พานาโซนิค โอเพ่น การแข่งขันกอล์ฟทัวร์นาเมนต์แรกที่จะตัดสินว่าใครคือมือหนึ่งของเอเชียแปซิฟิก เปิดศึกทีออฟวันที่ 25 กันยายน นี้ ณ ประเทศญี่ปุ่น

ข่าวทั่วไป Tuesday September 16, 2008 09:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--พานาโซนิค ซิว เซลส์
พานาโซนิค แบรนด์ชั้นนำซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในเครือมัตสุชิตะ อิเล็คทรอนิก อินดัสเตรียล เปิดตัวการแข่งขัน “Asia Pacific Open Golf Championship Panasonic Open” ถือเป็นการแข่งขันกอล์ฟทัวร์นาเมนต์แรกเพื่อตัดสินว่าใครจะเป็นมือหนึ่งในเอเชียแปซิฟิก เหล่ามือโปรและมือสมัครเล่นในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจะเริ่มสะสมคะแนนที่สนาม ไอบารากิ คันทรี่ คลับ ในเมืองไอบารากิ , กรุงโอซาก้า , ประเทศญี่ปุ่น เป็นระยะเวลา 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 25 — 28 กันยายน 2551 โดยมีผู้เข้าแข่งขันรับเชิญ 3 ท่าน จากสหรัฐอเมริกา และอาร์เจนตินาร่วมเข้าแข่งขันเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในทัวร์นาเมนต์นี้ด้วย
พานาโซนิค โอเพ่น จัดโดย Asia Pacific Golf Confederation (APGC) , Japan Golf Association (JGA) และ พานาโซนิค รางวัลรวมมูลค่ากว่า 200 ล้านเยน ผู้ชนะจะได้รับรางวัล มูลค่า 40 ล้านเยน โดยเงินรางวัลนี้ได้รับการสนับสนุนจาก Japan Golf Tour และ Asian Tour ผู้ชนะการแข่งขันในครั้งนี้จะได้รับสิทธิ์ในการร่วมแข่งขันใน Japan Golf Tour และ Asian Tour ตลอดทั้งปีนี้ และอีก 2 ปีข้างหน้าด้วย
การแข่งขันพานาโซนิคโอเพ่นในครั้งนี้ยังเป็นการปรากฎตัวของเหล่าผู้เล่นจากเอเชี่ยน กอล์ฟ ทัวร์ อาทิเช่น ประหยัด มากแสง จากไทย , ผู้นำใน Japan Golf Tour คนล่าสุด และ อาร์จัน อัตวอล ผู้ชนะจากมาเลเซีย โอเพ่นปีนี้ พานาโซนิคโอเพ่นยังเปิดโอกาสให้กับนักกอล์ฟที่มีความสามารถเพื่อเป็นการยกระดับแวดวงกอล์ฟ พานาโซนิคหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถพัฒนาไปเป็นหนึ่งในทัวร์นาเมนต์สุดโปรดของบรรดาผู้เล่นและผู้ชมได้
นอกจาก ประหยัด มากแสง และ อาร์จัน อัตวอล และยังมี เครค แพร์รี่ จาก ออสเตรเลีย ,มาร์ค บราวน์ จากนิวซีแลนด์ , Guarav Ghei จากรายการ Singapore ‘s Mardan Mamat , S.K.Ho จาก เกาหลีใต้ , แฟรงกี้ มิโนซ่า จากฟิลลิปปินส์ และผู้เล่นมืออาชีพอีกมากมาย ต่างร่วมประเดิมในการแข่งขันพานาโซนิค โอเพ่น เป็นครั้งแรกอีกด้วย นอกจากนี้ มือสมัครเล่นจากไต้หวัน Tao Huang แชมป์ประเภทชายจากการแข่งขันรายการ TEE UP Junior Challenge ในเดือนกรกฎาคม 2008 ยังเข้าร่วมในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย อีกทั้งผู้เล่นจากญี่ปุ่น เรียว ไอชิกาวา , นักเรียนไฮสคูลและนักกอล์ฟมือโปรยังเป็นตัวแทนพานาโซนิค ที่จะเข้าร่วมในฐานะผู้เล่นเจ้าของทัวร์นาเมนต์อีกด้วย
ผู้เล่นรับเชิญยังรวมไปถึง นักกอล์ฟมือโปรที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาก เฟร็ด คัปเปิ้ลส์, อดีตแชมป์รายการมาสเตอร์ และ เคอร์ติส สเตรนจ์ , สมาชิก World Golf Hall of Fame จากสหรัฐอเมริกา และแองเจิ้ล คาเบรร่า ผู้ที่เอาชนะไทเกอร์ วูดส์ใน ยู.เอส.โอเพ่น ปี 2007 พวกเขาเหล่านี้จะรวมตัวกันครั้งสำคัญเพื่อจะเพิ่มความตื่นเต้นระทึกใจและพร้อมสั่นสะเทือนการแข่งขันในครั้งนี้อย่างแน่นอน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
คุณนภปิยา (ลูกโซ่) 02-731-8888 ต่อ 2912, คุณปภาสินี (แนน) 02-731-8888 ต่อ 2913

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ