บลจ.บัวหลวง เผยกองทุนเปิดที่ลงทุนในต่างประเทศ ไม่มีการลงทุนในหลักทรัพย์ใดๆ ของเลห์แมน บราเธอร์ส เมอร์ริลล์ ลินช์ และ เอไอจีกรุ๊ป

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 17, 2008 11:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--บลจ.บัวหลวง
บลจ.บัวหลวง เผยกองทุนเปิดที่ลงทุนในต่างประเทศ ได้แก่ กลุ่มบัวหลวงธนสารพลัส กองทุนเปิดบัวหลวงเฮลธ์แคร์ กองทุนเปิดบัวหลวงออลสตาร์ ไม่มีการลงทุนในหลักทรัพย์ใดๆ ของ เลห์แมน บราเธอร์ส เมอร์ริลล์ ลินช์ และ เอไอจีกรุ๊ป
บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บัวหลวง จำกัด (บลจ.บัวหลวง) ขอแจ้งให้ผู้ลงทุนทุกท่านทราบว่า ปัจจุบันกองทุนกลุ่มบัวหลวงธนสารพลัส กองทุนเปิดบัวหลวงเฮลธ์แคร์ (BCARE) และกองทุนเปิดบัวหลวงออลสตาร์ (BSTAR) ซึ่งมีนโยบายนำเงินไปลงทุนในต่างประเทศ ที่เสนอขายให้กับประชาชนทั่วไป ไม่มีการลงทุนในตราสารประเภทต่างๆ ของบริษัทเลห์แมน บราเธอร์ส บริษัทเมอร์ริลล์ ลินช์ และ เอไอจีกรุ๊ป แต่อย่างใด
นอกจากนี้ ทุกกองทุน ที่มีนโยบายลงทุนในประเทศ เช่น กองทุนเปิดบัวหลวงธนทวี กองทุน RMF และ LTF กองทุนเปิด บัวแก้ว เป็นต้น ปัจจุบันไม่มีการลงทุนในต่างประเทศแต่อย่างใด
สำหรับปริมาณที่ลูกค้าซื้อขายกองทุนในวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา พบว่ามีลูกค้าเข้ามาซื้อสุทธิในกองทุน RMF และ LTF ของ บลจ.บัวหลวง สูงขึ้นเป็นสองเท่าของวันปกติ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ