เปิดตัวนิตยสาร''IN LOVE''ครบทุกแง่มุม“ความรัก”

ข่าวบันเทิง Friday September 19, 2008 17:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
เปิดตัวกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ “นิตยสารอินเลิฟ” นิตยสารฉบับแรกในเครือ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ให้หัวใจของทุกคนได้เต็มอิ่มและเบ่งบานกับเรื่องราวความรักผ่านแง่มุมที่หลากหลาย โดย ''โอฬาร เชื้อบาง'' กรรมการผู้จัดการบริษัทสยามสปอร์ตบุ๊คส์ จำกัด และ ''ไอริณ ขันธะชวนะ'' บรรณาธิการนิตยสาร ''IN LOVE (อินเลิฟ)'' ร่วมกันแถลงข่าว ซึ่งมีแขกผู้มีเกียรติศิลปินดาราชื่อดังเข้าร่วมแสดงความยินดีอย่างเนืองแน่น ที่ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
ภายในงาน ''ปอ'' ปุณยวีร์ สุขกุลวรเศรษฐ์ พิธีกรสาวสวยจากรายการ ''30 ยังแจ๋ว'' รับหน้าที่พิธีกร เริ่มกิจกรรมบนเวทีกับบทเพลงดังจาก ''สุนทราภรณ์'' ราตรี'' สร้างความเคลิบเคลิ้มให้กับคนมีความรักในหัวใจไม่น้อย จากนั้นสัมผัสกับประสบการณ์ และมุมมองความรักของนักแสดงหนุ่มหล่อตลอดกาล ''หนิง'' นิรุตติ์ ศิริจรรยา ถ่ายทอดให้รุ่นน้องรับทราบถึงเทคนิคการประคองความรัก และรูปแบบความรักในแง่มุมต่างๆ ต่อด้วยคู่รักที่ดอกรักกำลังบานสุดๆ อย่าง ''ภูริ หิรัญพฤกษ์'' และ ''แอน'' อลิชา ไล่ศัตรูไกล ที่มาแชร์ความรู้สึกเลิฟ เลิฟ ให้ได้ฟังกัน ก่อนจะถึงไฮไลต์ของงานคือการผ่าดวงคู่รักคู่นี้สดๆ บนเวที โดยหมอดูหนุ่มไฟแรงอย่าง ''หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม'' ที่ยืนยันเสียงหนักแน่นว่า ''แอน'' กับ ''ภูริ'' ไม่เลิกกันภายใน 1-2 ปีนี้แน่ คอนเฟิร์ม!! ปิดท้ายการแสดงบนเวทีด้วยคิวของนักแสดงรุ่นใหม่ หัวใจวัยรุ่นอย่าง ''เกรซ'' กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2004 และนางร้ายชื่อดังของวิก 7 สี ที่มาโชว์เสียงดีๆ ในเพลงรักซึ้งๆ ''Close to You'' และเพลง ''สู่กลางใจเธอ''
จากนั้น คุณระวิ โหลทอง ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาบริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด(มหาชน), คุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด, คุณวรรคสร โหลทอง กรรมการบริหาร บริษัทอินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด, คุณยอดชาย ขันธะชวนะ บรรณาธิการบริหารนิตยสาร IN LOVE, คุณพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานกรรมการบริหาร สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน), คุณทวยเทพ ไวทยานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการผลิต บริษัทสยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน), คุณธีร์ภัทร สูตะบุตร กรรมการที่ปรึกษาหนังสือพิมพ์สยามดารา, คุณสรายุทธ มหวลีรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทสยามสปอร์ต มีเดีย แมเนจเม้นท์ จำกัด ฯลฯ และเหล่าดารานักแสดงอย่าง เชียร์'' ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ มิสทีนไทยแลนด์ 2002, ''เกรซ'' กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า มิสทีนไทยแลนด์ 2004, ''หมิว'' สิริลภัส กองตระการ รองมิสทีนไทยแลนด์ 2003, ''พลอย'' ศราวดี เพิ่มสินทวี รองมิสทีนไทยแลนด์ 2004 และ ''การ์ตูน'' อินทิรา เกตุวรสุนทร มิสแฮร์แคร์ ปี 2003 ขึ้นถ่ายรูปร่วมกันบนเวที
''โอฬาร เชื้อบาง'' กรรมการผู้จัดการบริษัทสยามสปอร์ตบุ๊คส์ จำกัด กล่าวว่า ''หลังจากที่บริษัทได้ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการทำหนังสือและนิตยสารกีฬามาเป็นเวลานาน และประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จึงได้แตกไลน์ผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมกลุ่มผู้อ่าน ด้วยนิตยสารบันเทิงรายเดือนเล่มแรก ''IN LOVE'' ซึ่งจะวางแผงทุกวันที่ 1 ของเดือนผ่านทางร้านหนังสือทั่วประเทศ ในราคาเล่มละ 70 บาท เนื่องจากในตลาดนิตยสารวันนี้ยังไม่มีหัวใดที่นำเสนอเกี่ยวกับเรื่องความรักหลากหลายรูปแบบ รวมถึงองค์ประกอบต่างๆ ของความรักในเรื่องราวที่น่าสนใจจากทั่วทุกมุมโลก จึงถือโอกาสนี้เปิดตัวนิตยสาร ''IN LOVE'' ออกมา
โดยคาดว่าจะสามารถสร้างรากฐานผู้อ่านที่แข็งแกร่งดังนิตยสารกีฬาเล่มก่อนๆ ในเครือและจะติดตลาดได้ในระยะเวลาไม่นาน ด้วยทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์ คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงบันเทิงโดยตรง อย่างหนังสือพิมพ์รายวัน ''สยามดารา'' มาเป็นขุมกำลังสำคัญในกระบวนการผลิต และทีมจัดจำหน่ายที่มีความชำนาญแข็งแกร่ง สร้างนิตยสาร ''IN LOVE'' เข้าถึงกลุ่มผู้อ่านทั่วประเทศได้''
ทางด้าน ''ไอริณ ขันธะชวนะ'' บรรณาธิการนิตยสาร ''IN LOVE'' กล่าวถึงรูปแบบและเนื้อหาว่า ''IN LOVE เป็นนิตยสารรายเดือนที่มุ่งจับกลุ่มผู้อ่านที่หลากหลาย สามารถอ่านได้ทุกเพศทุกวัย นำเสนอเนื้อหาความรักในหลากมุมมอง โดยจะเน้นเนื้อหาความรักเชิงบวก เต็มไปด้วยคุณค่า ทำให้ผู้อ่านได้อิ่มเอมในอารมณ์ สร้างความต่างในตลาดนิตยสารปัจจุบัน อาทิ สถานที่แห่งความรัก, วลีแห่งรัก, เพลงรักอมตะ, เรื่องรักคนดังของโลก, บทสัมภาษณ์ความรักในมุมมองของบุคคลต่างวัยในแบบความรักอมตะ และความรักกระแสที่ผู้อ่านให้ความสนใจ ฯลฯ''
โดย นิตยสาร IN LOVE (อินเลิฟ) ฉบับปฐมฤกษ์ ”เอมี่ อาเมเรีย จาคอป” ได้มาขึ้นปกถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ความประทับใจที่มีต่อเมืองหัวหิน ฯลฯ ติดตาม นิตยสาร IN LOVE (อินเลิฟ) พร้อมเรื่องราวความรักที่หลากหลายเรื่องราว ทุกแผงหนังสือทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
ธิดารัตน์ บุญสมบัติ (แอปเปิ้ล) 081-456-6547 e-mail : thidarat@inspire.co.th
ชนกานต์ พรหมแก้ว(น้ำฝน) 089-2222-568 e-mail : chanakan@inspire.co.th
พูนทรัพย์ ศิริแสงชัยกุล (ทรัพย์) 081-903-1591 e-mail : poonsub@inspire.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ