ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จัดคอนเสิร์ต “KRUNGSRI presents NAT-TOL the TWO MEN Show”

ข่าวบันเทิง Thursday September 18, 2008 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จัดคอนเสิร์ต “KRUNGSRI presents NAT-TOL the TWO MEN Show” รุกเพิ่มลูกค้าแคมเปญ Krungsri Yellow Points
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จัดคอนเสิร์ตใหญ่ “KRUNGSRI Presents NAT-TOL the TWO MEN Show” หลังออกแคมเปญ Krungsri Yellow Points ภายใต้แนวคิด “คิด....ให้ชีวิตสบาย” ประสบความสำเร็จเพิ่มลูกค้ากว่า 2 แสนราย ภายใน 2 เดือนแรก โดยมีนัท และ ต้อล AF4 เป็นพรีเซนเตอร์แคมเปญดังกล่าว ทั้งนี้ เพียงลูกค้าสะสมคะแนนจากแคมเปญ Krungsri Yellow Points 800 แต้ม ก็รับสิทธิ์แลกรับบัตรชมคอนเสิร์ต “KRUNGSRI presents NAT-TOL the TWO MEN Show” คอนเสิร์ตแบบเรียลลิตี้โชว์ที่ตามติดชีวิต นัท — ต้อล AF4 ในมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ณ M Theater (โรงละครกรุงเทพเดิม) ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม จนถึง 1 พฤศจิกายน 2551
นายรอยย์ กุนารา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าบุคคล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แคมเปญส่งเสริมทางการตลาด Krungsri Yellow Points ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้านับจากเปิดตัวเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2551 โดยมีลูกค้าสมัครเข้าร่วมรายการKrungsri Yellow Points ผ่านเครื่องกรุงศรี เอทีเอ็มกว่า 200,000 ราย และมียอดจากการทำรายการมากกว่า 1.3 ล้านรายการ และเพื่อกระตุ้นลูกค้าเข้าร่วมรายการดังกล่าวให้มากขึ้น ธนาคารจึงได้จัดคอนเสิร์ต “KRUNGSRI presents NAT-TOL the TWO MEN Show” ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์ทางการตลาดภายใต้แนวคิด “คิด...ให้ชีวิตสบาย” ที่เน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าซึ่งรวมถึงกิจกรรมบันเทิงในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งนี้ ลูกค้าที่เข้าร่วมรายการแคมเปญ Krungsri Yellow Points ที่มียอดคะแนนสะสมรวม 800 คะแนน มีสิทธิ์แลกรับบัตรชมคอนเสิร์ต 1 ที่นั่ง มูลค่า 2,500 บาท ได้ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน จนถึงวันที่ 29 ตุลาคม 2551 ธนาคารเชื่อว่า กิจกรรมดังกล่าวนี้จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าและบรรดาแฟนคลับของ พรีเซ็นเตอร์ “นัท และ ต้อล” 2 ศิลปินนักล่าฝันในแคมเปญ Krungsri Yellow Points เป็นอย่างดี
นอกจากนี้ ธนาคารยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ยื่นขอใช้บริการสินเชื่อบ้านกรุงศรี ในงาน Home Works Expo 2008 และงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 19 และลูกค้าบัตรเครดิตกรุงศรี จีอี มีสิทธิ์รับบัตรชมคอนเสิร์ตด้วยเช่นกัน
“กิจกรรมการตลาดที่จัดขึ้นครั้งนี้ถือเป็นการคืนกำไรให้แก่ลูกค้า ธนาคารเชื่อมั่นว่า ลูกค้าของธนาคารจะชื่นชอบอย่างแน่นอน เพราะครั้งนี้ถือเป็นการแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของนัทและต้อล และธนาคารคาดว่าจะมีลูกค้าจำนวนไม่ต่ำกว่า 1 ล้านรายเข้าร่วมแคมเปญ Krungsri Yellow Points เมื่อรายการนี้สิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายน 2554” นายรอยย์ กล่าวในที่สุด
ด้านนายกิติกร เพ็ญโรจน์ กรรมการผู้จัดการบริษัทดนตรีที่มีฝัน ทรู แฟนเทเชีย และกรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจ ทรูมิวสิค บมจ.ทรูคอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “KRUNGSRI presents NAT-TOL the TWO MEN Show” นี้ เป็นคอนเสิร์ตกึ่งเรียลลิตี้โชว์ที่ผู้ชมจะได้สัมผัสและรับรู้ถึง Life Style ของนัท-ต้อล 2 หนุ่มสุดฮอต จาก Academy Fantasia Season 4 ทุกกิจกรรมที่ทุกคนเห็นจนชินตา และทุกกิจกรรมที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน ตั้งแต่ตื่นนอน จนถึงช่วงเวลาการทำงานต่างๆ กับแฟนคลับ จนกระทั่งเข้านอน ซึ่งเราได้ออกแบบเวทีและใช้ฉากให้เสมือนจริง ผู้ชมจะรู้สึกเหมือนได้ติดตามนัท-ต้อล อย่างใกล้ชิดตลอดทั้งวัน พร้อมพบกับแขกรับเชิญที่จะมาร่วมสร้างความสุขในโชว์ของ 2 หนุ่ม ซึ่งทุกข้อมูลลับ ทุกความในใจลึกๆ ที่ทุกคนไม่เคยรู้และอยากรู้ ทั้งเรื่องเพลง งาน และเรื่องเฉพาะตัว ของนัท-ต้อล จะถูกนำมาเผยให้เห็นกันบนเวที พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษที่จะทำให้ผู้ชมประทับใจแบบสุด ๆ มอบให้ผู้ชมในวันนั้นด้วย”
คอนเสิร์ต “KRUNGSRI presents NAT-TOL the TWO MEN Show” จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม — 1 พฤศจิกายน 2551 รวมจำนวน 3 วัน แบ่งการแสดงเป็น 4 รอบ ได้แก่ รอบที่ 1 วันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม 2551 เวลา 19.00 น. รอบที่ 2 วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม 2551 รอบ 19.00 น. และรอบ 3 — รอบ 4 วันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2551 เวลา 13.00 น. และ เวลา 19.00 น.ตามลำดับ ณ M Theater (โรงละครกรุงเทพฯ เดิม) ถนนเพชรบุรีตัดใหม่
สอบถามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ Krungsri Call Center 1572 หรือเว็บไซต์ www.krungsri.com
ชมภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวได้ที่ : http://luvmaya.multiply.com/video/item/101
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารองค์กร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์หมายเลข 0 2296 3795, 02 296 2443
โทรสารหมายเลข 0 2683 1271
อีเมล์: jirasupa@krungsri.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ