am fine รับ ยิ่งทำงานนาน ความยาก..ยิ่งเพิ่มทวีคูณ

ข่าวบันเทิง Wednesday September 17, 2008 14:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--อาร์เอส
มีผลงานเพราะๆมาให้แฟนๆได้ฟังไม่เคยขาด มาถึงตอนนี้วงดนตรีฝีมือดี am fine (แอม ฟายน์) ก็มีอัลบั้มมาให้ฟังถึง 4 ชุดกันแล้ว และเพลงในอัลบั้มนี้ก็มีอยู่หลายเพลงที่ถูกใจแฟนๆ ซึ่งการตอบรับที่มีให้นี้ก็ทำให้สมาชิกทั้ง 4 คน “ฝ้าย-แจ๊ค-เน-มอน” รู้สึกสบายใจและมีกำลังใจเพิ่มขึ้นมาก เพราะกว่าที่อัลบั้มชุดนี้จะสำเร็จออกมาได้ พวกเค้าต้องเจอกับการทำงานที่หนักและยากมากๆเพื่อให้คนฟังได้เห็นพัฒนาการที่เพิ่มขึ้น ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นต้องไปฟังกันเอง
“การทำงานอัลบั้มชุดนี้บอกตามตรงว่า ยากมากๆเลย พูดแบบนี้หลายๆคนก็อาจจะสงสัยว่า เรามีอัลบั้มมาตั้งหลายชุดแล้ว น่าจะทำงานได้ง่ายขึ้น ทำไมถึงยาก ก็บอกเลยว่าเป็นเพราะเราต้องการที่จะให้แฟนเพลงของเราได้ฟังแล้วรู้สึกถึงพัฒนาการทั้งเรื่องการร้องและซาวนด์ดนตรีที่ดีขึ้น เราก็เลยค่อนข้างจะทำการบ้านกันหนัก แต่ละเพลงที่ได้ฟังกันนี้ ต้องผ่านการแก้และต้องปรับอยู่หลายรอบ ที่มาแก้ใหม่ทั้งเพลงเลยก็มีเหมือนกัน แต่เราก็ไม่เคยท้อเลยนะ(ยิ้ม) คือเหมือนกับว่าทุกครั้งที่เราจะมีผลงานให้แฟนๆได้ฟัง เราจะต้องกลั่นกรองออกมาก่อนแล้วว่ามันดีขึ้น ฟังแล้วสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงจริงๆ บอกได้เต็มปากเลยว่าตั้งแต่ทำงานกันมายิ่งทำยิ่งยากขึ้นเรื่อยๆ แต่ว่าก็เป็นความยากที่พวกเราได้ทำแล้วมีความสุข เพราะผลที่ออกมา เราได้ทราบว่ามีคนชอบ เค้าได้ฟังแล้วมีความสุขกับเพลงที่เราตั้งใจทำเราก็พอใจที่สุดแล้วจริงๆ”
ติดตามงานเพลงป๊อปร็อคที่ชัดเจนและหนักแน่นด้วยเสียงร้องกับซาวนด์ดนตรีที่เต็มที่-ทุกรายละเอียดของพวกเค้า am fine (แอม ฟายน์) อัลบั้ม Doubt (เดาต์) และติดตามชมมิวสิกเพลง “Fear Night (กลัวกลางคืน)” และ “ฉันดีไม่พอหรือเธอไม่พอซักที” ได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทาง http://amfine.youdumv.com เตรียมพบกับอัลบั้มเต็มได้แล้ววันนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ

แท็ก อาร์เอส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ