สวยบาดใจ ในชุดใหม่จาก Nine West ฤดูหนาว 2008

ข่าวทั่วไป Monday September 22, 2008 09:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
จีอาร์ไอกรุ๊ป ผู้นำเข้าแฟชั่นแบรนด์เนมชั้นนำจากทั่วโลก แนะนำแฟชั่นเสื้อผ้าจากสหรัฐอเมริกา “ไนน์ เวสท์ แอพพะเรล (Nine West Apparel) “คอลเลคชั่นประจำฤดูหนาว 2008” (Winter 2008 Collection) เปลี่ยนคุณเป็นหญิงครบเครื่อง กับ 6 ธีมคอลเลคชั่น ที่ดึงความร่วมสมัย โมเดิร์น เปลี่ยนคุณได้ทุกขณะ แม้อารมณ์ตามธรรมชาติรอบข้างได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ หาเลือกซื้อได้แล้วที่ช้อปไนน์ เวสท์ สยามพารากอน ชั้น 1, ดิ เอ็มโพเรี่ยม ชั้น 1
ใส่เมื่อไร ..ก็แสดงถึงความเป็นตัวเราออกมาได้เสมอ กับคอลเลคชั่น ไนน์ อีซี่ พีชเซส (9 Easy Pieces) นำโฉมใหม่ของแฟชั่นไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ใหม่ๆ รูปทรงใหม่ การตัดเย็บ โดยเน้นสีดำ สีเทาเข้ม และสีขาวพิสุทธิ์เข้าด้วยกันเพื่อโชว์ความเป็นตัวตน ลุคเก๋ไก๋แบบสาวเมือง ก็ต้องทักทายความล้ำสมัยด้วยกระโปรงแยกชิ้น ใส่กับเสื้อเชิ้ตสีขาวตกแต่ง ริ้วระบายและโบกระจุ๋มกระจิ๋ม กับเสื้อแจ็กเก็ตที่ให้ความอบอุ่น หรือเลือกกางเกงบอลลูนปลายเรียวแคบ ให้อารมณ์ของเจ้าหญิงแห่งอิสระและสาวผู้มีไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี ส่วนชุดเดรสจากผ้าทอมือ ผ้าเจอร์ซี่หลายรูปทรง ก็มอบลุคสุดคลาสสิกและสำหรับสาวแฟชั่นนิสต้าตัวยงทั้งหลาย
พลังสรรสร้างที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวของลวดลายจากหลากชนเผ่าทั่วโลก กับคอลเลคชั่น โกลเบิล โนมัด (Global Nomad) ทำให้ผู้หญิงไนน์ เวสท์ เป็นหญิงสาวทันสมัยผู้หลงใหลในจิตวิญญาณความงามแบบท้องถิ่น ได้เพิ่มระดับความเป็นหญิง กับลายพิมพ์ชนเผ่า เนื้อผ้าพิมพ์ลายไม้ริ้วๆ ส่วนสีสันที่เลือกใช้เป็นสีเข้มแบบชมพูฟูเซีย สีเหลืองออกน้ำตาล สีแดงอ่อนๆ สีโกโก้ ที่ระบายเวลาแห่งความสุขของฤดูหนาวมึนทึมได้เป็นอย่างดี หรือจะเลือกไฮไลท์รูปลักษณ์ที่เป็นขุมทรัพย์ของสตรีด้วยชุดเดรสสีราสพ์เบอร์รี่ลายแปลกๆ ที่ขลิบริมด้วยผ้าไหมแวววับ
ให้ทุกจังหวะของชีวิตมีสไตล์ กับคอลเลคชั่น แคมปัส คูล (Campus Cool) แฟชั่นน่ารักแบบสาวมหาลัย ที่เปลี่ยนความขรึมของฤดูหนาวให้สดใส ด้วยเสน่ห์ ความน่ามองของแฟชั่นสาววัยใส ซีซั่นนี้ความแกร่งของผู้หญิงยังถูกแสดงออกมาอีกครั้ง ผ่านพาเลตต์โทนสีธรรมชาติที่ทั้งนุ่มนวลและเคร่งขรึม สีน้ำเงินนาวี สีครามเข้มๆ ขับเน้นอย่างได้ใจกับสีม่วงเย้ายวน อาทิ เสื้อสูทตัดเย็บสุดเนี้ยบสีม่วงเข้มเย็บริมสีดำใส่คู่กับกางเกงสีดำเข้ารูป ที่เห็นแล้วถึงกับใจสั่นทีเดียว
ดีเทลหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโบ จีบริ้วระบาย ตบเท้ากันออกลายให้เห็นกับคอลเลคชั่น โชอ์ เดอะ ฟิฟ่า (Joie De Vivre) คอลเลคชั่นชุดอิ่มเอมในชีวิตชีวา ด้วยการโชว์ความหรูหราของโทนสีและความคลาสสิกกับดีไซน์ที่อินเลิฟกับดีเทลหลากหลาย อาทิ โบชิ้นเล็กชิ้นน้อย จีบพร้อยร้อยระบาย ที่เนรมิตให้สเวตเตอร์สไตล์โมเดิร์น กางเกงขาบานตัดเย็บเนี้ยบ โค้ตทวีด ได้เก๋ไก๋อย่างทันตาเห็น และยังเพิ่มระดับความเป็นสาวสวย แห่งสไตล์การแต่งตัวอันเป็นเอกลักษณ์ตามแบบสาวปารีเซียงจากแล็ฟแบงค์แห่งยุค 50’s ได้อีกด้วย
พลังแห่งความลึกลับแทนที่ความหมองหม่นของฤดูกาลกับคอลเลคชั่น อัลเธอะ อีโก้ (Alter Ego) ที่เปิดโปงแง่มุมของชีวิต ด้วยพาเล็ตต์สีที่สะท้อนความลึกลับน่าค้นหา วัสดุอย่างโลหะ ความมันวาวของพื้นผิว หรือผ้าที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ ถูกนำมาใช้ในการประกอบแพทเทิร์นวิจิตรเกินบรรยาย เสื้อแจ็กเก็ตและเสื้อโค้ตเน้นรายละเอียดที่น่าสนใจ พร้อมสะท้อนความเป็นอิสระ ไร้กาลเวลาของโลกแฟชั่น เมื่อถูกตัดเย็บโชว์ตะเข็บและวอลลุ่มของตัวเสื้อที่ต่างจากเดิม หรูหราต่างจากใคร
กับการผสานความงามของละครชีวิตกับเสน่ห์ผีเสื้อราตรี มาเนรมิตชุดในคอนเซ็ปต์ช่วงเวลาหลัง 6 โมงเย็น กับคอลเลคชั่น ดิคาเด็นซ์ (Decadence) ปัดฝุ่นความหรูหราสง่างามที่ผสมผสานยุคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นยุค 20’s และ 30’s มาใส่ไว้กับกับความล้ำสมัยของแฟชั่นผ้าไหม ผ้าแพรบางมัน ผ้าออร์แกนซ่า ที่แต่งเติมเสื้อโค้ตขนสัตว์ได้เป็นประกายเงางาม ให้อารมณ์ เจ้าหญิงแห่งวงการแฟชั่น หรือเลือกผ้าลายพิมพ์สีเมทัลลิก เฉดสีสโมคกี้ กับภาพของสาวปาร์ตี้ เป็นความงดงามรูปแบบใหม่ อาจจะไม่สวยใสน่ารัก แต่เน้นหนักไปทางสวยสง่าแบบผู้ดี
หาเลือกซื้อได้แล้วที่ช้อปไนน์ เวสท์ สยามพารากอน ชั้น 1, ดิ เอ็มโพเรี่ยม ชั้น 1
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร 02-434-8300, 02-434-8547
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา,คุณปิติยา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ