ทีทีแอนด์ที จัดทีมตรวจแก้เหตุโทรศัพท์เสียจากกรณีอุทกภัย จ. น่าน

ข่าวทั่วไป Wednesday August 23, 2006 17:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--ทีทีแอนด์ที
ทีทีแอนด์ที เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ จัดทีมตรวจแก้เหตุเสียของโทรศัพท์เพื่อให้สามารถใช้งานได้ พร้อมเตรียมติดตั้งจุดโทรฟรีอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนตามสถานที่ราชการ และสถานที่สำคัญทุกแห่ง
บมจ. ทีทีแอนด์ที ผู้ให้บริการโทรศัพท์พื้นฐานจำนวน 1.5 ล้านเลขหมายทั่วประเทศ เร่งเข้าช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยในพื้นที่ภาคเหนือ ซึ่งได้จัดทีมตรวจแก้เหตุเสียของโทรศัพท์ และเร่งซ่อมแซมเพื่อให้สามารถใช้งานได้โดยเร็ว โดยเฉพาะจังหวัดน่าน ได้เตรียมทีมงานเพื่อเข้าช่วยเหลือประชาชนในการตรวจแก้โทรศัพท์ตามบ้านผู้เช่าภายหลังจากที่น้ำลดทันที ซึ่งจากการตรวจสอบในเบื้องต้น พบว่ามีโทรศัพท์ที่ไม่สามารถใช้งานได้ประมาณ 3,000 เลขหมาย ในบริเวณ อ. เมือง อ. หัวนา อ.ท่าวังผา และอ.น้ำปั่ว จังหวัดน่าน
สำหรับการช่วยเหลือในด้านชุมชน ทีทีแอนด์ที ได้บริการเลขหมายโทรศัพท์แบบโทรฟรี โดยติดตั้งที่จุดช่วยเหลือผู้ประสบภัย สถานที่ราชการ และสถานที่สำคัญทุกแห่ง เพื่อให้ผู้ประสบภัยสามารถติดต่อสื่อสารกับญาติ หรือให้ญาติโทรติดต่อถึงกันได้
ผู้ใช้บริการโทรศัพท์บ้านในเครือข่ายทีทีแอนด์ที สามารถติดต่อเพื่อแจ้งเหตุเสียได้ที่ ศูนย์รับแจ้งเหตุเสีย โทร. 1177 ตามด้วยรหัสทางไกลและเลขหมายที่เสีย ทั้งนี้ บริษัทฯจะรีบส่งทีมงานตรวจแก้ไขเหตุเสียไปให้บริการทันที
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ภูมิพีอาร์
รัชฎา ปสันตา / มรุต ทวีเพ็ชร
ปัทมา วัฒนาพรินทร โทรศัพท์ 0-2610-3127-8
บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน)
ส่วนสื่อสารการตลาด
อัญชลี วิริยานันท์
โทรศัพท์ 0-2693-2100 ต่อ 4701

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ