“วุ้นเส้น วิริฒิพา” เปิดเผยวีรกรรมทำเพื่อแฟน กลางงานเปิดตัวภาพยนตร์ “Cyborg she : ยัยนี่...น่ารักจัง” พร้อมกิจกรรมร่วมค้นหา ฮีโร่ของผม...น่ารักจัง

ข่าวบันเทิง Tuesday September 16, 2008 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--สหมงคล ฟิล์ม
ภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่องน่ารัก อย่าง “Cyborg she : ยัยนี่..น่ารักจัง” เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางบรรยากาศหวาน มันส์ ณ โรงภาพยนตร์ SFX ลาดพร้าว โดยในงานนี้ จะมีกิจกรรมค้นหา ฮีโร่ของผม..น่ารักจัง เป็นการจับคู่ คู่รัก คู่ซี้ หรือ คู่พี่น้อง ชาย — หญิง มาร่วมทำการแข่งขันด้วยกัน ได้ผู้เข้าร่วมทั้งหมด 10 คู่ เกมส์ในด่านแรก คือ ปิดตาฝ่ายหญิง แล้วให้ฝ่ายชาย วางขวดน้ำส้ม บนตัวฝ่ายหญิงให้ได้เยอะที่สุด ค้นหาผู้เข้ารอบ 5 คู่ จากนั้นจึงเข้าสู่เกมส์ที่สอง ซึ่งงานนี้ฝ่ายหญิงต้องรับบทหนักอีกแล้ว เพราะน้องจากโดนผูกเอวไว้แล้ว ยังต้องใช้แรงดึง เพื่อมาทานเค้กที่ฝ่ายชายป้อน เรียกได้ว่าเป็นการทานเค้กที่เหนื่อยที่สุดเลยทีเดียว กว่าจะหมดก้อน และหาผู้เข้ารอบได้ 3 คู่ เล่นเอากองเชียร์ลุ้นกันตัวโก่ง
จากนั้น มีการพักครึ่งการแข่งขัน เพื่อให้ผู้เช้ารอบ พักเหนื่อยพร้อมตะลุยด่านต่อไป ขณะที่บนเวที ได้เปิดตัว “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” วีเจสาวสวยสุดฮอต ที่เปรียบเหมือนไอดอล “ยัยน่ารัก” ของเมืองไทย โดยในภาพยนตร์ ยัยน่ารัก จะเป็นหุ่นยนต์ไซบอร์ก หน้าตาจิ้มลิ้ม แต่แข็งแรงทรงพลัง ส่วน ยัยน่ารัก ของเมืองไทย อย่าง วุ้นเส้น ก็มีหน้าจิ้มลิ้มสดใส กระชากใจหนุ่มๆได้ไม่แพ้กัน แต่ถึงแม้จะไม่แข็งแรง บึกบึนเท่าหุ่นยนต์ในหนัง แต่วุ้นเส้น เผยว่า ตัวเองเป็นคนที่อึดอดทนไม่แพ้ผู้ชายเหมือนกัน ถึงขนาดเคยแบกผู้ชายวิ่งมาแล้วด้วย และสำหรับ ภาพยนตร์เรื่อง “Cyborg she : ยัยนี่..น่ารักจัง” นี้ ตัววุ้นเว้นเอง เป็นแฟนตัวยงของผู้กำกับ “กว๊ากแจยัง” อยู่แล้ว และทันทีที่เห็นตัวอย่างหนัง แทบอยากจะไปซื้อตั๋วดูหนังทันที และที่สำคัญนี่เป็นภาพยนตร์ที่มีครบทุกรส หวาน มันส์ เศร้า ซึ้ง ให้ได้ติดตาม ต่อจากนั้นวุ้นเส้นยังถือหัวใจที่เป็นคะแนนพิเศษ สำหรับรอบตัดสิน การแข่งขัน ฮีโร่ของผม...น่ารักจัง อีกด้วย ในรอบตัดสินนี้ กติกาคือ ให้ฝ่ายชาย และ ฝ่ายหญิง สลับกันวิ่งแบกแต่ละฝ่ายไปที่เส้นชัย ให้ได้เร็วที่สุด โดยที่มีคะแนนหัวใจจากวุ้นเส้น เป็น คะแนนช่วยพิเศษ ผลปรากฏว่า ผู้ชนะก็คือ คู่ของ “คุณกิตติกานต์ เพเมียง กับ คุณวัชระ อินทร์จันทร์” รับรางวัลไป ได้แก่ ห้องพัก 3 วัน 2 คืน ที่โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่ / ดินเนอร์สุดโรแมนติค Lover Room จากร้าน To-Sit pier 92 พร้อมบัตรรับประทานอาหาร มูลค่า 2,000 บาท / บัตรชมภาพยนตร์ Gold Pass จาก SF จากนั้นผู้เข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด พร้อมกับสื่อมวลชน ได้ชมภาพยนตร์ “Cyborg she : ยัยนี่..น่ารักจัง” รอบปฐมทัศน์พร้อมกัน หลังจากทุกคนชมจบแล้ว ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ชอบมาก และ อิ่มที่สุด ดูจบแล้วยังยิ้มไม่หุบเลย หนังทำให้รู้สึกถึงความยิ่งใหญ่ของความรัก และดูแล้วถ้ามีคนรัก ก็อยากประคับประคองให้ดีที่สุด ไม่อยากให้ความรักจบลง
พิสูจน์ความซึ้งกินใจของ...ยัยน่ารัก 18 กันยายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ