SCIB ออกผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำพิเศษ 7 เดือน รอบ 2

ข่าวทั่วไป Monday November 6, 2006 16:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--ธ.นครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทยเปิดให้บริการ “เงินฝากประจำพิเศษ 7 เดือน” เพื่อสนองความต้องการของลูกค้าผู้มีเงินออมด้วยอัตราดอกเบี้ย 4.50% ต่อปี และจ่ายดอกเบี้ยรายเดือนเปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายน
นางทัศนา รัชตโพธิ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารเปิดให้บริการเงินฝากดอกเบี้ยสูงประเภท “เงินฝากประจำพิเศษ 7 เดือน” โดยจ่ายดอกเบี้ยให้ผู้ฝากเงินทุกเดือนในอัตรา 4.50% ต่อปี สำหรับลูกค้าที่ฝากเงินในวงเงินตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป โดยเปิดรับฝากตั้งแต่บัดนี้จนวันที่ 30 พฤศจิกายน 2549 เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าและเป็นการขยายฐานลูกค้าเงินฝากรายใหม่ให้เพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้ ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยโดยการโอนเข้าบัญชีออมทรัพย์หรือกระแสรายวันที่เป็นชื่อเดียวกับผู้ฝากที่แจ้งไว้โดยอัตโนมัติ หากมีการไถ่ถอนเงินฝากก่อน 3 เดือนนับจากวันที่ฝากจะไม่ได้รับดอกเบี้ย ส่วนในกรณีที่มีการถอนเงินฝากหลัง 3 เดือน นับจากวันที่เริ่มต้นฝากไปแล้วจะได้รับอัตราดอกเบี้ยเท่ากับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์แทน
“การที่แนวโน้มอัตราดอกเบี้ยทรงตัวในช่วงปลายปีนี้ต่อเนื่องถึงต้นปีหน้าจะเป็นผลดีต่อภาวะเศรษฐกิจโดยรวม โดยเฉพาะทางภาคธุรกิจที่ทำให้สามารถวางแผนจัดการธุรกิจได้ง่ายขึ้น โดยธนาคารเชื่อมั่นว่า การเปิดให้บริการเงินฝากประจำพิเศษ 7 เดือน รอบที่ 2 นี้ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้มีเงินออม เช่นเดียวกับครั้งแรกที่ธนาคารสามารถระดมเงินฝากจากโครงการดังกล่าวได้สูงกว่า 12,000 ล้านบาท ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารนครหลวงไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือที่ www.scib.co.th ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ