พานาโซนิค...ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ตอกย้ำแคมเปญ i PLUS พลัสความสุข

ข่าวทั่วไป Wednesday September 17, 2008 14:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--ไพเรท แอดเวอร์ไทซิ่ง
พานาโซนิค...ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ตอกย้ำแคมเปญ i PLUS พลัสความสุข พลัสชีวิตอัจริยะ รุกตลาดปรับโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ ด้วยอัจฉริยะเทคโนโลยีและดีไซน์ล้ำสมัย ประกาศความเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เพื่อชีวิตอัจฉริยะ อย่างต่อเนื่อง
พานาโซนิค ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ภายใต้การบริหาร งานของ บริษัท พานาโซนิค เอ.พี. เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความเป็นผู้นำตลาด ด้วย i PLUS แคมเปญ นำเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยีอัจฉริยะผสานดีไซน์ล้ำสมัย (innovative and intelligent) สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่พลัสชีวิตสะดวกสบายได้มากกว่า (smarter living) และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมเผยภาพลักษณ์ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่มาพร้อมกับอัจฉริยะแห่งเทคโนโลยีและดีไซน์ ตู้เย็นพานาโซนิค ไอ พลัส เมจิค คูล (1 ประตู) โนเบิล ซีรีส์ (i PLUS Magic Cool Noble Series) โดดเด่นด้วยมือจับหรูและเครื่องทำน้ำอุ่น พานาโซนิค ไอ พลัส เอโวลูชั่น ( i PLUS Evolution) รูปทรงทันสมัย ดีไซน์ Slim & Tall เต็มฟังก์ชั่นการใช้งานสองผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ไม่ใช่แค่เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านแต่เป็นเฟอร์นิเจอร์ทันสมัยเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ และสอดคล้องกับการใช้งานของผู้บริโภค
โมโตยูกิ ชิเงโมริ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน บริษัท พานาโซนิค เอ.พี. เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าด้วยปรัชญาของพานาโซนิค ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ภายใต้ สโลแกน Panasonic ideas for Life พานาโซนิคเดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ออกมาเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเลือกสรรค์ และใช้สอยให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน แต่ยังคงไว้ซึ่งความห่วงใยและใส่ใจกับสิ่งแวดล้อม ซึ่ง ในปีนี้ i PLUS Campaign เป็นแคมเปญสื่อสารทางการตลาดที่พานาโซนิคต้องการนำเสนอ ชีวิตอัจฉริยะ ชีวิตอนาคตที่พลัสความสุขขึ้น ด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเทอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาที่สุดแห่งเทคโนโลยี พานาโซนิคได้ศึกษาถึงความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริงและสรรค์สร้างผลิตภัณฑ์มีคุณภาพน่าเชื่อถือ พร้อมทั้งดีไซน์อันล้ำสมัย เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ในแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน
ทาเคฮิโกะ คิฮารา ผู้อำนวยการด้านการออกแบบ จากพานาโซนิค ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เอเชีย แปซิฟิค กล่าวเสริมว่า แนวคิดในการพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านพานาโซนิค สิ่งแรกซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ความต้องการของผู้บริโภคในการใช้งานจริง โดยกล่าวถึงการออกแบบ 2 ผลิตภัณฑ์อัจฉริยะใหม่ ทั้งตู้เย็นและเครื่องทำน้ำอุ่น ดังนี้คือ ดีไซน์เนอร์เริ่มจากการศึกษาความต้องการของผู้บริโภค ที่ต้องการให้ตู้เย็นมีความโดดเด่น สวยงาม ทันสมัย เข้ากันได้กับทุกที่พักอาศัย จากจุดนี้เองตู้เย็น
พานาโซนิค ไอพลัส เมจิก คูล โนเบิล ซีรีส์ จึงได้รับการออกแบบใหม่อย่างอัจฉริยะให้มีดีไซน์เรียบหรู มือจับที่โดดเด่น พร้อมสีสันใหม่ให้เลือกหลากหลาย เป็นเหมือนเฟอร์นิเจอร์อีกชิ้น ที่ช่วยให้ห้องดูดีทันสมัยขึ้น โดย เฉพาะ“มือจับเปิดประตูตู้เย็น” ที่เปิดจากด้านบน กลมกลืนกับภายนอก ใช้งานง่าย แข็งแรงทนทาน ส่วนเครื่องทำน้ำอุ่น ไอพลัส เอโวลูชั่น ได้คำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งต้องการใช้พื้นที่ในห้องน้ำให้ได้ประโยชน์สูงสุด เครื่องทำน้ำอุ่นใหม่จึงมีรูปลักษณ์ที่เพรียวบาง เน้นความประหยัดเนื้อที่ มีดีไซน์ หรู ใช้งานได้จริง และปลอดภัย
เพลินพิศ เจริญพานิชสันติ ผู้จัดการส่วนพัฒนาผลิตภัณฑ์สินค้าตู้เย็น ฝ่ายการตลาด กล่าวว่าผลิตภัณฑ์ตู้เย็นพานาโซนิค 1 ประตู ไอ พลัส เมจิค คูล โนเบิล ซีรีส์ (i PLUS Magic Cool Noble Series) เป็นนวัตกรรมอัฉจริยะแห่งอนาคต (Innovative & Intelligent) ซึ่งนอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่มีการปรับดีไซน์ใหม่ให้โดดเด่นเรียบหรูดูล้ำสมัยแล้ว ยังเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพและฟังก์ชั่นการใช้งานคอมเพรส- เซอร์ มาตรฐานระดับโลกเย็นเต็มประสิทธิภาพ เพิ่มฉนวนที่หนาขึ้นช่วยเก็บความเย็น รักษาความสดของอาหาร ช่วยลดค่าไฟฟ้า เพิ่มความจุด้วยช่องแช่กว้างขึ้น ให้ความเย็นความสดทั่วถึงทุกจุดด้วยระบบ Air Flow มีหลายขนาด ทั้งขนาดใหญ่ 6.3 คิว หรือขนาดเล็กกะทัดรัด 4.9 คิว มีสีใหม่ให้เลือกหลากหลายตามความต้องการ เช่น สีเปียโนแบล็ก สีมะฮอกอานี สีสแตนเลสเงิน สีสแตนเลสฟ้า และอีกหลายหลาก เพื่อให้เป็นเฟอร์นิเจอร์เรียบหรู เข้าได้กับทุกห้อง ด้วยคุณสมบัติดังกล่าวทำให้ตู้เย็นพานาโซนิคได้รับรางวัลจากการสำรวจความเชื่อมั่นในตราสินค้าของผู้บริโภคระดับเอเซีย รางวัล Gold Award ปี 2551 ของนิตยสาร Reader Digest อีกด้วย ดังนั้นทั้งดีไซน์ใหม่และคุณภาพของสินค้านี้ทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ตู้เย็น
พานาโซนิครุ่นนี้ จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในตลาดได้อย่างตรงใจและจะได้รับการตอบรับที่ดี และเป็นผู้นำตลาดในผลิตภัณฑ์ตู้เย็นอย่างแน่นอน
ณัฐพงษ์ ฤกษ์สุทธิวิเศษ ผู้จัดการส่วนพัฒนาสินค้าเครื่องทำน้ำอุ่น ฝ่ายการตลาด กล่าวว่า เครื่องทำน้ำอุ่น ไอพลัส เอโวลูชั่น ( i PLUS Evolution) Slim & Tall Designมีการปรับลดขนาดให้เล็กลง เพรียวบาง และเหมาะกับพื้นที่ รวมถึงช่วยตกแต่งห้องน้ำให้ดูสวยงาม และคำนึงถึงระบบความปลอดภัยสูงถึง 9 จุด พร้อมฟังก์ชั่นการทำงานอื่นๆ อาทิ ควบคุมการทำงานด้วยระบบดิจิตอลจากหน้าจอ LCD เลือกปรับอุณหภูมิได้ มี BEAT SHOWER ปรับระดับแรงดันน้ำให้คุณผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น มี AIR BUBBLE JET เพิ่มความแรงและประหยัดน้ำ พลัสความสะอาดเพื่อสุขภาพด้วยหัวฝักบัว Ag พลัส ผสมสารยับยั้งแบคทีเรีย (Ag Anibacteria Shower Head) สะดวกด้วย Slide Bar พร้อมที่วางสบู่ดีไซน์ทันสมัย ตอบทุกไลฟ์สไตล์ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน เครื่องทำน้ำอุ่นพานาโซนิค ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมามากกว่า 30 ปี และครองยอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทยโดยการตรวจสอบของบริษัทที่ทำการสำรวจที่มีชื่อเสียง ทั้งหมดนี้ทำให้เชื่อมั่นได้ว่า ผลิตภัณฑ์เครื่องทำน้ำอุ่น Slim & Tall Design จะเป็นผลิตภัณฑ์หนึ่งที่จะได้รับกระแสตอบที่ดีจากผู้บริโภคแน่นนอน
โมโตยูกิ ชิเงโมริ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน บริษัท พานาโซนิค เอ.พี. เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า การชูภาพลักษณ์เรื่องการดีไซน์เป็นการเสริมสร้างแบรนด์ (Brand) อีกมิติหนึ่งในการตอกย้ำ i PLUS แคมเปญ ของผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านนี้ พานาโซนิคสื่อสารให้ผู้บริโภคผ่านทาง ภาพยนตร์โฆษณาตู้เย็นออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ รวมถึงสื่อต่างๆ การตกแต่งหน้าร้าน แท่นโชว์สินค้า รวมทั้งเน้นกิจกรรมส่งเสริมการขายร่วมกับร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศอีกด้วย
ข้อมูล โดย ไพเรท แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด 02 935 6540-1

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ