ข่าวซุบซิบ: ศิลปิน อาร์เอสฯ

ข่าวบันเทิง Friday September 19, 2008 14:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--อาร์เอส
มาแรงจริง ๆ สำหรับเพลง “ระหว่างเพื่อนกับแฟน” หลังจากปล่อยออกไปได้ไม่นาน เพลงก็พุ่งเข้าชาร์ตทั่วประเทศไปเป็นที่เรียบร้อย งานนี้ทำเอาเจ้าของเพลงอย่าง “ขนมจีน” ออกอาการปลื้มสุด ๆ และนอกจากจะปลื้มแล้ว “ขนมจีน” ยังออกอาการเห่ออัลบั้มใหม่เอามาก ๆ เพราะวันที่อัลบั้มวางแผงวันแรกนั้น เวลาที่ “ขนมจีน” เดินไปเจอใครที่ไหน ก็จะพูดเป็นคำถามเดียวกันว่า “ซื้ออัลบั้ม“SPIRIT” (สปิริต) ของ “ขนมจีน”กันหรือยังคะ” แหม...ขยันโปรโมทแบบนี้ก็ขอให้ขายดิบขายดีนะจ๊ะ!!
เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานเพลงอัลบั้ม “Pleng.com Volume 1” (เพลงดอทคอม วอลุ่ม วัน) ซึ่งอัลบั้มนี้เป็นการรวมนักดนตรีฝีมือดีทั้ง 3 วงเข้าด้วยกัน ประกอบไปด้วย “Vivace” (วิวาเช่) — “Skunk” (สกั๊งค์) — “Polaroid” (โพลารอยด์) ที่อยู่ภายใต้การดูแลของค่าย “เพลงดอทคอม” ในเครืออาร์เอส ฯ โดยงานเพลงในอัลบั้มนี้ เรียกได้ว่าอัดแน่นไปด้วยคุณภาพล้วน ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง “ต้นรัก” ของ“Vivace” (วิวาเช่) หรือเพลง “ยังไงฉันก็เป็นของเธอ” ของวง“Skunk” (สกั๊งค์) รวมไปถึงเพลง “FOREVER” ของวง “Polaroid” (โพลารอยด์) ซึ่งทั้ง 3 เพลงนี้ล้วนแล้วแต่ติดชาร์ตตามคลื่นวิทยุมาแล้ว งานนี้ถ้าใครอยากรู้ว่าจะเพราะขนาดไหน ก็ต้องไปหาฟังกันเอาเอง เพราะตอนนี้อัลบั้ม “Pleng.com Volume 1” (เพลงดอทคอม วอลุ่ม วัน) ก็ วางแผงให้จับจองกันแล้วทั่วประเทศ!!!
ไม่เรียกว่าดวงกำลังมาแรง ก็ไม่รู้จะเรียกอย่างไรแล้ว เพราะตอนนี้นอกจากงานเพลงของ 5 หนุ่ม “C—QUINT” (ซีควินท์) จะติดชาร์ตทั่วประเทศถึง 3 เพลงแล้ว เมื่อวันก่อนไปอัดรายการ 07 โชว์ ก็ยังทำแจ๊คพ็อตแตก!!!คว้าเงินแสนกลับบ้านกันไปอีก งานนี้ “ฟลุค — เบสท์ — แบงค์ — พิชญ์ — โยชิ” ยิ้มปลื้มหน้าบานฝากขอบคุณแฟน ๆ ทั่วประเทศ ที่โทรไปโหวตให้อย่างท่วมท้น จนเข้ารอบเลยจ้า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ