“ เท่...คลาสสิก เพื่อสุภาพบุรุษ ” เทรนด์ใหม่มาแรงจากสกอลล์

ข่าวทั่วไป Friday September 19, 2008 10:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--เอสเอสแอล เฮลท์แคร์
รองเท้า ” ใครคิดว่าไม่สำคัญ เพราะนอกจากการแต่งตัวใส่เสื้อผ้าที่ดูดี เนี้ยบ สมาร์ท ตามเทรนด์แฟชั่นแล้ว รองเท้าก็เป็นองค์ประกอบที่สำคัญไม่แพ้กัน เป็นทั้งเครื่องห่อหุ้มป้องกันอันตรายที่จะเกิดกับเท้าได้ ทั้งยังสร้างเสริมบุคลิกให้งามสง่า ดูดี หล่อ เท่ มีสไตล์...
แต่รองเท้าไม่เพียงแค่ความสวยงามเท่านั้น ต้องคำนึงถึงสุขภาพเท้าที่ดีเป็นสำคัญ เพราะเราใช้เท้าตลอดเวลา ทั้ง ยืน เดิน วิ่ง ฉะนั้นรองเท้าจึงมีบทบาทสำคัญต่อร่างกายอีกด้วย
วันนี้ “ สกอลล์ ” ผู้นำและผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพเท้าของโลก ให้ความสำคัญกับการพัฒนาสินค้าและการออกแบบนวัตกรรมใหม่ๆ ของสินค้ามาตลอดเวลาอย่างต่อเนื่อง จนเป็นที่ยอมรับในฐานะผู้นำด้านรองเท้าสุขภาพและเป็นผู้นำในการสร้างเทคโนโลยีเพื่อความสบายของเท้า โดยพัฒนาตามกลไกการเดินตามธรรมชาติของมนุษย์ พร้อมคำนึงถึงประโยชน์ และสวัสดิภาพของผู้สวมใส่มาโดยตลอด จึงขอเสนอ รองเท้าทำงานและลำลองเทรนด์ใหม่มาแรงจากสกอลล์ เพื่อความเท่...คลาสสิก สำหรับสุภาพบุรุษอย่างแท้จริง
สกอลล์ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน ค้นหาดีไซเนอร์รุ่นใหม่ ในการเปิดตัว “โครงการ Men in Trend Young Creative Bag & Shoes Design Contest 2008” ปีที่ 2 ที่จัดโดย เดอะมอลล์กรุ๊ป ร่วมกับ สมาคมเครื่องหนังไทย และสถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์ และงานนี้สกอลล์เผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ รองเท้าทำงาน ( Professional Shoe ) และลำลอง ( Smart Casual ) สำหรับสุภาพบุรุษ
“ปีนี้สกอลล์ได้นำเสนอรองเท้าสำหรับสุภาพบุรุษมาให้เลือกสรรมากมายเต็มรูปแบบแล้ว ทั้งรองเท้าทำงานและ สมาร์ทแคชช่วล จะใส่แบบทางการ และแบบลำลองสบายๆ หรือจะใส่ไปปาร์ตี้ก็ยังได้
....โดยสกอลล์ยังมุ่งเน้นคอนเซปต์รองเท้าเพื่อสุขภาพ ใส่สบาย และเพิ่มความทันสมัยตามเทรนด์แฟชั่นอีกด้วย ในปัจจุบันทำให้สกอลล์ มีรองเท้าหลากรูปแบบและมีสีสันตรงตามความต้องการของคนรุ่นใหม่ทีรักความทันสมัยและสุขภาพเท้าที่ดี
...เพราะสกอลล์ยังก้าวล้ำด้วยเทคโนโลยีก้าวเดินและเกาะพื้นได้ดี ทั้งเทคโนโลยีปุ่มนวดเท้า (Massage Technology) ช่วยคลายความเมื่อยล้าของเท้าที่เกิดจากการเดินนาน หรือใส่หลังจากออกกำลังกาย และ ไบโอพริ้นท์ Bioprint Technology ที่พื้นรองเท้าถูกออกแบบมาให้รองรับอุ้งเท้า เพื่อคงสรีระเท้าที่ถูกต้อง จนเป็นที่ยอมรับในตลาดระดับโลก” นายฟิลิปป์ อาวว์ ผู้จัดการทั่วไป รองเท้าสกอลล์ บริษัท เอสเอสแอล เฮลท์แคร์(ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์และผู้จัดจำหน่าย กล่าว
เทรนด์ใหม่มาแรงจากสกอลล์ในคอลเล็กชั่นนี้ มีให้คุณหนุ่มๆ ได้เลือกเท่อย่างเต็มรูปแบบ กับ รองเท้าเพื่อสุขภาพเท้าและทันสมัยด้วยดีไซน์ เท่...คลาสสิก เพื่อตอบสนองผู้บริหารรุ่นใหม่วัยทำงานที่มีสไตล์ชอบไม่เหมือนใคร รักความทันสมัย ใส่นุ่มสบายเท้า ทำจากหนังวัวนุ่มพิเศษ ตัดเย็บอย่างประณีต พร้อมรูระบายอากาศ เพื่อเพิ่มความโปร่งโล่งสบาย พร้อมแผ่นรองเท้าเทคโนโลยี Memory Cushion หุ้มด้วยหนังแท้ ให้ความนุ่มสบายในทุกสัมผัส ช่วยพยุงรูปเท้าของผู้สวมใส่ รับแรงกระแทกและ ให้ความสบายขณะก้าวเดิน พร้อมคืนรูปทุกครั้งหลังการสวมใส่
มีให้เลือกทั้งแบบบู้ทสั้นใส่เท่สมาร์ท หรือจะเป็นแบบกึ่งลำลองที่สามารถใส่ขับรถได้อย่างเท่สบาย หรือจะใส่แบบสบายๆ เดินเล่นแบบมาดเท่ จะใส่ต่อไปงานปาร์ตี้เท่ได้อย่างมีสไตล์...ทันสมัยได้ทุกๆ วันเวลา...
ณัฐ — ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง เผยเคล็ดลับในการเลือกรองเท้าให้ฟังว่า รองเท้ามีความจำเป็นเพราะต้องสวมใส่ไปไหนๆ จึงให้ความสำคัญกับรองเท้ามาก “จะไม่เลือกที่ราคาแพง แต่จะเลือกที่คุณภาพของรองเท้ามากกว่า ให้ความสำคัญตรงนี้ เพราะจะใส่ตลอดเวลา ใส่จนขาดจึงจะเปลี่ยนใหม่ ...แล้วรองเท้าจะต้องใส่แล้วสบาย และจะชอบรองเท้าส้นเตี้ยมากกว่า เพราะตัวสูงอยู่แล้ว 188 ซม.”
อาร์ เดอะสตาร์ — อาณัตพล ศิริชุมแสง หนุ่มสไตล์ร็อคเกอร์ บอกว่า- - “ หลักในการเลือกรองเท้า จะคำนึงถึงรูปแบบ ใส่สบาย และเท็กซ์เจอร์ของรองเท้า และชอบสีสันที่แปลก สีจะเด่น เจ็บมาเลย นั่นแหละใช่เลย ผมมีครบทุกสีเลย”
หากไม่อยากตกเทรนด์ มาเพิ่มความเท่...คลาสสิก อย่างมีสไตล์กับสกอลล์กันได้แล้ววันนี้!!
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : สุกัญญา เรืองธวัชศิลป
ผู้จัดการการค้าและการตลาด-รองเท้าสกอลล์
บริษัท เอสเอสแอล เฮลท์แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0 2261 3144 ต่อ 112
เบญจมา บินซูกอร์ 081 733 1856
ประชาสัมพันธ์

แท็ก รองเท้า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ