“อีซี่ เอฟ.เอ็ม. 105.5” ทำเก๋!! ผุดการ์ตูนแอนิเมชั่นสุดไฮเทค อินไซด์ทุกเรื่องราวฮอลลีวูด เอาใจคอบันเทิงอินเตอร์ทั่วประเทศ

ข่าวบันเทิง Friday September 19, 2008 10:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--อีซี่ เอฟ.เอ็ม
คลื่นเพลงสากลอันดับ 1 ของคนกรุงเทพ “อีซี่ เอฟ.เอ็ม 105.5” หนึ่งในคลื่นคุณภาพคับแก้วในเครือบริษัท เวอร์จิ้น บีอีซี-เทโร เรดิโอ (ประเทศไทย) จำกัด หันจับสื่อใหม่สนองไลฟ์สไตล์แฟนรายการที่ไม่หยุดนิ่ง พร้อมขยายฐานคนฟังทั่วประเทศด้วยกลวิธีทันสมัยสร้างสรรค์ตัวการ์ตูนแอนิเมชั่น (3D) 2 คาแร็คเตอร์โดดเด่น เพื่อเป็นตัวแทนบอกเล่าทุกเรื่องราวกอสซิบของชาวฮอลลีวูดเอาใจแฟนๆ คออินเตอร์ให้ได้อัพเดทกันก่อนใคร
“ดีเจ.นิป — นวนันท์ บำรุงพฤกษ์” ดีเจผู้ประกาศสาวคนเก่ง เป็นตัวแทนบอกเล่าเรื่องราวของการ์ตูนแอนิเมชั่นสุดน่ารักให้ฟังว่า “ สำหรับการผลิตการ์ตูนแอนิเมชั่นของชาวอีซี่ เอฟ.เอ็ม ในครั้งนี้ ถือเป็นปรากฎการณ์ใหม่ของวงการวิทยุที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อนคะ เพราะเราทุกคนตั้งใจอยากจะให้การ์ตูนแอนิเมชั่นทั้ง 2 ตัวกลายเป็นเสมือนเพื่อนคนหนึ่งที่รู้ใจของทุกๆ คน ทั้ง “แพ็ท” สาวนักเรียนนอกหัวคิดทันสมัย และ “ลิปซี่” การ์ตูนรูปปากสีแดงที่คอยสอดรู้สอดเห็นและช่างเม้าท์ ที่จะมารับหน้าที่เป็นผู้ถ่ายทอดทุกเรื่องราวพร้อมข่าวสารสาระ และ กิจกรรมดีๆในแวดวงฮอลลีวูดให้ทุกคนได้รู้ข้อมูลกันก่อนใคร โดยสามารถอัพเดทข่าวสาร และ ติดตามชม 2 ตัวการ์ตูนเพื่อนซี้ช่างเม้าท์นี้ได้ทาง www.virginradiothailand.com , บนรถ CU BUS ในจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ ห้างสรรพสินค้า LOTUS ทุกสาขาทั่วประเทศ ซึ่งจะเริ่มออกอากาศในช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป นิปเลยอยากจะฝากให้แฟนชาวอีซี่คอยติดตามผลงานใหม่ล่าสุดของพวกเราชาวอีซี่ เอฟ.เอ็ม. ทุกคนและให้กำลังใจพวกเราด้วยนะคะ ” ดีเจนิป กล่าวในที่สุด
นอกจากนี้ สามารถรับฟังเพลงสากลเพราะๆ ได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมข่าวสารสาระ และ กิจกรรมดีๆที่ อีซี่ เอฟ.เอ็ม .105.5 พร้อมคัดสรรมาฝากกันในทุกช่วงดีเจ. หรือ www.eazyfm.com
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2262-3581-4
คุณพรรณทิพา (โอ๋) 081-637-1415 / คุณอัมพิกา (ชะเอม) 081-916-6455

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ