PowerColor เปิดตัวการ์ดแสดงผลสำหรับคอเกมส์ในตระกูล HD4600 Series

ข่าวเทคโนโลยี Thursday September 18, 2008 11:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--คอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล
PowerColor ตอบรับความต้องการสำหรับคอเกมส์ที่ชื่นชอบการแสดงผลระดับสูง ด้วยการเปิดตัวการ์ดแสดงผลในตระกูล HD4600 Series เจาะกลุ่มตลาดระดับเมนสตรีม โดยการ์ดแสดงผลในตระกูลนี้ได้รวมเอาชิปประมวลผลกราฟิคแบบใหม่ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับอีกระดับของประสบการณ์การแสดงผลที่เร้าใจกว่าเดิม อีกทั้งในรุ่น PCS HD4670 และ SCS3 HD4650 ยังมีจุดเด่นเพิ่มเติมเข้ามากับระบบระบายความร้อนอัจฉริยะที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะให้การทำงานที่ทรงประสิทธิภาพและลดเสียงรบกวนจากการระบายความร้อน
การ์ดแสดงผลในตระกูลล่าสุดนี้รองรับเทคโนโลยี Microsoft DirectX 10.1 การเชื่อมต่อ PCI Express 2.0 และ ATI CrossFireX นอกจากนี้ยังสนับสนุนการถอดรหัส Universal Video Decode 2(UVD2) การเชื่อมต่อ HDMI ระบบเสียงรอบทิศทางแบบ 7.1 แชนแนล พร้อมด้วยการถอดรหัสวีดีโอผ่าน Accelerated Video Transcoding(AVT) ที่ให้การถอดรหัสไม่มีผิดเพี้ยน เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาการ์ดแสดงผลที่ตอบสนองการเล่นเกมส์ความละเอียดสูงด้วยการแสดงแสนยานุภาพผ่านเทคโนโลยีในการแสดงผลล่าสุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายข่าวประชาสัมพันธ์ บริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดโทร 0-2714-5777 หรือ pr@comseven.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ