"ตี๋ วิวิศน์" แฮปปี้ประเดิมจอเงิน "เทวดาตกมันส์" แพลมงานเพลงเตรียมวางแผง ก.ย.นี้

ข่าวบันเทิง Friday August 22, 2008 12:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--อินโฟเควสท์
โดดข้ามค่ายมาเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรกในชีวิตในภาพยนตร์ครบรสเรื่อง "เทวดาตกมันส์" หนุ่มร็อคมาดเท่ห์จากบ้านเอเอฟ 4 "ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร" บอกว่าแฮปปี้มากๆ ประทับใจสุดๆ เพราะในกองถ่ายที่มีแต่ความเป็นกันเอง ที่สำคัญหนังเรื่องแรกของเขายังลดความกดดันด้วยการจูงมือเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง "พะแพง" มาร่วมเป็นนางเอกในจอ แถมยังได้ร่วมงานกับดาราตลกมืออาชีพมากมาย อาทิ ป๋าเทพ, อาเด่น, อาเด๋อ, พี่ค่อม ชวนชื่น ที่แค่ฟังชื่อก็เรียกเสียงฮาได้แต่เนิ่นๆ แล้ว
ความสนุกมีเยอะแต่สิ่งที่ทำเอาหนุ่มตี๋ขี้เซาอดไม่ได้ที่จะบ่นก็คงเป็นเรื่องการ "นัดเช้า" ที่ทำให้เจ้าตัวบอกว่า "ต้องแหกขี้ตา" มาทำงานกันเลยทีเดียว แต่เพื่อหนังเรื่องแรกถึงจะงัวเงียง่วงนอนแค่ไหนวิวิศน์ก็บอกว่าทนได้ เต็มที่คร้าบ ก่อนจะแพลมข่าวดีให้ฟังกันต่อ ว่านอกจากจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ ละครเวทีโจโจซังแล้ว หนุ่มตี๋ยังเตรียมลงจอแก้วทางช่อง3 และมีอัลบั้มเพลงเด็ดๆ คลอดออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันช่วงปลายเดือนกันยายนนี้แน่นอน โดยหนุ่มตี๋เผยเกี่ยวกับอัลบั้มให้ฟังว่า
"สำหรับอัลบั้มที่จะทำนะครับ ผมคู่กับมิวสิค แต่ว่าอาจจะออกเป็นคล้ายๆ วงดนตรี แนวเพลงของผมจะต่างจากมิวตรงที่เป็นแนวร็อค หนักแน่น ตรงๆ หน่อย แต่ก็มีแอบหวาน แอบซึ้ง แอบเศร้า แต่ของมิวจะเป็นน่ารักๆ วัยรุ่นใสๆ สบายๆ มากกว่า" ตี๋กล่าว
ดูคลิปสัมภาษณ์หนุ่มตี๋ได้ที่ : http://luvmaya.multiply.com/video/item/92

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ