คาร์ฟูร์ ผนึกกำลัง ธนาคารกสิกรไทย วีซ่า และ กลุ่มเมืองไทย หวังเป็นค้าปลีกให้บริการการเงินและประกันครบวงจร

ข่าวทั่วไป Tuesday September 16, 2008 11:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
คาร์ฟูร์ ผนึกกำลัง ธนาคารกสิกรไทย วีซ่า เมืองไทยประกันชีวิต และ เมืองไทยประกันภัย ประกาศเป็นศูนย์กลางให้บริการด้านการเงินและประกันครบวงจรในวงการโมเดิร์นเทรด ด้วยการเปิด “การเงินและประกัน@คาร์ฟูร์” เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ประหยัดเวลา ประหยัดค่าเดินทาง ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน โดยเน้นให้บริการแบบ one stop service พร้อมสรรพอย่างมืออาชีพโดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ อัดโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์พิเศษส่งเสริมแคมเปญเพียบ เริ่มเปิดบริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ คาร์ฟูร์ทั้ง 30 สาขาทั่วประเทศ คาดมีผู้สนใจและใช้บริการกว่า 30,000 รายต่อเดือน
มร.ฟิลิปป์ โบรยานิโก กรรมการผู้จัดการ ห้างคาร์ฟูร์ เปิดเผยว่า “คาร์ฟูร์ต้องการตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมในทุกเรื่อง เพื่อความสะดวกสบายของลูกค้าที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง และครั้งนี้เราได้ตอบโจทย์ในเรื่องบริการทางการเงินและการประกันอย่างมืออาชีพ โดยร่วมมือกับ ธนาคารกสิกรไทย วีซ่า เมืองไทยประกันชีวิต และเมืองไทยประกันภัย เนื่องจากเป็นบริษัทชั้นนำทางด้านการเงินและการประกัน อีกทั้งยังมีกลุ่มเป้าหมายที่ใกล้เคียงกัน คือ จับกลุ่มตั้งแต่เด็กจนถึงคนสูงอายุทุกเพศทุกวัย การเปิดเคาน์เตอร์ “การเงินและประกัน@คาร์ฟูร์” จะให้บริการแบบมืออาชีพ โดยมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญจากหน่วยงานที่เข้าร่วมประจำตลอด เพื่อให้บริการธุรกรรมทางการเงิน ทั้งบัตรเครดิต/เดบิต สินเชื่อ ประเภทต่างๆ ประกันชีวิต และประกันภัย เช่น พรบ.รถยนต์ ประกันอุบัติเหตุและอื่นๆ ของคุณได้รับบริการอย่างมืออาชีพครบวงจรที่คาร์ฟูร์ที่นี่ที่เดียว”
“นอกจากนี้ คาร์ฟูร์ยังร่วมกับธนาคารกสิกรไทย และวีซ่า เปิดตัว “บัตรเครดิตและบัตรเดบิตร่วมคาร์ฟูร์-กสิกรไทย” ขึ้นเป็นครั้งแรก โดยบัตรเครดิตแบ่งเป็นบัตรประเภทคลาสสิค โกลด์ และแพลตินั่ม ที่จะให้สิทธิประโยชน์สุดคุ้มจำนวนมาก อาทิ รับเงินคืนสูงสุด สูงสุด 3% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรที่คาร์ฟูร์ทุกสาขา และทุกครั้งที่เติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันทุกแห่งทั่วไทย และรับเงินคืนสูงสุด 0.50% สำหรับการใช้อื่นๆ หรือสะสมแต้มเพื่อแลกของรางวัลมากมาย และบริการช่องทางชำระเงินพิเศษเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเป็นต้น”
พิเศษสุดสำหรับผู้สมัครและใช้บัตรภายใน 31 ธันวาคมนี้ จะได้รับเงินคืนเพิ่มเป็น 5% เมื่อใช้จ่ายในคาร์ฟูร์ รับเงินคืนสูงสุด 3% จากทุกสถานีบริการน้ำมันทั่วประเทศ บัตรกำนัลคาร์ฟูร์มูลค่า 300 บาท และได้รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15% เมื่อแบ่งจ่ายค่าสินค้าเป็นรายเดือนผ่าน KBank Smart Pay
สำหรับผู้ที่ถือบัตรเดบิตร่วมคาร์ฟูร์-กสิกรไทย จะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ ในการซื้อสินค้าที่คาร์ฟูร์เช่นกัน อาทิ วงเงินในการชำระค่าสินค้าแทนเงินสดสูงสุดถึงวันละ 100,000 บาท บริการช่องชำระเงินพิเศษเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร และสิทธิพิเศษต่างๆ จากคาร์ฟูร์สำหรับผู้สมัครบัตรเดบิตร่วมคาร์ฟูร์-กสิกรไทยจะได้รับบัตรกำนัลคาร์ฟูร์มูลค่า 50 บาททันที เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าที่คาร์ฟูร์
ดร. ประสาร ไตรรัตน์วรกุล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า “นอกจากการร่วมออกบัตรเครดิตและบัตรเดบิตร่วมคาร์ฟูร์-กสิกรไทยแล้ว ธนาคารกสิกรไทยจะใช้เคาน์เตอร์การเงินและประกัน@คาร์ฟูร์ เป็นช่องทางการเสนอขายบริการแก่ลูกค้าของธนาคาร ได้แก่ บริการสินเชื่อเงินสดทันใจคาร์ฟูร์-กสิกรไทย เป็นวงเงินสินเชื่อพร้อมใช้ เพื่อเสริมสภาพคล่องส่วนตัว ที่ให้วงเงินสูงสุดถึง 1.5 ล้านบาท โดยใช้บัตรเบิกเงินสดจากตู้เอทีเอ็มได้ตลอด 24 ชั่วโมงสูงสุดวันละ 50,000 บาท ผ่อนชำระขั้นต่ำเพียง 5% หรือ 500 บาทต่อเดือน โดยผู้สมัครจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้า ค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ และยกเว้นค่าธรรมเนียมการเบิกเงินสดล่วงหน้าจากตู้เอทีเอ็ม บริการสินเชื่อบุคคลเพิ่มพูนสุขกสิกรไทย สินเชื่อสวัสดิการเพื่อซื้อสินค้า สิ่งอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน สำหรับผู้ที่มีบัญชีเงินเดือนผ่านธนาคารกสิกรไทย วงเงินกู้สูงสุด 5 เท่าของรายได้ หรือสูงสุด 100,000 บาท คิดอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 36 เดือน พิเศษ สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต, บัตรเดบิตร่วมคาร์ฟูร์ กสิกรไทยและบริการสินเชื่อเงินสดทันใจที่ซื้อสินค้าที่คาร์ฟูร์ ครบ 1,000 บาท จะได้รับบัตรกำนัลคาร์ฟูร์มูลค่า 50 บาท
ความร่วมมือระหว่างธนาคารกสิกรไทย คาร์ฟูร์ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต และเมืองไทยประกันภัย เป็นก้าวสำคัญของการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในการขยายช่องทางการขายเข้าไปสู่โมเดิร์นเทรด โดยธนาคารมีโครงการจะเปิดเคาน์เตอร์การเงินและประกัน@คาร์ฟูร์ ทุกสาขาทั้ง 30 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวก รวดเร็วในการใช้บริการของธนาคาร รวมทั้งเป็นช่องทางเจาะฐานกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ ให้มากยิ่งขึ้นด้วย ซึ่งมั่นใจว่าบริการทั้งหมดของธนาคาร ฯ จะสามารถตอบสนองความต้องการทางการเงินของลูกค้าคาร์ฟูร์ เพื่อการจับจ่ายใช้สอยในชีวิตประจำวันได้อย่างครบวงจร ซึ่งธนาคารฯ ได้ตั้งเป้าหมายการให้บริการที่เคาน์เตอร์การเงินและประกัน@คาร์ฟูร์ ภายใน 5 ปีจะเพิ่มจำนวนผู้ถือบัตรเครดิตอีก 2.14 แสนบัตร บัตรเดบิตอีก 2 แสนบัตร เพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการสินเชื่อเงินสดทันใจคาร์ฟูร์-กสิกรไทย 14,000 ราย และสินเชื่อบุคคลเพิ่มพูนสุขกสิกรไทย 50,000 ราย ”
ทางด้าน นายสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการ วีซ่า ประเทศไทย กล่าวว่า "เรามุ่งมั่นที่จะให้ความร่วมมือกับพันธมิตรอย่างเต็มที่ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับการชำระเงินรูปแบบใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการและวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคในปัจจุบัน บัตรเครดิตร่วมคาร์ฟูร์-กสิกรไทย ก็เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของนวัตกรรมใหม่สำหรับแวดวงบัตรเครดิตในประเทศไทย"
ส่วน นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือ ในครั้งนี้ว่า “บริษัทฯ ได้คิดค้นโครงการกรมธรรม์คาร์ฟูร์ขึ้นให้มีรูปแบบสอดคล้องกับการใช้ชีวิตที่แตกต่างกันครบทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งเป็นโครงการพิเศษเฉพาะห้างคาร์ฟูร์เท่านั้น ประกอบด้วย โครงการคาร์ฟูร์ ฟอร์ เมน เพื่อคุณผู้ชายที่ใส่ใจในสุขภาพ โครงการคาร์ฟูร์ ฟอร์ เลดี้ เพื่อคุณผู้หญิงที่ใส่ใจในสุขภาพ โครงการคาร์ฟูร์ เพื่อครอบครัวอุ่นใจ ให้ความคุ้มครองรายได้ของหัวหน้าครอบครัว โครงการคาร์ฟูร์ เพื่อลูกรักเพื่อเตรียมความพร้อมด้านการศึกษาในอนาคต โครงการคาร์ฟูร์ เพื่อวัยเกษียณ เพื่อความมั่นคงวัยเกษียณอายุ โครงการคาร์ฟูร์ คุ้มครองตลอดชีพสำหรับผู้ที่ต้องการวางแผนทางการเงินและความคุ้มครองชีวิตในระยะยาว โครงการคาร์ฟูร์เพื่อการออมทรัพย์ เพื่อการวางแผนอนาคตทางการเงิน โครงการคาร์ฟูร์ Easy P.A. Credit มอบความคุ้มครองอุบัติเหตุ ซึ่งให้อิสระในการเลือกถึง 7 แผน โดยจัดเจ้าหน้าที่การตลาดไว้คอยให้คำแนะนำด้านการวางแผนการเงินและการออมเพื่อคอยให้บริการแก่ลูกค้าทุกคน ตลอดจนการให้บริการแก่ผู้เอาประกันที่มีข้อสงสัยในเรื่องกรมธรรม์ต่างๆ“
นอกจากนี้ นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การขายกรมธรรม์ประกันภัยในบูธ การเงินและประกัน @ คาร์ฟูร์ เป็นอีกหนึ่งช่องทางการจำหน่าย ที่บริษัทฯ เพิ่มขึ้นมา เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า เนื่องจากปัจจุบันประชาชนมีความต้องการที่จะซื้อสินค้าในสถานที่เพียงแห่งเดียวครบทุกอย่าง เราจึงเพิ่มช่องทางนี้เพื่อสนองความต้องการและให้บริการแก่ลูกค้าอย่างครบวงจร
ทั้งนี้แบบประกันที่บริษัทฯนำมาขายภายในบูธ การเงิน ประกัน @ คาร์ฟูร์ ได้แก่ โครงการคาร์ฟูร์เพื่อคนรักการเดินทาง โครงการคาร์ฟูร์เพื่อครอบครัวอบอุ่น โครงการคาร์ฟูร์เพื่อคนรักกอล์ฟ โครงการคาร์ฟูร์เพื่อคนรักบ้าน และโครงการคาร์ฟูร์เพื่อคนรักรถ นางนวลพรรณ กล่าวในตอนท้ายว่า “แบบประกันที่เราขายผ่านช่องทางนี้ จะเป็นแบบประกันที่สนองตอบต่อไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความสะดวกสบาย หาซื้อแบบประกันได้อย่างง่าย และนี่จะเป็นสิ่งที่ให้ลูกค้าของเรารู้สึกว่า ยิ้มได้ เมื่อภัยมา”
วันนี้พบศูนย์กลางเพื่อให้บริการด้านการเงินและการประกันครบวงจร ผ่านเคาน์เตอร์ “การเงินและประกัน@คาร์ฟูร์” ณ คาร์ฟูร์ทั้ง 30 สาขาทั่วประเทศ
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0-2434-8300, 0-2434-8547
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ห้างคาร์ฟูร์
โทร.0-2625-4130, 33
คุณจุฑามาศ, คุณชนกนาถ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ