“วิวาเช่” ส่งเพลงใหม่ “คนรักที่เธอไม่ต้องการ” การันตีฝีมือ!!!

ข่าวบันเทิง Wednesday September 17, 2008 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--อาร์เอส
เรียกได้ว่าเป็นกลุ่มศิลปินอนาคตไกลก็ว่าได้ สำหรับ 4 หนุ่มวง “วิวาเช่” หนึ่งในกลุ่มศิลปิน ที่มีผลงานเพลงในอัลบั้ม “Pleng.com Volume 1” (เพลงดอทคอม วอลุ่ม วัน) ภายใต้การดูแลของค่าย “เพลงดอทคอม” ในเครืออาร์เอส ฯ เพราะหลังจากเปิดตัวเพลงแรก “ต้นรัก” ซึ่งเป็นเพลงรักที่โดนใจแฟน ๆ ทั่วประเทศไปแล้วในขณะนี้ ล่าสุดพวกเขาก็ได้ส่งอีกหนึ่งเพลงในอัลบั้ม นั่นก็คือเพลง “คนรักที่เธอไม่ต้องการ” ออกมาให้แฟนเพลงช่วยการันตีฝีมือกันอีกครั้ง โดยงานนี้นาย “อาร์ต” นักร้องนำจะมาเล่าถึงเพลงใหม่ให้ฟังว่า
“ตอนนี้พวกเราวง “วิวาเช่” ก็มีอีกหนึ่งเพลงใหม่ มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกัน นั่นก็คือเพลง “คนรักที่เธอไม่ต้องการ” เพลงนี้ก็เป็นเพลงที่พวกเราช่วยกันแต่งขึ้นมา เพื่อถ่ายทอดให้คนที่ได้ฟัง รู้สึกถึงความรักในอีกแง่มุมหนึ่ง เป็นการรักเขาข้างเดียว เหมือนกับว่าเราเป็นคนรักที่เขาไม่ต้องการ (ยิ้ม) เพลงนี้เป็นเพลงอกหักนะ แต่เราเปลี่ยนความเศร้า เสียใจ ให้กลับกลายมาเป็นความสุขได้ โดยการมองความรักอีกมุมหนึ่ง อยากจะให้ทุก ๆ คนคิดว่า ถึงแม้ว่าเราจะไม่สมหวัง แต่เราก็ยังได้รักเขา ถ้าทุกคนคิดแบบนี้ ก็จะได้ไม่ต้องเจ็บปวดกับความรัก ไม่ต้องมาคิดว่าทำไมเขาไม่รักเรานะ พวกเราก็อยากให้คนที่ได้ฟัง รู้สึกมีความสุข ไปกับเพลงนี้ด้วยนะครับ ยังไงก็ลองฟังกัน หวังว่าจะถูกใจแฟนเพลงนะครับ ยังไงพวกเราก็ขอฝากอัลบั้ม “Pleng.com Volume 1” (เพลงดอทคอม วอลุ่ม วัน) ไว้ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกัน ซึ่งถ้าใครที่เป็นเจ้าของอัลบั้มนี้ รับรองได้ว่าคุ้มแน่นอน เพราะทุกเพลงของพวกเราทั้ง 3 กลุ่มศิลปินนั้น ถูกคัดเลือกมาแล้วจากหลาย ๆ ร้อยเพลง เพราะฉะนั้นไม่ผิดหวังแน่ ๆ ครับ”
ติดตามงานเพลงที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพของคนดนตรีตัวจริง กับอัลบั้ม “Pleng.com Volume 1” (เพลงดอทคอม วอลุ่ม วัน) ของกลุ่มศิลปินทั้ง 3 วง “Vivace” (วิวาเช่) — “Skunk” (สกั๊งค์) — “Polaroid” (โพลารอยด์) ได้ทุกแผงทั่วประเทศ รวมทั้งติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของพวกเขาทั้ง 3 วง กันได้ที่ www.pleng.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ