แกรนด์โฮมมาร์ท กระตุ้นยอดขาย ผุดงาน สมาร์ท แฟร์ มหกรรมลดลืมทุน หวังเพิ่มยอด เดินเครื่องร้อนก่อนปลายปี ลดกระหน่ำ ลืมทุน ! แกรนด์โฮมมาร์ท วัดใจ ลูกค้า โหมรางวัล อัดฉีดเพียบ*

ข่าวอสังหา Thursday September 18, 2008 11:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--แกรนด์โฮมมาร์ท
แกรนด์โฮมมาร์ท เร่งเดินเครื่องผุดงาน สมาร์ทแฟร์ ชนิดไม่กลัวคู่แข่งที่โหม โปรโมชั่นแข่งขันกันในช่วงก่อนปลายปี จากสภาวะการทางเศรษฐกิจที่ซบเซา และปัจจัยต่างๆที่เกิดการเปลี่ยนแปลง ทำให้กลุ่มลูกค้าอสังหาริมทรัพย์และอุตสาหกรรม มีอัตราการขยายตัวที่ต่ำลง ผู้ประกอบการมีการเบี่ยงเบนขยายตัวเพิ่มในส่วนการซ่อมแซมบ้านและคอนโดแทน โดยเลือกที่จะใช้วัสดุที่มีคุณภาพและดีไซน์มากขึ้น ดังจะเห็นได้จากอัตราการแข่งขันทางการตลาดที่สูงขึ้น ทำให้หลายบริษัทค้าวัสดุตกแต่งบ้าน คิดหารูปแบบทางการตลาด ที่จะทำให้ลูกค้าเกิดความพอใจสูงสุด จึงได้เกิดงาน “แกรนด์โฮมมาร์ท สมาร์ท แฟร์ มหกรรมลดลืมทุน” ซึ่งถือว่าเป็นการจัดงานครั้งที่ 2 หลังจากที่ประสบความสำเร็จ ใน ปี 2550 ที่ผ่านมา
โดย นายฉัตรชัย ธรรมประเสริฐ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท แกรนด์โฮมมาร์ท เปิดเผยถึงรายละเอียดการจัดงานในครั้งนี้ว่า “ ทางบริษัท แกรนด์โฮมมาร์ท ได้จัดงาน แกรนด์โฮมมาร์ท สมาร์ท แฟร์ ในระหว่างวันที่ 12 กันยายน-15 ตุลาคม 51 ระยะเวลา 1เดือนเต็ม เพื่อเพิ่มทางเลือกในการซื้อสินค้าตกแต่งบ้านระดับพรีเมี่ยมโดยเฉพาะกระเบื้องที่นำเข้าจากต่างประเทศ นอกจากสินค้าดังกล่าวยังประกอบไปด้วยสินค้าเกี่ยวกับการตกแต่งภายใน ,สุขภัณฑ์ห้องน้ำ และ อุปกรณ์ต่างๆ ตลอดจนห้องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่มีส่วนลดสูงสุด ถึง 30-80% และให้สิทธิ์การชำระเงินโดยให้ผ่อน0% ตลอดจนนำสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตต่างๆสำหรับผู้ที่ช้อบสูงสุดเป็นของรางวัล เช่นบัตรอเมริกัน เอ๊กซ์เพรส รับฟรีคูปองแทนเงินสด เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่ 25,000 บาท ขึ้นไป และผู้ที่มียอดสะสมตลอดรายการสูงสุด รับเพิ่มบัตรกำนัลห้องพักจาก Veranda หัวหิน,บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ มอบสิทธิ์ สำหรับลูกค้าที่ใช้ผ่านบัตรเครดิตที่มียอดสูงสุด รับฟรี กระเป๋าเดินทาง Polo World พร้อมเครื่องฟอกอากาศ และ ลูกค้า ที่มียอดค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย รับฟรี Ipod Nano Apple 2 และยังมีคะแนนสะสมรับของรางวัลจากบัตร สมาชิก แกรนด์โฮมมาร์ท โดยเฉพาะ ตลอดจนการชิงรางวัล เราก็มอบคูปองชิงรางวัลให้ลูกค้าที่ซื้อของ ตั้งแต่ 2,500 บาทขึ้นไป มีรางวัลใหญ่อย่าง Suzuki รุ่น Hayate มูลค่า 52,000 บาท,โทรศัพท์มือถือ Nokia N73,ไมโครเวฟและ พัดลม Hatari จะมีการจับรางวัลในวันที่ 18 ตุลาคม 51 เราถือว่าการจัดงานครั้งนี้เป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าประจำของเรา และคิดว่าน่าจะเป็นอีกทางเลือกให้กับลูกค้ากลุ่มใหม่ที่สนใจในการตกแต่งบ้าน เพราะเรามีโชว์รูมที่ครอบคลุมในการดูแลและตกแต่งครบวงจร โดยมีสถาปนิคผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำทั้งก่อนและหลังซื้ออีกทางหนึ่ง สำหรับการจัดงานครั้งนี้ มีการจัดงานพร้อมกันทั้ง 4 สาขา ได้แก่ งามวงศ์วาน,รามอินทรา,รัตนาธิเบศร์,ศรีนครินทร์ เราใช้งบประมาณทางการตลาดและกิจกรรมที่คืนกำไรให้กับลูกค้าในช่วงก่อนจะสิ้นปี ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้บริโภค ผมมั่นใจว่าเราเป็นผู้นำกระเบื้องนำเข้าจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น จากอินโดนีเซีย,อิตาลี,ฝรั่งเศส หรือแหล่งใหญ่จากจีน ที่ราคาไม่แพงและมีความทนทานเป็นทางเลือกให้กับคนรักบ้านครับ อีกทั้งในปีหน้าที่กำลังจะมาถึงเรามีโครงการที่จะเจาะตลาดกลุ่มค้าปลีกให้มากขึ้น
อย่างไรก็ตามจากสภาวะการณ์ในปัจจุบันสัดส่วนรายได้หลัก 60% ของแกรนด์โฮมมาร์ทมาจากลูกค้าโครงการ ระดับท๊อปเท็น อาทิ โครงการรายใหญ่ อย่าง แสนศิริ,Property Perfect,แลนด์แอนด์เฮาส์,แสนศิริ จึงต้องจับตาดูกันต่อไปว่า งานแฟร์ครั้งนี้จะสามารถเพิ่มฐานลูกค้ารายใหม่ได้เพิ่มขึ้นอีกหรือไม่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
คุณ จิราพร จันทร์แพทย์รักษ์ (เปิ้ล)
ประชาสัมพันธ์บริษัท แกรนด์โฮมมาร์ท จำกัดโทร 02-527-2979 ต่อ 4308,081-9293395
โทรสาร.02-527-2979 ต่อ 4516
E: mail: pleaka911@hotmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ