สหสุธา ขยายเวลาโปรโมชั่น 5%

ข่าวทั่วไป Tuesday February 7, 2006 08:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
สหสุธา บริษัทรับสร้างบ้านบนที่ดินของลูกค้า ขยายเวลาจัดโปรโมชั่น ลด 5% ถึงสิ้น กุมภาพันธ์ 49 เหตุ ออกบูธงาน NEWS Home Builder # 1 ยอดไม่ถึงเป้า
นายวิบูล จันทรดิลกรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหสุธา จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันมีบริษัทรับสร้างบ้านเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้การแข่งขันทางการตลาดก็สูงตามไปด้วย แต่ละบริษัทต่างจัดโปรโมชั่นพิเศษส่งเสริมการขายในรูปแบบต่างๆมากมาย จะเห็นได้จากงาน NEWS Home Builder # 1 ที่ผ่านมา ที่มีการให้ส่วนลดตั้งแต่ 5 หมื่น - 5 แสนบาท หรือการแจกตั๋วเครื่องบินท่องเที่ยวยุโรปฟรี ในส่วนของบริษัท สหสุธา เองก็ได้จัดโปรโมชั่นให้ส่วนลด 5% สำหรับลูกค้าที่เลือกสร้างบ้านกับทางบริษัท ทุกแบบทุกสไตล์ ซึ่ง บริษัทฯ ได้เตรียมแผนการขยายระยะเวลาจัดโปรโมชั่น ลด 5% เพิ่มอีก 1 เดือน เพื่อเป็นการสร้างแรงจูงใจ และช่วยให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจสร้างบ้านกับบริษัทได้ง่ายขึ้น
“ เหตุผลหนึ่งที่ทำให้บริษัทฯ ตัดสินใจขยายระยะเวลาการจัดโปรโมชั่นออกไป เนื่องจากการไปร่วมออกงาน NEWS Home Builder # 1 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล บางนาที่ผ่านมา ซึ่งจัดโดยสมาคมรับสร้างบ้าน ที่มีสมาชิกของสมาคมรับสร้างบ้าน 18 บริษัท พร้อมสินค้าของตกแต่งบ้าน และสถาบันการเงิน เข้าร่วมออกบูธ ในระหว่างวันที่ 27 มกราคม ถึง 1 กุมภาพันธ์ 2549 ซึ่งจัดตรงกับช่วงเทศกาลตรุษจีนพอดี จึงส่งผลให้คนมาดูงานค่อนข้างน้อย ต่ำกว่าที่บริษัทได้คาดการณ์เอาไว้ จึงได้ขยายระยะเวลาการจัดโปรโมชั่นออกไปอีก 1 เดือน เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม ให้ผู้ที่สนใจสร้างบ้านในช่วงนี้ ตัดสินใจได้เร็วขึ้น “ นายวิบูล กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก.
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ โทร. 0-2956-5276-7
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ