ติลลิกี แอนด์ กิบบินส์ ย้ายที่ทำการสู่อาคารทันสมัย

ข่าวอสังหา Thursday September 18, 2008 15:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--ศุภาลัย
ศุภาลัย แกรนด์ ทาวเวอร์ ให้การต้อนรับ บริษัท ติลลิกี แอนด์ กิบบินส์ ผู้เช่าพื้นที่รายใหม่ล่าสุด ย้ายที่ทำการสู่อาคารทันสมัย บริเวณถนนพระราม 3 ทำเลดี สะดวกสบายในการเดินทาง เชื่อมต่อรถไฟฟ้า BTS รถไฟฟ้าใต้ดิน วงแหวนอุตสาหกรรม และทางด่วน แถมยังติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ทิวทัศน์งดงาม พร้อมทั้งตัวอาคารเน้นความปลอดภัยและประหยัดพลังงาน
นายอธิป พีชานนท์ กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ต้อนรับผู้บริหารและพนักงานของบริษัท ติลลิกี แอนด์ กิบบินส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ประมาณ 300 คน ในโอกาสย้ายเข้าประจำสำนักงานแห่งใหม่เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทั้งนี้ ติลลิกี ฯ เป็นบริษัทที่ปรึกษากฎหมายระดับนานาชาติ ที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย
ทางด้านนางทิพย์รัตน์ ปุรณะพรรณ์ DIRECTOR, OFFICE & FACILITIES SERVICES บริษัท ติลลิกี แอนด์ กิบบินส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Tilleke & Gibbins) กล่าวถึงเหตุผลที่ตัดสินใจเช่าพื้นที่อาคารศุภาลัย แกรนด์ ทาวเวอร์ เนื่องจากเป็นอาคารสำนักงานล้ำสมัยที่มีศักยภาพทำเลสูง ตั้งอยู่บริเวณถนนพระราม 3 ซึ่งมีความสะดวกสบายในการเดินทางเป็นอย่างมาก เพราะสามารถเชื่อมต่อการเดินทางไปยังรถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรี และรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รวมทั้งสะพานวงแหวนอุตสาหกรรมและใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน นอกจากนี้ยังติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งมีความสวยงามและอากาศดี ทั้งนี้ มองว่าจะกลายเป็นทำเลที่มีการเติบโตและเป็นศูนย์กลางธุรกิจในอนาคตอันใกล้ ขณะเดียวกันอาคารศุภาลัย แกรนด์ ทาวเวอร์ ยังเน้นความปลอดภัย ประหยัดพลังงาน และมีความสวยงามอีกด้วย
บริษัท ติลลิกีฯ เช่าพื้นที่อาคารศุภาลัย แกรนด์ ทาวเวอร์ ในครั้งนี้ทั้งหมด 7 ชั้น โดยแบ่งชั้น 20-25 เป็นพื้นที่สำนักงาน ฟิตเนส และห้องพักผ่อนสำหรับพนักงาน ขณะที่ชั้น 26 จะเป็นพิพิธภัณฑ์ของปลอมและพิพิธภัณฑ์ผ้าไทย ซึ่งเปิดให้ประชาชนที่สนใจเยี่ยมชมได้ทุกวันเวลาทำการ
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
02-725-8888 ต่อ 117 หรือ 081-795-9275

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ