Gossip News:- ข่าวซุบซิบผู้บริหาร สยามแอ็ทสยาม

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday September 17, 2008 09:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--เจดับบลิวที พับพลิค รีเลชั่นส์
Excitement
- หลังจากเปิดตัวให้ทุกคนได้ฮือฮา กับโรงแรมสุดฮิปดีไซน์เก๋ไก๋กลางกรุง ด้วยคอนเซ็ปต์ “Industrial Chic Design Hotel&Spa” ให้เป็นที่กล่าวขวัญอย่างกว้างขวางไปทั่วกันแล้วนั้น ล่าสุด พรพินิจ พรประภา บอสใหญ่แห่ง สยามแอ็ท สยาม ดีไซน์โฮเต็ลแอนด์สปา ก็เตรียมสร้างเซอร์ไพรส์ใหม่รอบสอง เพื่อดึงดูดเหล่าบรรดาผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารนอกบ้าน ให้ได้มีโอกาสชื่นชมและหลงใหลในมนตร์เสน่ห์ของกรุงเทพฯ ในมุมมองที่แตกต่าง ด้วยการเปิดตัว 2 ห้องอาหาร และ 1 แชมเปญบาร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Skydine Design บนชั้นดาดฟ้าที่ 25 ที่จะสร้างความประทับใจมิรู้ลืม พบกันวันอังคารที่ 23 กันยายน นี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป
- พรพินิจ พรประภา บอสใหญ่แห่งสยามแอ็ทสยาม ดีไซน์ โฮเต็ลแอนด์สปา ผู้มีความสามารถในการสร้างสรรสิ่งใหม่ให้ทุกคนได้กล่าวขวัญถึง ล่าสุดเตรียมนำเสนอรูปแบบใหม่ของร้านอาหารให้สะเทือนวงการโรงแรมอีกครั้ง ด้วยโปรเจค Skydine Design on 25 ภายใต้คอนเซ็ปต์ อาหารจะเลิศรสต้องปรุงด้วยวัตถุดิบจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุด เสริฟ์คู่กับ ไวน์ แชมเปญที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี อยากรู้ว่าหน้าตาอาหารจะวิจิตรงดงามและรสชาติจะเลิศล้ำเพียงใด เตรียมพบกับรายละเอียดและอีกโฉมหน้าใหม่ของ สยาม แอ็ท สยาม วันอังคารที่ 23 กันยายน นี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป
- ผู้ที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของอาหารเมดิเตอร์เรนียน โดยเฉพาะทางตอนใต้ของฝรั่งเศส ที่ขึ้นชื่อว่ารสเลิศสุดๆ จากนี้ไปไม่ต้องเสียเวลาบินไกลถึงแถบเมดิเตอร์เรเนียนอีกแล้ว เพราะบอสใหญ่ใจดีอย่าง พรพินิจ พรประภา แห่งสยามแอ็ทสยาม ดีไซน์ โฮเต็ลแอนด์สปา พร้อมเปิดห้องอาหารเมดิเตอร์เรเนียนรูปแบบใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Skydine Design บนชั้นดาดฟ้า ชั้นที่ 25 ที่เนรมิตอาหารจานเด็ดท็อปเมนูของเมดิเตอร์เรนียนให้ได้ลิ้มลอง สัมผัสความงดงามยามค่ำคืนของกรุงเทพในมุม 360 องศาแบบที่ไม่เคยเห็นที่ใดมาก่อน พบกับรายละเอียดของห้องอาหารโฉมหน้าใหม่ วันอังคารที่ 23 กันยายน ศกนี้ ตั้งแต่บ่าย 3 โมง เป็นต้นไปมีเซอร์ไพรส์... อย่างแน่นอน ##
Wongchan Tangsongsak
Business Group Director
JWT Public Relations
Tel : 0-2204 - 8221
Fax : 0-2259 - 9246
MB : 089-127-2089
e-mail : wongchan.tangsongsak@jwt.com

แท็ก Gossip   Spa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ