กองทัพเรือ จัดแนะแนวอาชีพและฝึกอาชีพอิสระให้แก่ทหารกองประจำการ

ข่าวทั่วไป Tuesday February 28, 2006 09:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
คณะกรรมการพัฒนาอาชีพทหารกองประจำการกองทัพเรือ (คพท.) จัดให้มีการสาธิตและฝึกอบรมอาชีพอิสระให้แก่ทหารกองประจำการ และผู้ที่สนใจ โดยได้เชิญวิทยากรจาก กรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน มาแนะแนวอาชีพเพื่อให้ทหารกองประจำการและผู้สนใจได้รับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับแรงงาน และความรู้อาชีพงานอิสระที่จะช่วยส่งเสริมการมีงานทำหลังจากปลดประจำการแล้ว โดยจัดให้มีการสาธิตและฝึกอบรมอาชีพอิสระให้แก่ทหารกองประจำการ และผู้ที่สนใจ เข้าร่วมชมการสาธิต ดังนี้
- พื้นที่กรุงเทพมหานคร ณ นันทอุทยานสโมสร ฐานทัพเรือกรุงเทพ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร ในวันที่ ๙ - ๑๐ มีนาคม ๒๕๔๙ ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ น. ถึง ๑๖.๓๐ น.
- พื้นที่สัตหีบ ณ อาคารจอดรถหมวดดับเพลิง กองขนส่ง ฐานทัพเรือสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ในวันที่ ๑๔ - ๑๕ มีนาคม ๒๕๔๙ ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ น. ถึง ๑๖.๓๐ น.
ขอเชิญข้าราชการ ทหาร และลูกจ้าง ตลอดจนครอบครัวที่สนใจ เข้าร่วมงานและชมการสาธิตการประกอบอาชีพ โดยวิทยากรมืออาชีพ ได้ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ
คณะกรรมการพัฒนาอาชีพทหารกองประจำการกองทัพเรือ จัดแนะแนวอาชีพ ให้แก่ทหาร กองประจำการในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล และพื้นที่สัตหีบ เป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ทหารกองประจำการได้รับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับแรงงานและความรู้อาชีพงานอิสระในอันที่จะช่วยส่งเสริมการมีงานทำหลังจากปลดประจำการแล้ว (ที่มา : ข่าว คพท. โทร.๕๕๖๙๐)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ