BSC ฉลองครบ 3 ปี เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด "นานา ไรบีนา"

ข่าวทั่วไป Friday September 12, 2008 11:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล
ด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง BSC Cosmetology บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) โดยจินตนา เฉลิมชัยกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม ซึ่งเป็นเครื่องสำอางที่มียอดขายอันดับ 1 ในเคาน์เตอร์เซลล์ของประเทศไทย เปิดตัวครั้งแรกเปิดตัวในตลาดด้วยแป้งเค้ก 3 รุ่น ได้แก่ BSC รุ่น SUPERFINE , C COVER และรุ่น EXTRA COVER ซึ่งได้ คุณนานา ไรบีนา คุณปนัดดา วงศ์ผู้ดี, คุณอรปรียา หุ่นศาสตร์, คุณอภิชญา ณ ระนอง, คุณชนันภรณ์ รสจันทน์, คุณสาวิตรี สามิภักดิ์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์แป้งแต่ละรุ่น ที่ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคด้วยแนวคิด และเทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัยผนวกเข้ากับรูปลักษณ์และคุณภาพของสินค้าอันโดดเด่นทำให้ปัจจุบัน เครื่องสำอาง BSC Cosmetology ได้ก้าวเข้าไปเป็นเครื่องสำอางอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย และเป็นที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายในทุกที่ทุกวงการทั้งในกลุ่มนักร้อง นักแสดง นางแบบ นายแบบ พนักงานบริษัท รวมถึงบุคคลทั่วไป นับว่าเป็นแบรนด์ใหม่มาแรงที่น่าจับตามองมากในวงการ เครื่องสำอางปัจจุบัน
เครื่องสำอาง BSC Cosmetology ในปีที่ผ่าน ๆ มาได้สนับสนุนกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ งานแต่งหน้าผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 - 5 - 7 - 9 - Thai PBS , NBT , สถานีเคเบิล T — CHANNEL , h + CHANNEL ฯลฯ เบื้องหลังการแต่งหน้าละครค่าย กันตนา , เป๋าจินจง , ทีวีธันเดอร์ , บีอีซีเทโรโครงการ THE STAR การประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส และการประกวดดัชชี่บอย แอนด์ เกิรล์ เป็นต้น
ในครั้งนี้เครื่องสำอาง BSC Cosmetology ฉลองครบรอบ 3 ปี จัดงานเปิดตัว “ BSC Lift - Up Powder ” นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก BSC Cosmetology แป้งยกกระชับผิวหน้า เเป้งเค้ก 3 สูตรใหม่ BSC SUPERFINE เนียนใสเป็นธรรมชาติ , BSC C - COVER เนียนบาง ปกปิด และ BSC EXTRA COVER เนียนสนิท ปกปิดพิเศษ เพื่อตอบสนองโอกาสในการใช้แป้งเค้กที่แตกต่างกัน ด้วยส่วนผสมพิเศษ PHYTO-LIFTING COMPLEX (ไฟโต ลิฟติ้ง คอมเพล็กซ์ ) สารสกัดจากข้าวโอ๊ตที่มีคุณค่าในการต่อต้านริ้วรอย เพิ่มความเรียบเนียนและยืดหยุ่นให้ผิว พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด คุณนานา ไรบีนา พิธีกร , นักแข่งรถ และ ดีเจ ภายในงานพบกับมินิคอนเสริ์ต ชีต้าร์ - ปุณิกา สินธุวณิก และพิธีกรรับเชิญสุดฮอต คุณธนกฤต พานิชวิทย์ - ดีเจว่าน AF 2 จากคลื่น 94.0 E.F.M และพิสูจน์แป้งยกกระชับ 3 สูตรใหม่ด้วยตัวคุณเอง พร้อมเทคนิคการแต่งหน้าเทรนด์ใหม่ล่าสุด โดยคุณกฤษณะ มโนหาญ (เค) Creative Make Up Director BSC Cosmetology
ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของเเป้งเค้ก 3 เนื้อ ที่มาพร้อมการยกกระชับ พบกันที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง BSC Cosmetology ทั่วประเทศ
ชมคลิปวิดีโอได้ที่ : http://luvmaya.multiply.com/video/item/97/97
สอบถามเพิ่มเติ่มได้ที่ : ศิริพร ประทีปเสน ( นก )
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เครื่องสำอาง โทร. 0-2294-0281 ต่อ 360 FAX. 0-2294-4344 Email : siriporn_pra@icc.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ