พอลล่า สุดปลื้ม [วี] บูทีค แฟนๆ ชอบ พร้อมชวนแฟนเล่นเกมชิงของรางวัลเพียบ

ข่าวบันเทิง Friday September 19, 2008 15:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--แชนแนล (วี) มิวสิค
มีเรื่องให้ได้ทึ่งตลอดกับวีเจสาวสุดฮ็อต “วีเจพอลล่า เทเลอร์” ที่ล่าสุดสปีริตแรงกล้า ยอมจอดรถทิ้งไว้ แล้วแปลงโฉมเป็นสก็อยเกิร์ลซ้อนท้ายมอเตอร์ไซต์มาร่วมบวงสรวงละครซิทคอม ผลงานล่าสุด หลังจากว่างพอมีเวลานิดหน่อยเลยคว้าตัวมานั่งพูดคุย...
เห็นว่าช่วงนี้งานรัดตัวน่าดู ทำอะไรอยู่บ้าง ?
ก็เหมือนเดิมเป็นวีเจที่แชนแนลวีฯ ไทยแลนด์ พอลล่าเป็น มีสบูทีคค่ะ จัดรายการ [วี
] บูทีค รายการที่พร้อมจะพาทุกท่านไปพบกับเพลงสากลสุดฮอต แฟชั่นสุดฮิต แล้วเรายังคอย update เพลงใหม่ๆด้วยนะ อย่างเช่น ใครแต่งเพลงนี้ มีแรงบันดาลใจยังไง แล้วมีการคิดเอ็มวียังไง อีกเยอะเลยอ่ะ
รายการน่ารัก มีอะไรใหม่ๆ มานำเสนอตลอด นอกจากจะได้ดู MV เพลงสากลใหม่ที่สุดแล้ว เรายังจะ Update แฟชั่นที่มาพร้อมกับเอ็มวี ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า, ทรงผม แม้แต่เครื่องประดับ หรืออะไรก็ตาม เพราะหลังจากที่จัดมา 4 เดือนแล้วนะ สังเกตเห็นเลยอ่ะ ว่าเอ็มวี เพลงของเค้าไม่ธรรมดา เค้านะ จะมีแฟชั่นเก๋ๆ สไตล์ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจเลยนะ เราเห็นแล้วยังชอบเลยอ่ะ แล้วเราก็เชื่อว่าต้องมาแรงอย่างแน่นอน ที่สำคัญมีของมาแจกฟรีเพียบ แล้วตอนนี้นะ กำลังสนุกกับการจัดรายการเป็นภาษาไทย ท้าทายดี มีคนทักว่าพูดชัดขึ้นนะ (ยิ้ม)
แล้วฟีดแบ็ครายการเป็นไงมั่งค่ะ ?
ดีมากๆ เลยค่ะ Thank you ด้วยนะคะที่ชอบ เราก็ชอบ แล้วก็อยากให้ทุกคนติดตาม [วี
] บูทีค แล้วเล่นเกมกับเราเยอะๆ เราชอบแจก!
มีงานอะไรอีกมั้ย ?
ที่ผ่านมานะ พอลล่าก็ไป Safari มาที่ Zambia สนุกมาก แล้วจากนี้ก็จะมีซิทคอมเรื่องใหม่ที่พึ่งบวงสรวงเปิดกล้องไปนี่แหละ เล่นคู่กับซันนี่ รอดูนะ เร็วๆ นี้
ฝากอะไรหน่อยไหม ?
ฝากรอดู ซิทคอม แล้วก็อยากบอกว่า ถ้าอยาก In เรื่องเพลง เรื่องแฟชั่น ได้ของฟรี ติดตาม [วี
] บูทีค เลย...
สามารถติดตามชมรายการ [วี
] บูทีค รายการเพลงสากลสุดจี๊ด ที่จะทำให้คุณสนุกไปกับทุกงานดนตรีเพลงสากล พร้อมนำเทรนด์แบบดูดีมีสไตล์ได้ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา 20.00—21.00 น. ทางแชนแนลวีฯ ไทยแลนด์ ทรูวิชั่นส์ ช่อง A31, D32

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ