ ทั้งสองประเทศ และจัดเตรียมข้อมูลข่าวสารในเรื่องต่างๆ เพื่อให้เจ้าหน้าที่รัฐบาลตลอดจนประชาชนชาวสหรัฐอเมริกา ได้เข้าใจถึงทัศนคติ และความสนใจของคนไทยดียิ่งขึ้น ซึ่งสถานเอกอัครราชทูตไทยประจำกรุงวอชิงตัน ดี ซี ก็ปฏิบัติหน้าที่ ในลักษณะเดียวกันนี้ ในนามของรัฐบาล แห่งราชอาณาจักรไทย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
มิสเตอร์ เบร็ท แกนนาเวย์ คุณพรปวีณ์ กุลมา
บริษัท เอเชียคองเกรส อีเว้นท์ส จำกัด บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์: +662 960-0141-3 โทรศัพท์: +662 716-5246 ต่อ 103
โทรสาร: +662 960-0140 โทรสาร: +662 716-5250
อีเมล์: USAfair@asiacongress.com อีเมล์: pornpavee_k@penner-madison.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ