เกิดมาเป็นคู่สวย กับรองเท้า Circa Joan & David ฤดูหนาว 2008

ข่าวทั่วไป Wednesday September 17, 2008 11:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
จีอาร์ไอกรุ๊ป ผู้นำเข้าแฟชั่นแบรนด์เนมชั้นนำจากทั่วโลก แนะนำแฟชั่นรองเท้าจากอเมริกา “เซอร์คา โจน แอนด์ เดวิด” (Circa Joan & David) “คอลเลคชั่นประจำฤดูหนาว 2008” (Winter 2008 Collection) กับรองเท้า 3 สไตล์ ที่ทำให้สุนทรียศาสตร์แห่ง “ความสวย” ที่แทรกซึมอยู่ในตัวคุณ พร้อมจะเปล่งประกาย ดั่งพระเจ้าได้สร้างสรรค์ไว้ หาเลือกซื้อได้แล้วที่ Joan & David เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 1, สยามพารากอน ชั้น M และดิ เอ็มโพเรี่ยม ชั้น B1
คำว่า “พิษ” แทบไม่ปรากฏในลิสต์ของความร้ายกาจ เพราะเป็นพิษที่เย้ายวนใจ ในคอลเลคชั่น พ้อยซั่น ไอวี่ (Poison Ivy) รองเท้าที่เกิดใหม่เป็นคู่สวย ด้วยการผสานดีไซน์ของสาวน้อยเดียงสาเข้ากับพลังแกร่ง เติมความทะมัดทะแมงด้วยเครื่องหนังขัดเงา รสนิยมแนววินเทจ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าส้นสูงเสียดฟ้าประโคมด้วยเครื่องประดับชิ้นน้อยที่โดดเด้งหรือการอวดลูกเล่นขอบรองเท้าด้วยลายตาราง ช่วยทำให้รองเท้าดูหรูหราขึ้นเป็นกอง
ร่ายเวทมนตร์แห่งความเป็นคู่สวย กับคอลเลคชั่น ดาร์ค แมทเธอร์ (Dark Matter) รองเท้าสีเคร่งขรึม หลายพาเล็ตสี ของดีที่ควรต้องมีไว้โชว์สำหรับฤดูหนาวนี้ สำหรับสาวกรองเท้าที่จะเผยลุคลึกลับที่หรูหรา ที่มีให้เลือกตั้งแต่รองเท้าบู๊ตหุ้มข้อ, รองเท้าท๊อปบู๊ต, รองเท้าส้นเตารีด, รองเท้าคัตชู ฯลฯ
พลังแห่งกูตูร์ ที่สวยหรูตลอดกาล กับคอลเลคชั่น เดอกูตูร์ (Decouture) ที่ตกแต่งความงามด้วย สีเมทัลลิกประกายเงินยวงเป็นแนว และพลังสีทองเรืองรอง ผสานกับแรงบันดาลใจย้อนยุคสมัย 20s และ 30s ที่พิสูจน์ให้เห็นว่าจินตนาการอันบรรเจิด กับแฟชั่นย้อนยุคมาบรรจบกันเป็นรองเท้าคู่สวยได้จริงๆ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300, 0-2434-8547
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ