แอร์บัสจัดให้บริการดูแลรอบด้านสำหรับฝูงบินเอ330 ของสิงคโปร์ แอร์ไลน์

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday September 17, 2008 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
แอร์บัสจัดทำข้อตกลงบริการดูแลรอบด้าน (Total Support Package, ทีเอสพี) สำหรับเครื่องบินแบบเอ330 จำนวน 19 ลำ ของสิงคโปร์ แอร์ไลน์
ข้อตกลงการบริการรอบด้านนี้จะดูแลโดยฝ่ายบริการลูกค้าของแอร์บัส ซึ่งจะดูแลในเรื่องการจัดการฝูงบิน
นอกเหนือจากการบำรุงรักษาแบบซ่อมเบาและซ่อมหนัก การบริการนี้เป็นส่วนหนึ่งของแพคเกจบริการที่ครอบคลุม ถึงการบำรุงรักษาที่ลูกค้าสามารถเลือกเองได้ จนถึงการให้บริการด้านวิศวกรรม ภายใต้การบริการตามชั่วโมงบินของแอร์บัส (เอฟเฮชเอส)
ภายใต้ข้อตกลงนี้ แอร์บัสจะแต่งตั้งทีมงานจากเครือข่าย บริการซ่อมบำรุง ซ่อมแซมและยกเครื่อง (เอ็มอาร์โอ) ของแอร์บัส พร้อมทั้งเครื่องมือเพื่อให้บริการได้คลอบคลุมทั้งหมด
แพคเกจนี้จะเริ่มดำเนินการให้กับสิงคโปร์ แอร์ไลน์ในต้นปี พ.ศ. 2552 สัญญาล่าสุดนี้เป็นการพัฒนาความสามารถในการให้บริการบำรุงรักษาภายในของแอร์บัส ที่ซึ่งเป็นโปรแกรมสนับสนุนของเครื่องบินเอ380 ที่แอร์บัสจัดสนับสนุนให้แก่สิงคโปร์ แอร์ไลน์
โปรแกรมการบริการดูแลรอบด้านของแอร์บัสจะทำให้สิงคโปร์ แอร์ไลน์ได้รับประโยชน์จากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของแอร์บัสรวมทั้งพันธมิตรของเรา ในด้านการบำรุงรักษา วิศวกรรม ความเชื่อถือได้ และ การจัดการในห่วงโซ่อุปทาน นอกจากนั้นทีเอสพี ยังเสนอโครงสร้างราคาที่ทำนายได้แก่ลูกค้า
“ข้อตกลงนี้เป็นการขยายความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่ยาวนานของเรากับสิงคโปร์ แอร์ไลน์” ชาร์ลส แชมเปี้ยน รองประธานบริหารฝ่ายบริการลูกค้า กล่าว
“ข้อตกลงนื้ถือเป็นทางเลือกที่ครอบคลุมที่สุดของของแอร์บัสในการขยายการให้บริการ ที่ซึ่งแอร์บัสจะร่วมงานกับเครือข่ายบริการซ่อมบำรุง ซ่อมแซมและยกเครื่อง และผู้จัดหาเครื่องมือ ที่จะช่วงให้สายการบินบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ ในการเพิ่มประสิทธิภาพของฝูงบินและลดราคาต้นทุนลง”
แอร์บัส เป็นบริษัทในเครือ EADS
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เดชาวุธ วุฒิศิลป์/สุภารัตน์ โพธิวิจิตร
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 02-260-5820 ต่อ 120, 089 205 3039
อีเมล์ day@tqpr.com/ aey@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ