สาวตาคมอารมณ์เข้ม นุ้ย สุวีณา ตามหาฝัน ส่งอัลบั้ม นุ้ยสั่งแฟน ลงแผง ไม่ใช่แค่เพื่อตัวเอง แต่เพื่อครอบครัวที่เธอรัก

ข่าวบันเทิง Friday September 19, 2008 13:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--อาร์เอส
นุ้ย สุวีณา (วีณา อำภัยทอง) สาวตาคม อารมณ์เข้ม นักร้องน้องใหม่ที่น่าจับตามอง ของ ค่าย อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) วันนี้เธอพร้อมเต็มที่กับงานเพลงชุดแรก อัลบั้ม นุ้ยสั่งแฟน เพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิต ที่สะท้อนชีวิตมาจากตัวเธอ มีความมุ่งมั่นที่จะต้องทำให้ได้ดี ทั้งเรื่องการเรียนและเรื่องร้องเพลง โดยมีแม่เป็นแรงบันดาลใจ ซึ่งตอนนี้เธอกำลังเรียนอยู่ที่ มหาวิทยาลัยรามคำแหง สาขาสื่อสารมวลชน และในวันนี้ นุ้ย สุวีณา ได้เป็นศิลปินอย่างเต็มตัว ได้มีอัลบั้มเป็นของตัวเอง ซึ่งนับได้ว่าเป็นก้าวที่สำคัญที่สุด ถ้าอยากรู้จักตัวเธอมากขึ้น ต้องฟังอัลบั้มนี้ แล้วจะรู้ว่าหรอยจังฮู้ โดย นุ้ย สุวีณา เปิดเผยถึงงานเพลงชุดนี้ว่า
“นุ้ย มีความฝันอยากเป็นนักร้องมาตั้งแต่เด็ก ๆ โดยมีแม่เป็นแรงบันดาลใจ แม่ของ นุ้ย ไม่ได้เป็นนักร้อง แต่แม่เป็นคนรักเสียงเพลงมาก ๆ และก็เคยมีความฝันอยากเป็นนักร้องลูกทุ่งเหมือนกันกับ นุ้ย ครอบครัวของ นุ้ย มีอาชีพรับจ้างกรีดยาง และมีฐานะค่อนข้างลำบาก นอกจากทำงานกรีดยางแล้ว บ้านพักคนงานที่เราอาศัยอยู่ ไม่มีไฟฟ้าใช้ ทุกคืนที่คนงานหลับกันหมดแล้ว แม่จะลุกมาจุดตะเกียงแล้วเดินจูงมือ นุ้ย ไปที่โกดังเก็บยางซึ่งเปลี่ยวและมืดมาก แล้วสอน นุ้ย ร้องเพลงอย่างตั้งใจ ความทรงจำนี้ยังคงแจ่มชัดอยู่ข้างใน และเป็นแรงใจสำคัญที่คอยหล่อเลี้ยงหัวใจของ นุ้ย ในยามที่ท้อกับการเดินตามหาฝันของตัวเอง วันนี้ นุ้ย สานฝันของแม่ได้สำเร็จแล้ว เพราะได้รับโอกาสดี ๆ จาก ค่าย อาร์ สยาม ให้ นุ้ย ได้มีอัลบั้ม นุ้ยสั่งแฟน ซึ่งเป็นแนวเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิต ที่ สะท้อนมาจากชีวิตจริงของ นุ้ย ที่เป็นคนมุ่งมั่น จริงใจ ถ้าได้รักใครแล้วก็รักจริง เหมือนกับเนื้อหาในเพลง มาทีหลังหวังแต่ง เป็นเพลงช้าน่าฟัง และให้กำลังใจคนอกหักได้อย่างดี เพราะสาวใต้คนนี้อยากบอกว่า ถึงอกหักมาก็ยังมีคนที่รักจริงหวังแต่ง และเต็มใจดูแลอยู่นะ นอกจากนั้นก็มีเพลง นุ้ยสั่งแฟน เป็นเพลงที่มีจังหวะเร้าใจ และภาษาเพลงที่ตรงไปตรงมา รักแล้วรักเลย ใครพูดใครสัญญาอะไรไว้ จำให้ดี ลืมอะไรก็ลืมไป แต่อย่าลืมชื่อ นุ้ย ก็แล้วกันนะคะ ขอฝากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วย”
ทุกเพลงของเธอ ยิ่งฟังจะสัมผัสได้ถึงความเป็นตัวตน ของสาวใต้นักสู้ชีวิตที่เข้มแข็ง มีความตั้งใจจริง ซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกตัวเอง ตั้งใจทำอะไรแล้วต้องทำให้ได้ดี และทำให้สุดๆไปเลย ไม่ใช่แค่เพื่อตัวเอง แต่เพื่อครอบครัวที่รักของเธอ ที่คอยเป็นกำลังใจสำคัญให้เธอได้ก้าวมาถึงวันนี้ อัลบั้ม นุ้ยสั่งแฟน ศิลปิน นุ้ย สุวีณา วางแผงพร้อมกันทั่วประเทศ ทั้ง ซีดี และ วีซีดีคาราโอเกะ 30 กันยายน 2551 นี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ