กระทรวงพลังงาน—กลุ่มปตท.รวมใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ข่าวทั่วไป Thursday September 18, 2008 15:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--ปตท.
จากสภาวะความรุนแรงของอุทกภัยในหลายพื้นที่ และประชาชนอีกจำนวนมากยังรอความช่วยเหลือ กลุ่ม ปตท. ร่วมกับกระทรวงพลังงานดำเนินการช่วยเหลือผู้ประสบภัยใน 3 จังหวัด คือ จ.ลพบุรี จ.สระบุรี และ จ.นครราชสีมา โดยส่งมอบถุงยังชีพรวมจำนวน 3,100 ถุง และบริจาคน้ำมันดีเซลในปริมาณรวม 5 แสนลิตร สำหรับ 5 จังหวัดตามนโยบายให้ความช่วยเหลือเร่งด่วนของกระทรวงพลังงาน วันนี้ (18 ก.ย.51) ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาลพบุรี จ.ลพบุรี และ ที่ว่าการอำเภอพระพุทธบาท จ. สระบุรี พลโทหญิง พูนภิรมย์ ลิปตพัลลภ รักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน และคณะฯ พร้อมด้วย นายสรัญ รังคสิริ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สื่อสารองค์กรและกิจการเพื่อสังคม และพนักงาน บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) ได้มอบถุงยังชีพบรรจุเครื่องอุปโภคบริโภค รวม 2,000 ถุง(จังหวัดละ 1,000 ถุง )พร้อมทั้งน้ำมันดีเซล ผ่านทาง นายสุวัฒน์ ตันติพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี และ นายธวัชชัย เทิดเผ่าไทย ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่
นอกจากนั้นในวันที่ 19 กันยายน ศกนี้ กระทรวงพลังงานและ ปตท. ยังได้ร่วมจัดขบวนรถคาราวานให้ความช่วยเหลือและแจกถุงชีพจำนวน 1,100 ถุงพร้อมทั้งน้ำมันดีเซลแก่ผู้ประสบภัยจังหวัดนครราชสีมาผ่านทางผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาอีกด้วย
นายสรัญ ฯ กล่าวว่า ปตท. เป็นบริษัทพลังงานแห่งชาติของคนไทยและเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทย ที่พร้อมจะให้ความช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องชาวไทยเช่นทุกครั้งที่ผ่านมาตลอด โดยเฉพาะยามที่ประเทศเผชิญกับภัยธรรมชาติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอุกภัย วาตภัย ภัยแล้ง ภัยสึนามิ และภัยหนาว เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน)
โทร 0-2537-2164/2159
โทรสาร 0-2537-2171

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ