The Fall แจ้งเกิดนางเอกรุ่นเยาว์ คาทินก้า อันทารุ ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงเด็กคนแรกของ โรมาเนีย ใน ฮอลลีวู้ด

ข่าวบันเทิง Thursday September 18, 2008 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--สหมงคลฟิล์ม
แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวสำหรับนักแสดงรุ่นเยาว์ที่ชื่อ คาทินก้า อันบารุ นางเอกภาพยนตร์เรื่อง The Fall ที่มีอายุเพียง 6 ปีเท่านั้น โดย คาทินก้า เองเป็นชาวโรมาเนียโดยกำเนิด ซึ่งเธอก็ถือได้ว่าเป็นนักแสดงเด็กคนแรกของประเทศโรมาเนียด้วยเช่นกัน คาทินก้าคว้าบท อเล็กซานเดรีย บทนำของเรื่องมาครองหลังจากผ่านการคัดเลือกจากเด็กจากทั่วโลกหลายพันคน เธอได้โอกาสนี้เมื่อผู้กำกับยังหานักแสดงเด็กเพื่อมารับบทนำไม่ได้เสียทีหลังจากที่พยายามค้นหามากว่า 2 ปี จนได้รู้จักกับครูที่สอนภาษาอังกฤษให้ คาทินก้า ซึ่งได้ตัดสินใจส่งเธอไปร่วมแคสติ้งโดย คาทินก้า อันบารุ ซึ่งเริ่มเรียนภาอังกฤษตั้งแต่ 4 ขวบ แล้วยังฉายแววของความเป็นเด็กช่างพูด และในการแคสติ้งเพื่อแสดงภาพยนตรืเรื่อง The Fall น้อง คาทินก้า เองเกือบจะตกเครื่องบินมาไม่ทันเข้ากล้องด้วยซ้ำไป แต่สุดท้ายแล้ว เธอก็สามารถฝันฝ่าอุปสรรคต่าง ๆมารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ด้วยวัยเพียง 6 ปี
“ สิ่งที่หนูชอบที่สุดในการแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้คือการได้ใส่เสื้อผ้าสวย ๆ จากฝีมือของ เอโกะ อิชิโอกะ ( เจ้าของรางวัลออสการ์ออกแบบเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง Dracula ) และได้คุยกับคนนั้นคนนี้ตลอดทั้งวัน “
บริษัทมงคลเมเจอร์ เตรียมนำภาพยนตร์ขวัญใจคนรุ่นใหม่ The Fall เข้าฉายปลายเดือนกันยายนนี้ โดยภาพยนตร์เรื่อง The Fall กำกับการแสดงโดย ทาร์เซม ซิงค์ ผู้กำกับฝีมือดีที่สร้างชื่อจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง The Cell โดยเขาใช้เวลาในการสร้างภาพยนตร์ The Fall นานกว่า 6 ปีเต็มด้วยการใช้เงินทุนขอตัวเองล้วน หนังได้ ลี เพซ พระเอกฝีมือดีที่เคยฝากผลงานการแสดงไว้ใน The Good Shepherd มารับบทชายหนุ่มที่หมดอาลัยในชีวิตหลังจากที่เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลและพบว่าตัวเองต้องเป็นอัมพาตไปครึ่งตัว ที่นั่น เขาได้พบกับเด็กหญิงผู้ร่าเริงที่กำลังป่วยด้วยไข้หวัดเรื้อรัง เด็กน้อยหวังว่าสักวันตัวเองจะหาย ชายหนุ่มเริ่มผูกสัมพันธ์กับเด็กด้วยการเล่านิทานเหนือจินตนาการที่นำพวกเขาเข้าไปเป็นตัวละครในนิทานเรื่องนั้นด้วย ชายหนุ่มเล่านิทานที่ไม่มีวันจบด้วยความหวังว่ามันจะช่วยต่อยอดชีวิตในความเป็นจริงของทั้งเขาและเธอออกไป...
25 กันยายนนี้ ร่วมพิสูจน์คำนิยมของภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมที่โรงภาพยนตร์ ลิโด และ เฮาส์อาร์ซีเอเท่านั้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ