เบื้องหลัง ถ่ายปก 'Herspective' สวย ใส เรียบ ง่าย สบายสบาย

ข่าวบันเทิง Wednesday September 17, 2008 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--
รวมตัววันถ่ายปก เม้าท์กันมันส์ “5 สาวเสียงดี ซี๊กลุ่มใหม่”
'Herspective' จากคอนเซ็ปเก๋ ๆ ที่คิดเอาเพลงเก่าเพราะๆ มาทำใหม่ ต่อเนื่องมาถึงการเลือกเพลง ซึ่งบังเอิญเป็นเพลงจากเสียงร้องของผู้ชายล้วนๆ มาให้นักร้องหญิงร้อง โปรดิวเซอร์ หัวเรือใหญ่ของงานชิ้นนี้ “กฤช กฤษณาวารินทร์” หลังจากจีบสาวเสียงดี ทั้ง 5 มาร่วมร้องเพลงในอัลบั้ม นอกจากจะ คลุกวงใน คุมเข้ม เรื่องการทำดนตรี เรื่องการร้อง แล้ว วันถ่ายปกก็เป็นอีกวันที่สาวๆ ทำให้ออฟฟิศ เวิร์คแก๊งค์ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ สดชื่น ขึ้นกว่าปกติหลายเท่าตัว
โปรเจกต์ พิเศษ อัลบั้ม 'Herspective' 10 เพลงประทับใจ ที่ต้นฉบับถ่ายทอดโดยนักร้องชาย ซึ่งนำมาเรียบเรียงและถ่ายทอดใหม่อย่างพิถีพิถัน โดยนักร้องหญิงเสียงดี 5 คน อี๊ฟ พุทธธิดา ศิระฉายา, แพรว คณิตกุล เนตรบุตร, มิ้น สวรรยา แก้วมีชัย, นู๋ มนทิพย์ ลิปิสุนทร, แนน วาทิยา รวยนิรัตน์ จากฝีมือการโปรดิวซ์ของ “กฤช กฤษณาวารินทร์” ที่มีงานการันตีฝีมือมาหลายต่อหลายอัลบั้ม
วันถ่ายปก เป็นวันแรก ครั้งแรกที่ 5 สาว อี๊ฟ-แพรว-นู๋-แนน และ มิ้น ได้มาเจอกันครบถ้วนองค์ประชุมกันทุกคน ซึ่งแต่ละคนต่างก็รู้จักกันบ้าง อี๊ฟ กับ แพรว ก็เพื่อนซี๊ สนิทกันสุดริ่ดอยู่แล้ว ส่วนคนอื่นๆ ก็รู้จักกันบ้าง แต่งานนี้คือการได้มาร่วมงานในอัลบั้มเดียวกันแบบจริงจัง ทะยอยกันมาแต่ละคน ซึ่งเริ่มแรกที่สาวๆเจอหน้ากัน ด้วยเหตุที่ยังไม่ค่อยคุ้นเคย ก็ยังไม่ได้คุย หรือ เม้าท์ กันสักเท่าไร ต่างแต่งหน้า ทำผม ลองชุด กัน ซึ่งแต่ละสาวก็แต่งแบบใส ๆ ส่วนชุดก็เป็นธีมเสื้อขาว แบบสบายๆ ง่าย เรียบ เก๋ แต่พอเริ่มได้ แชะ แรก เท่านั้นแหล่ะ ก็เริ่ม อิ อ่ะ มีการพูดคุยกัน จาก 1 คำถาม ก็ตามมาเป็นเรื่องราว เล่า เผา คุยกันอย่างออกรสออกชาด ตามสไตล์ สาวๆ เม้าท์กัน ซึ่งงานนี้เข้าทาง โปรดิวเซอร์ ที่อยากให้ทุกคนได้มีส่วนร่วม ช่วยคิด ช่วยกันทำงาน ช่วยกันดูแลซึ่งกันและกัน ก็เริ่มจากการช่วยกันบอกเพื่อนสาว ให้โพสท่านั้นสิ ท่านี้สิ โดยเฉพาะ สาวอี๊ฟ และ แพรว ดูท่าวิญญาณซุปเปอร์โมเดลจะเข้าสิง 5555 ยิ่งไปกว่านั้น บางสาว ที่ไม่ค่อยชอบแต่งหน้า เช่น นู๋ คิดแน๊ปเปอร์ และ แนน ครีม ที่แต่งหน้าด้วยเฉดสีที่เบา และ บาง มาก เพื่อนๆ ที่วิญญาณ เมคอัพอาร์ติส เข้สิงอีกตัว ก็มาช่วยแต่งให้ตามสไตล์ผู้หญิง ๆ ที่เม้าท์กันเสร็จ ก็ต่อกันด้วย ช่วยกันเสริมเติมสวยให้เพื่อนสาว
ส่วนสาวคนไหนว่าง ก็เข้าทาง ต่างก็ชวนกันไปกินนู่นกินนี้ “ไปร้านสิอร่อย” “เออๆเดี๋ยวไปต่อร้านนี้อีก อันนี้ต้องร้านนี้ถึงจะอร่อย” ซึ่งก็ดูน่ารัก น่าเอ็นดู ซึ่งไม่นานงานก็เสร็จ ภาพที่ออกมา ก็เป็นที่น่าพอใจ และเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ทั้ง 5 บรรยากาศวันนั้น ออฟฟิศ เวิร์คแก๊งค์ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็มีแต่เสียงของสาวๆพูดคุยกันเรื่อง แฟชั่น รองเท้า ว่าซื้อที่ไหน พอเรื่องของกิน กินที่ไหน เพื่อนคนนั้นเป็นไงบ้าง เพื่อนคนนี้ ชอบอะไร ฟังเพลงแนวไหน ฯลฯ เป็นอันว่า ผ่านวันถ่ายปกเสร็จ สาว เฮอร์สเปคทีฟ ทั้ง 5 ก็ซี๊กันทันควัน โดยตลอดทั้งวัน 5 สาวเสียงดีไม่มีตก (ไม่แพ้ช่วงเวลาในห้องอัดเสียงกันเลยทีเดียว) แต่หนึ่งเดียว ที่ทั้ง 5 สาว มีตรงกันนั่น และจูนให้เธอทุกคนกลายมาซี๊กันทันที ทันใด โดยไม่ยากเลย นั่นก็คือ ความรักในเรื่องการร้องเพลง ที่ทุกคนมุ่งมั่น ตั้งใจ ทุ่มเท และพร้อมใจกันที่จะทำให้เพลง 2 เพลง ของเธอทั้ง 5 รวม 10 เพลง ในอัลบั้มพิเศษ เป็นงานเพลงอีกชิ้นที่น่าฟัง และสร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลง 10 เพลงประทับใจ จากต้นฉบับของนักร้องชาย ที่นำมาเรียบเรียงและถ่ายทอดใหม่โดยนักร้องหญิงเสียงดี ทั้ง 5 มิ้น สวรรยา, นู๋ มนทิพย์ , อี๊ฟ พุทธธิดา , แพรว คณิตกุล , แนน วาทิยา ฝีมือโปรดิวซ์โดย “กฤช กฤษณาวารินทร์”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
พิชัย พันธ์จิอะ (ชัยพีอาร์) ประชาสัมพันธ์พิเศษ 081-929-1169
pr_chai@yahoo.com , chaipr69@hotmail.com,chaipr@gmail.com
werkgang.hi5.com

แท็ก นักร้อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ