กสิกรไทยร่วมงานมันนี่ เอ็กซ์โป เชียงใหม่ จัดแพคเก็จสุดพิเศษเพื่อชาวเหนือ กู้ซื้อบ้านดอกเบี้ย 1.29%

ข่าวทั่วไป Monday October 9, 2006 17:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--ธ.กสิกรไทย
ธนาคารกสิกรไทยลุยภาคเหนือ ร่วมงาน มันนี่ เอ็กซ์โป เชียงใหม่ ด้วยโปรโมชั่นและผลิตภัณฑ์ของเครือธนาคารแบบครบชุดเจาะเอสเอ็มอีและลูกค้าบุคคล กู้ซื้อบ้านดอกเบี้ยต่ำสุด 1.29% สินเชื่อบุคคล ดอกเบี้ย 0% ใน 3 เดือนแรก เอสเอ็มอีกู้ 3 วันทราบผล
นายกฤษฎา ล่ำซำ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารได้เข้าร่วมงานมหกรรมการเงินภาคเหนือที่เชียงใหม่ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่าง 13-15 ตุลาคมนี้ ที่หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่โดยได้นำผลิตภัณฑ์ทางการเงินของธนาคารและบริษัทในเครือมาเสนอให้กับลูกค้า พร้อมโปรโมชั่นทั้งอัตราดอกเบี้ยและของสมนาคุณพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าที่เป็นบุคคลและเอสเอ็มอี
ทั้งนี้ ลูกค้าบุคคลที่ใช้บริการ K-Home Loan สินเชื่อบ้านกสิกรไทย จะได้รับอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 1.29% คงที่ 3 เดือนแรก พร้อมสิทธิ์เข้าร่วมรายการลุ้นเที่ยวฟรี Disney Land ทั่วโลก รับสิทธิประโยชน์จากโครงการกู้บ้านแถมยิ้ม บริการ K-Home Equity สินเชื่อบ้านทวีทรัพย์ ซึ่งเป็นสินเชื่ออเนกประสงค์สำหรับผู้ใช้ที่อยู่อาศัยเป็นหลักประกัน จะคิดดอกเบี้ย MLR-0.5% ใน 2 ปีแรก หลังจากนั้นคิด MLR ต่อปี สำหรับวงเงินกู้เบิกเงินเกินบัญชี (O/D) คิดอัตราดอกเบี้ย MRR+0.5% ต่อปี โดย K-Home Equity สินเชื่อบ้านทวีทรัพย์และ วงเงินกู้เบิกเงินเกินบัญชี (O/D) จะได้สิทธิ์ลุ้นเที่ยวฟรี Disney Land ทั่วโลก และรับสิทธิ์จากโครงการกู้บ้านแถมยิ้มของธนาคารเช่นกัน
สำหรับบริการ K-Education Loan สินเชื่อเพื่อการศึกษา สำหรับผู้กู้เพื่อเป็นทุนการศึกษาระดับปริญญาตรีถึงเอก คิดอัตราดอกเบี้ยพิเศษต่ำสุด MRR+2%ระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 7 ปี บริการ K-Express Cash สินเชื่อบุคคลจะมีโปรโมชั่นพิเศษอัตราดอกเบี้ย 0% ใน 3 เดือนแรก พร้อมรับพัดลม Tower Fan มูลค่า 2,000 บาทฟรี สำหรับผู้ที่สมัครและได้รับอนุมัติ
นอกจากนั้น จะมีการจัดโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการร่วมกับบริการอื่น คือ แพคเก็จ 1 ใช้บริการสินเชื่อบ้านกสิกรไทยกับประกันรวงข้าวพิทักษ์สิน โดยลูกค้าจะได้รับแผนคุ้มครองอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาลครั้งละไม่เกิน 5,000 บาท พร้อมรับเครื่องปิ้งขนมปังฟรี แพคเก็จ 2 ผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้านกสิกรไทยกับบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย โดยลูกค้าที่สมัครสินเชื่อบ้าน พร้อมบัตรเครดิต Home Smiles Club จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี 3 ปีแรก และค่าธรรมเนียมตลอดชีพตั้งแต่ปีที่ 5 พร้อมรับเครื่องดักแมลง (Insect Killer) ฟรี
สำหรับลูกค้าผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ที่ใช้บริการ K-SME Credit สินเชื่อเพื่อธุรกิจเอสเอ็มอีกสิกรไทย วงเงินกู้สูงสุด 10 ล้านบาท อนุมัติภายใน 3 วัน จะได้รับนาฬิกาข้อมือ Philippe Denmark มูลค่า 4,500 บาท นอกจากนั้นยังสามารถขอใช้บริการสินเชื่อเอสเอ็มอีอื่นๆ ด้วยเงื่อนไขส่วนลดค่าธรรมเนียมเป็นพิเศษ ได้แก่ บริการ Klean Credit สินเชื่อที่ไม่ต้องแสดงหลักทรัพย์ วงเงินสูงสุด 4 ล้านบาท บริการ K-Max สินเชื่อเกินหลักทรัพย์ค้ำประกัน วงเงินสูงสุด 120% ของมูลค่าหลักประกัน และบริการ K-Micro SME สินเชื่อและบริการเพื่อธุรกิจขนาดย่อม กสิกรไทย
นายกฤษฎา กล่าวในตอนท้ายว่า งานมันนี่ เอ็กซ์โป เชียงใหม่ในครั้งนี้ จะเป็นโอกาสสำคัญที่ลูกค้าในภาคเหนือจะได้สัมผัสนวัตกรรมทางการเงินใหม่ๆ โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานทั้งหมด ประมาณ 36,000 คน และธนาคารกสิกรไทยได้ตั้งเป้าผู้เข้ามาชมบูธธนาคาร 22,000 คน และมีผู้สมัครใช้บริการผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ประมาณ 4,500 คน ทั้งบริการด้านสินเชื่อ บัตรเครดิต กองทุนรวม การทำประกัน และบริการ K-mAlert ที่สามารถสมัครได้ฟรีทันทีที่ตู้เอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ