ปิดท้าย “มิวสิค เซฟ ดิ เอิร์ธ” สุดมันส์ “เล้าโลม” ปะทะ “1011”

ข่าวบันเทิง Monday September 22, 2008 11:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--พีอาร์ 360 องศา
ส่งท้าย กิจกรรม “Music Save The Earth” : ดนตรีลดโลกร้อน ของ คลื่นทรูมิวสิค เรดิโอ 93.5 เอฟเอ็ม ที่ รร.กรุงเทพพาณิชยการ สุดมันส์ และ สุดประทับใจ นำโดย ดีเจเจริญ แซ่จู ชวน 2 ศิลปิน อย่าง วงเล้าโลม นำโดย หนุ่มกั๊ก — ศุภวัฒน์ และ 2 หนุ่ม 1011 (เท็น อีเลเว่น) บอนและแบงค์ ทั้งร้อง ทั้งเต้น ใส่กันแบบไม่ยั้ง ทำให้บรรยากาศคอนเสิร์ตที่แสนจะร้อน อบอ้าว กลับเป็นคอนเสิร์ตที่มีแต่ดีกรีความสนุกสนาน และประทับใจน้อง ๆ เป็นอย่างมาก
งานในครั้งนี้ เหล่าน้อง ๆ ให้ความสนใจส่งประกวดเพลง , กลอนและสิ่งประดิษฐ์รีไซเคิลลดโลกร้อน เข้าประกวดอย่างมาก แสดงให้เห็นถึงไอเดียของพลังคนรุ่นใหม่ที่ตื่นตัวเรื่องภาวะโลกร้อยจริงๆ ก่อนจะเปิดด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก “วงเล้าโลม” งานนี้หนุ่มกั๊ก เรียกเสียงกรี๊ดจากน้อง ๆ เป็นอย่างดี เพราะเปิดมาด้วยเพลงสุดฮิตอย่าง “โจทย์รัก” และ “ความพยายามอยู่ที่ไหน” เรียกได้ว่าโดนใจสาว ๆ เป็นอย่างมาก ปิดท้ายด้วยเพลงสุดมันส์อย่าง “ข้ามรุ่น” ต่อด้วย 2 หนุ่มหล่อ บอน และ แบงค์ วง1011 (เท็นเอเลเว่น) ที่ใส่ความมันส์ต่อเนื่องกับเพลง “เช็คหัวใจ” ตามด้วยเพลง “เวลาที่หายไป” ที่ทำเอาสาว ๆ ใจละลายกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมปิดท้ายที่สนุกและสร้างสรรค์อย่างมาก
สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่าง ๆ ของคลื่น 93.5 ทรู มิวสิค เรดิโอ ได้ที่ www.truemusic.com/radio หรือ 02-6584418-9 ทุกช่วงดีเจ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ