หอการค้าไทย จัดงานใหญ่ ฉลอง “72 ปี หอการค้าไทย”

ข่าวทั่วไป Thursday January 26, 2006 13:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
โชว์ศักยภาพการเป็นคู่คิดธุรกิจ
รับปรึกษาปัญหาธุรกิจ และเชิญฟังสัมมนา ฟรี !!!
หอการค้าไทย ฉลองครบรอบ 72 ปี จัดงาน “72 ปี หอการค้าไทย” โดยได้รับเกียรติจาก พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นองค์ปาฐกพิเศษ แสดงวิสัยทัศน์เรื่อง อนาคตเศรษฐกิจประเทศไทย พร้อมกันนี้ ในงานยังมีบูธให้คำปรึกษาเรื่องธุรกิจ ขอสินเชื่อจาก SME Bank และจัดสัมมนาธุรกิจ อาทิ การวางแผนภาษี เช็ค การสร้างแบรนด์ โดยนักธุรกิจและและนักการตลาดชื่อดัง อาทิ ดร.สุวรรณ วลัยเสถียร ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน คุณชัยประนิน วิสุทธิผล และคุณพงษ์ภัฏ เรียงเครือ ผู้สนใจเข้าร่วมงานและฟังสัมมนา ฟรี!!!
นายประมนต์ สุธีวงศ์ ประธานกรรมการหอการค้าไทย เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงาน 72 ปี หอการค้าไทย ว่า เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสที่หอการค้าไทยได้แสดงบทบาทเป็นคู่คิด ช่วยเหลือ และอำนวยความสะดวกแก่สมาชิกในการดำเนินธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ มาเป็นเวลายาวนานถึง 72 ปี และยังเป็นการ
เผยแพร่กิจการ บทบาท หน้าที่ และทิศทางในอนาคตของหอการค้าไทยรวมทั้งเป็นการหารายได้เพื่อสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของหอการค้าไทยด้วย
งาน 72 ปี หอการค้าไทย จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2549 ที่โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ติดปีกนักธุรกิจไทย” งานนี้จะแบ่งเป็น 2 ช่วง คือ ภาคบ่ายและภาคค่ำ โดยภาคบ่าย เวลา 12.00-17.00 น. จะจัดให้มีกิจกรรมเกี่ยวกับธุรกิจ ซึ่งผู้สนใจสามารถร่วมงานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น อาทิ คลินิกยกเครื่องการค้า ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการค้าการลงทุนโดยผู้เชี่ยวชาญ / บูธหอการค้าไทย แนะนำบริการ พร้อมสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากหอการค้า / บูธรายการ SME ชี้ช่องรวย ช่อง 11 แนะแนวทางประกอบอาชีพแบบ SME / บูธ SME Bank ให้บริการและแนะนำด้านการเงินสำหรับธุรกิจ SME และขอสินเชื่อได้ที่บูธ / บูธเนชั่น กรุ๊ป / บูธมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ให้คำปรึกษาและแนะนำเกี่ยวกับธุรกิจ เช่น การสร้าง แบรนด์ บรรจุภัณฑ์ และมีบอร์ดให้ความรู้ด้าน Cluster, Logistics, ACMECS จรรยาบรรณ และ Q — mark นอกจากนี้ ในงานนี้ยังมีการสัมมนาเกี่ยวกับธุรกิจ บรรยายโดยนักธุรกิจและนักการตลาดที่มีชื่อเสียง โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย หัวข้อการสัมมนา ได้แก่ เช็คเด้งแล้วไม่ติดตาราง ดีไหม โดย คุณพงษ์ภัฏ เรียงเครือ ที่ปรึกษาเฉพาะด้านกฎหมายมหาชน กระทรวงยุติธรรม / อภิปรายและแสดงความคิดเห็นจากภาคเอกชน โดยสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย สภาทนายความ และสมาคมธนาคารไทย / เกร็ดความสำเร็จของผู้บริหาร โดย ดร.สุวรรณ วลัยเสถียร / การวางแผนภาษีอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ โดย ดร.สุวรรณ วลัยเสถียร / มุมมองของแบรนด์ยุคใหม่สำหรับการตลาดยุคใหม่ โดย คุณชัยประนิน วิสุทธิผล นายกสมาคมโฆษณาธุรกิจแห่งประเทศไทย และประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีบีดับบลิวเอ (ประเทศไทย) จำกัด และ แบรนด์นั้นสำคัญไฉน โดย ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย และประธานกรรมการบริหาร บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด
“งานนี้เป็นงานใหญ่ที่หอการค้าไทยจัดขึ้นเพื่อให้เกิดประโยชน์กับสังคม และเป็นโอกาสที่ดีที่นักธุรกิจและ ผู้สนใจ จะได้มาเก็บเกี่ยวความรู้ที่มีประโยชน์ในการทำธุรกิจ และได้ฟังประสบการณ์ตรงจากนักธุรกิจและนักการตลาดที่ประสบความสำเร็จ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย” นายประมนต์ กล่าว
สำหรับงานในภาคค่ำจะเป็นกาลาดินเนอร์ โดยได้รับเกียรติจาก พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี มาเป็นองค์ปาฐกพิเศษ แสดงวิสัยทัศน์เรื่อง “อนาคตเศรษฐกิจประเทศไทย” ซึ่งภายในงานจะมีผู้สนใจมาร่วมงานประมาณ 1,000 คน ประกอบด้วยสมาชิกหอการค้าไทยจากทั่วประเทศ นักธุรกิจชั้นนำของประเทศ ผู้บริหารระดับสูงจากหน่วยงานและองค์กรที่มีชื่อเสียง
ผู้สนใจที่ต้องการเข้าร่วมฟังสัมมนา สามารถสำรองที่นั่งได้ที่หอการค้าไทย โทร.0 2622 1860-76 ต่อ 222-224 จำนวนจำกัด
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3589
Email : usanee@incom.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ