11 ปี “Amaxs” ทศวรรษแห่งความสำเร็จ ฉลองความยิ่งใหญ่ก้าวสู่ปีที่ 12 ทุ่มงบ 10 ล้าน ดึงพรีเซ็นเตอร์ “ตั๊ก-มยุรา” ตอกย้ำจุดยืนเก้าอี้นวดสุขภาพอันดับหนึ่ง

ข่าวทั่วไป Wednesday September 17, 2008 13:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--พริสไพออริตี้
บริษัท เชส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายตลาดเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพภายใต้แบรนด์ “Amaxs” (เอแม็กส์) ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมาเป็นเวลานาน ได้จัดงานจัดงานฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในวาระครบรอบ 10 ปี และถือเป็นโอกาสเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรก ภายใต้คอนเซปต์ “Amaxs : The Ultimate Luxury of Comfort” เพื่อตอกย้ำความเป็นหนึ่งในผู้นำเรื่องของการดูแลสุขภาพ และนำเสนอนวัตกรรมใหม่ของเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพที่ทันสมัยด้วยดีไซน์สุดหรูที่ออกแบบเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรักสุขภาพทุกกลุ่มทุกวัยอย่างแท้จริง
โดยผ่านพรีเซ็นเตอร์คนดัง “ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา” ซึ่งถือได้ว่าเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงมาเป็นเวลายาวนาน และมีไลฟ์สไตล์รวมถึงภาพลักษณ์ที่ดีในการใส่ใจสุขภาพและพิถีพิถันในการเลือกสรรวิธีการดูแลสุขภาพของตัวเอง ครอบครัวและคนใกล้ชิดอย่างถูกต้องและได้มาตรฐานมาโดยตลอด อย่างการเลือกใช้เก้าอี้นวดสุขภาพของ Amaxs ซึ่งในปัจจุบัน Amaxs ขยายฐานการตลาดและฐานลูกค้า ให้ครอบคลุมทุกๆ พื้นที่ของประเทศไทย พร้อมกับพัฒนาตัวผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังมีทีมผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของการดูแลสุขภาพและการแนะนำสินค้า เพื่อปรับใช้ในการดูแลสุขภาพของคนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย พร้อมกับการบริการ ที่เตรียมพร้อมมา เพื่ออำนวยความสะดวกแก่กลุ่มลูกค้า โดยเฉพาะการให้ความรู้ในเรื่องของสินค้า และ คุณภาพของสินค้าสำหรับทุกท่าน
นายสมชาย เอส โอ พรัท ประธานบริษัท/กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพภายใต้แบรนด์ “Amaxs” เปิดเผยว่า “ที่ผ่านมาผู้บริโภคให้การตอบรับ Amaxs (เอแม็กส์) เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นรุ่น LUXURY ME-2348 , SMART EC-587 หรือจะเป็น CLASSIC LT-789A ที่เข้าไปนั่งในใจผู้บริโภค ซึ่งทำให้ตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพโดยเฉพาะเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพเติบโตเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ประมาณ 30 % เพราะกระแสคนรักสุขภาพกำลังมาแรง โดย Amaxs ยังคงมุ่งที่จะพัฒนาคุณภาพของสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่รักสุขภาพอย่างแท้จริง และครั้งนี้ก็เป็นอีกโอกาสหนึ่งที่บริษัทฯ จะขอแนะนำสินค้าอันโดดเด่น นั่นคือ เก้าอี้นวด AMAXS Model ME-9305 ราคา 259,000.- บาท เน้นเจาะกลุ่มผู้รักสุขภาพระดับบน B+ (ไฮเอนท์)”
“สำหรับภาพรวมในเชิงธุรกิจของ Amaxs ในปี 2008 ที่ผ่านมาเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพมีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 1,000 ล้านบาท และมีอัตราการเติบโต 35 % ในขณะที่ Amaxs เติบโตถึง 20 % และได้ส่วนแบ่งทางการตลาด 25 % ซึ่งคาดว่าสิ้นปี 2008 นี้มูลค่าตลาดรวมน่าจะพุ่งถึง 1,200 ล้านบาท โดย Amaxs น่าจะครองส่วนแบ่งตลาดได้มากกว่า 30 % หรือคิดเป็นมากกว่า 300 ล้านบาท ส่วนในเรื่องการขยายสาขาของ Amaxs บริษัทตั้งงบประมาณไว้ที่ 30 ล้านบาท เพื่อเป็นการรองรับลูกค้าที่จะเติบโตขึ้นในอนาคต”
นายสมชาย เอส โอ พรัท ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับการจัดงานฉลองความสำเร็จครบรอบ 10 ปี ถือเป็นส่วนหนึ่งของแผนการทำตลาดในปี 2551 จากงบประมาณที่เราวางไว้ 10 ล้านบาท ถือได้ว่าเป็นปีแห่งความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของบริษัท โดยบริษัทยังสามารถรักษาส่วนแบ่งตลาดอยู่ในอันดับ 1 มาโดยตลอด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด
ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์
จิรกาล คุ้มประวัติ (โบ๊ต) โทร 02-712-7471-3 มือถือ 086 — 527-4461

แท็ก มยุรา   ตั๊ก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ