การะเกด ควง อะรีด พร้อมแฟนคลับ รณรงค์ลดโลกร้อน กับกิจกรรมเที่ยวสนุก ปลูกป่าชายเลน ของ สถานีเพลงฮิตสนั่นเมือง FM.107.25 MHz.

ข่าวบันเทิง Friday September 19, 2008 15:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--อาร์เอส
เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา สถานีเพลงฮิตสนั่นเมือง FM.107.25 MHz ร่วมใจอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม พร้อมชวนแฟนรายการท่องเที่ยว จ.สมุทรสงคราม กับกิจกรรม สนั่นเมืองสโมสร Green Day ตอน เที่ยวสนุก ปลูกป่าชายเลนสถานีพัฒนาป่าชายเลนที่ 7 ต.คลองโคน อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม โดยมีศิลปินรับเชิญประจำ ทริป คือ การะเกด และ อะรีด ดาวรุ่งลูกทุ่งไทยแลนด์ พร้อมด้วยแฟนคลับและเหล่าดีเจประจำคลื่น อาทิ ดีเจบุหงาสาหรี , ดีเจส๊วยสวย, ดีเจกระแต, ดีเจนก ปรวรรณ ที่ขออาสาพาตะลุยทัวร์แบบไม่ห่วงสวย
เวลา 07.00 น. รถตู้เคลื่อนออกจากลานจอดรถ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เมื่อรถเข้าเขตจังหวัดสมุทรสงคราม ก็แวะนมัสการ หลวงพ่อวัดบ้านแหลม วัดเพชรสมุทร เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย ก่อนที่จะเคลื่อนพลไปยังจุดหมายที่ สถานีพัฒนาป่าชายเลนที่7 ตำบลคลองโคน อำเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม พร้อมเข้ารับฟังการบรรยายเรื่องการปลูกป่าชายเลน จาก คุณณรงค์ บุญมา เจ้าหน้าที่ตรวจป่าประจำ สถานีพัฒนาป่าชายเลนที่7 แล้วแยกย้ายกันลงเรือเพื่อชมพื้นที่ป่าชายแลน ที่ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารีฯ ทรงปลูกไว้ จากนั้นแวะไปชมโครงการปลูกป่า ของฟาร์มเลี้ยงหอยแมลงภู่ ก่อนที่จะพักรับประทานอาหารกลางวัน บนกระเตงกลางทะเล ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบของธรรมชาติ แต่อบอุ่นด้วยไปด้วยรอยยิ้มและมิตรภาพ ส่วนช่วงบ่ายก็ไปลุยกิจกรรมปลูกป่าชายเลนกันต่อ วันนี้แม้แดดจะร้อนเปรี้ยง แต่ อะรีด และ การะเกด ไม่มีท่าทีเหน็ดเหนื่อยให้เห็นเลย ซึ่ง การะเกด ตัวแทนศิลปิน กล่าวถึงประทับใจในการร่วมปลูกป่า เพื่อลดโลกร้อนในครั้งนี้ว่า
“ สนุกมากค่ะและก็ดีใจมากด้วย ที่ได้มาร่วมกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ ทริปนี้ถือเป็นการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ และได้ลดภาวะโลกร้อนไปด้วย แถมยังได้ช่วยฟื้นฟูทรัพยากรธรรมชาติที่ถูกทำลาย ให้กลับคืนสภาพที่สมบูรณ์ วันนี้ถึงแม้อากาศจะร้อนสุด ๆ แต่ก็ไม่มีใครบ่นเลย ทุกคนเต็มที่กันมาก ได้เห็นความร่วมแรงร่วมใจ ความสมัครสมานสามัคคี ของดีเจรวมถึงแฟนคลับแล้วประทับใจมาก ถ้าจัดอีกก็จะขอมาอีกค่ะ เกด อยากเชิญชวนทุกคน ให้หันมาสนใจการท่องเที่ยวแบบนี้ ถ้าใครอยากร่วมกิจกรรมต่าง ๆ กับศิลปินสุดโปรด จาก ค่าย อาร์ สยาม ก็ติดตามรับฟังรายละเอียดได้ ทาง สถานีเพลงฮิตสนั่นเมือง FM107.25 MHz รับรองโครงการดีๆ แบบนี้ อาร์ สยาม เค้าจัดให้อีกแน่นอนคะ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ