เจาะ เกาะติด เสริมทัพทีมข่าวดึง ทิชา สุทธิธรรม เจาะลึกข่าวร้อนต่างประเทศ

ข่าวบันเทิง Wednesday September 17, 2008 10:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
ออกอากาศโกยเรทติ้ง เรียกกระแสตอบรับจากคนดูได้เป็นที่น่าชื่นชม บอสใหญ่ ค่ายมีเดีย ออฟ มีเดียส์ ชาลอต โทณวณิก มาเป็นเวลา เดือนกว่า กับ “เจาะ เกาะติด” รายการสาระเชิงข่าวที่นำเสนอทุกเรื่องประเด็นร้อนจากรอบโลก ที่ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ - วันพฤหัสบดี เวลา เที่ยงคืนครึ่ง ทางช่อง 7 สี ที่นำทัพทีมข่าว มืออาชีพนำโดย ต๊ะ นารากร ติยายน,เชิงชาย หว่างอุ่น ,ก้อย บุญญิตา ฯลฯ
ล่าสุดเสริมทัพต้อนรับสมาชิกคนข่าวหน้าจอ ที่มีดีกรีความเชี่ยวชาญในด้านข่าวต่างประเทศไม่แพ้ใคร สำหรับ ทิชา สุทธิธรรม สาวสวย ผู้มากประสบการณ์ในการวิเคราะห์ข่าวต่างประเทศ และเรื่องราวน่ารู้ต่างแดน ซึ่งจะมารับหน้าที่เจาะเกาะติด ล้วงลึกประเด็นร้อนในช่วงข่าวต่างประเทศ ประเดิมเรื่องแรกกับการเกาะติดความเคลื่อนไหว การเลือกตั้งในประเทศสหรัฐอเมริกา ว่าระหว่างนางมิเชล โอบามา กับ นางซินดี้ แมคแคน สตรีท่านใดใครจะได้ตำแหน่งสตรีหมายเลข 1 พร้อมลีลาการวิเคราะห์ เจาะลึกแบบเข้มข้น ที่จะทำให้คุณรู้สึกเสมือนร่วมเกาะติดขอบเวทีการเลือกตั้งจริงในอเมริกา พร้อมจับตามาผู้นำคนใหม่ของสหรัฐอเมริกา
ด้าน ทิชา สุทธิธรรม เปิดใจถึงการโดดมาร่วมในทีม เจาะ เกาะติด อย่างเป็นกันเองว่า “ ดีใจมากเลยค่ะที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง และได้ร่วมงานกับพี่ๆ ทีมข่าวระดับมืออาชีพ ซึ่งทุกคนเป็นคนข่าวในอุดมคติที่เราชื่นชอบ และอยากเดินตามรอย พอได้มาร่วมงานกันก็ทำให้เราต้องฟิตทำการบ้านเต็มที่ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการ หาข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงการฉีกประเด็นใหม่ๆ เพื่อมานำเสนอไม่ให้แฟนๆ รายการผิดหวัง ซึ่งสำหรับประเด็นแรกที่ ทิชา ไปเกาะติดสถานการณ์เอง เป็นการเกาะติดความเคลื่อนไหว การเลือกตั้งในประเทศสหรัฐอเมริกา กับผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จว่าระหว่าง นางมิเชล โอบามา กับ นางซินดี้ แมคแคน ใครจะได้ตำแหน่งสตรีหมายเลข 1 ซึ่งเป็นตำแหน่งทรงอำนาจที่ผู้หญิงทั่วโลกใฝ่ฝัน ซึ่งเป็นประเด็นที่น่าจับตาดูมากๆ ค่ะ และอยากให้ทุกคนติดตามชมค่ะ”
ติดตามชมความเข้มข้น และลีลาการนำเสนอของกองทัพข่าวคุณภาพ และน้องใหม่สมาชิกทีมข่าวหน้าจออย่าง ทิชา สุทธิธรรม ได้ในรายการ เจาะ เกาะติด ทุกวันจันทร์ ถึง วันพฤหัสบดี เที่ยงคืนครึ่ง ทางช่อง 7 สี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ